Xem thêm

Tận hưởng không gian văn phòng tại Tây Hà Tower

Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một không gian văn phòng cho thuê tại Hà Nội? Tây Hà Tower chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Được xây dựng trên đường Tố...

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một không gian văn phòng cho thuê tại Hà Nội? Tây Hà Tower chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Được xây dựng trên đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, tòa nhà này là một trong những vị trí "vàng" tại cửa ngõ phía Tây thành phố. Với hệ thống giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng tiện ích đã sẵn có, Tây Hà Tower đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và là nơi lý tưởng để phát triển và mở rộng quy mô.

Toà nhà Tây Hà Tower Toà nhà Tây Hà Tower

Vị trí đắc địa

Tây Hà Tower nằm trên tuyến đường Tố Hữu, một trục đô thị trung tâm quan trọng. Với vị trí chiến lược này, bạn chỉ mất ít thời gian di chuyển đến các tuyến đường chính như Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương và nhiều cơ quan hành chính, ngân hàng, nhà hàng và khách sạn. Đồng thời, tòa nhà lân cận với nhiều tòa văn phòng khác như Times Tower, HUD Tower, Golden Palm và MB Grand Tower.

Vị trí tòa nhà Tây Hà Tower Vị trí tòa nhà Tây Hà Tower

Tòa nhà Tây Hà Tower nằm trên tuyến đường Tố Hữu được định hướng là trục đô thị trung tâm Tòa nhà Tây Hà Tower nằm trên tuyến đường Tố Hữu được định hướng là trục đô thị trung tâm

Thiết kế tinh tế

Tây Hà Tower có quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, với tổng diện tích lên đến 2.647m2. Văn phòng cho thuê được tọa lạc tại 5 tầng khối đế của tòa nhà, với diện tích mỗi sàn lên đến 1.682m2, mang đến không gian làm việc thoải mái và rộng rãi cho mọi doanh nghiệp.

Thiết kế tòa nhà Tây Hà Tower Thiết kế tòa nhà Tây Hà Tower

Ngoài ra, Tây Hà Tower còn có sảnh lễ tân rộng rãi và lực lượng bảo vệ 24/7 để đảm bảo an ninh tuyệt đối. Với những tiện ích này, tòa nhà đáp ứng đầy đủ cho mọi yêu cầu của doanh nghiệp, giúp chúng phát triển và thịnh vượng một cách bền vững.

Dịch vụ và tiện ích

Tây Hà Tower cung cấp nhiều tiện ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp gồm hệ thống thang máy, khu đỗ xe rộng rãi, điều hòa âm trần hiệu Daikin, máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera giám sát 24/24 và các dịch vụ viễn thông. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng xung quanh, với nhiều cửa hàng, nhà hàng và điểm đón/ trả của phương tiện công cộng thuận tiện.

Sảnh tầng 1 tòa nhà Tây Hà Tower luôn có lễ tân túc trực hỗ trợ khách hàng và đối tác Sảnh tầng 1 tòa nhà Tây Hà Tower luôn có lễ tân túc trực hỗ trợ khách hàng và đối tác

Hệ thống 4 thang máy hiện đại, tốc độ cao tại tòa nhà Tây Hà Tower Hệ thống 4 thang máy hiện đại, tốc độ cao tại tòa nhà Tây Hà Tower

Dịch vụ cho thuê văn phòng

Để biết thông tin chi tiết về giá thuê văn phòng tại Tây Hà Tower hoặc cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Officespace. Với hơn 1000 tòa nhà văn phòng đối tác trên khắp Hà Nội, Officespace tự hào là bạn đồng hành tận tâm trong mỗi hành trình phát triển của doanh nghiệp.

Tại Officespace, chúng tôi cam kết cung cấp giá thuê cạnh tranh và hỗ trợ miễn phí trong việc tìm kiếm không gian làm việc hiệu quả và an toàn. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin!

1