Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023

Chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023 An Bình Plaza - Dự án thăng hoa cuộc sống tại khu vực Mỹ Đình. Đến năm 2023, An Bình Plaza sẽ trở thành tâm điểm...

Bán Căn hộ chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023 Chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023

An Bình Plaza - Dự án thăng hoa cuộc sống tại khu vực Mỹ Đình. Đến năm 2023, An Bình Plaza sẽ trở thành tâm điểm hấp dẫn của thị trường bất động sản tại khu vực Hà Nội. Với phát triển bền vững và tiện ích đẳng cấp, An Bình Plaza sẽ mang đến không gian sống hiện đại và phong cách sống mới cho cư dân.

An Bình Plaza - Dự án thăng hoa cuộc sống

Tên dự án: An Bình Plaza

Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco

Vị trí: 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Tổng diện tích: 5.596m2

Diện tích xây dựng công trình: 1.754m2

Diện tích mặt nước: 386m2

Diện tích cây xanh và giao thông nội bộ: 3.456m2

Số tầng cao: 31 tầng

Số tầng hầm: 03 tầng

Loại hình phát triển: Căn hộ hiện đại

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Quy mô: 1 tòa 31 tầng, 448 căn hộ, 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại và 28 tầng căn hộ

Tiện ích: 3 tầng hầm, 3 thương mại và 1 bể bơi ngoài trời

Bàn Giao Dự Kiến: Quý IV 2020

An Bình Plaza nằm trên con phố Trần Bình, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, với vị trí đắc địa và dễ dàng di chuyển đến các trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Đại học quốc gia, Đại học Sư phạm và trung tâm mua sắm BigC, Trung tâm hội nghị quốc gia. Bên cạnh đó, những tiện ích như bến xe Mỹ Đình và công viên cảnh quan Hồ Tùng Mậu cũng nằm trong vòng tay của An Bình Plaza.

Bán Căn hộ chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023 Chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023

Chung cư An Bình Plaza được xây dựng trên diện tích 1,754m2 với 31 tầng, bao gồm 03 tầng hầm và 03 tầng thương mại. Các căn hộ được thiết kế hợp lý và tiện nghi, với phần logia riêng tạo sự thoáng mát và thoải mái. Đặc biệt, với 07 thang máy hoạt động liên tục, việc di chuyển trong tòa nhà sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Căn hộ tại An Bình Plaza đa dạng với 6 căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 52m2 - 55m2 và 10 căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 82m2 - 91m2. Tất cả các căn hộ đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng thông qua mảng kính lớn.

Tiện ích đẳng cấp

An Bình Plaza mang đến không gian sống độc đáo và tiện nghi tối đa cho cư dân. Với ý tưởng đổi mới và kết hợp giữa không gian sống và cảnh quan thiên nhiên, dự án 97 Trần Bình hướng đến sự phát triển của phong cách sống mới cho cư dân tương lai.

Bán Căn hộ chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023 Chung cư An Bình Plaza Mỹ Đình năm 2023

Trong khuôn viên của An Bình Plaza, người dân sẽ có truy cập dễ dàng đến các tiện ích hàng ngày. Tầng 1 - 3 của tòa nhà dành cho các khu trung tâm thương mại, với các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi cho trẻ, phòng tập Gym, Spa, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu bể bơi ngoài trời rộng hơn 300m2.

Không chỉ thế, An Bình Plaza còn đáp ứng tốt nhu cầu giáo dục của cư dân với trường mầm non nằm tại bên trong tòa nhà. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo dục và sự phát triển của con em mình. Đồng thời, nhờ vị trí thuận lợi, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như UBND Phường, bệnh viện 198, trường công lập Mai Dịch và chợ truyền thống chỉ trong vài phút đi bộ.

An Bình Plaza - Không gian sống tiện nghi và phong cách sống mới tại Mỹ Đình. Chào đón cuộc sống đến một tầm cao mới!

1