Xem thêm

Địa chỉ và số điện thoại Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12: Thông tin cần biết

Bạn đang tìm kiếm thông tin về Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 như: số điện thoại, địa chỉ, website, và email liên hệ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn...

Bạn đang tìm kiếm thông tin về Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 như: số điện thoại, địa chỉ, website, và email liên hệ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Một số thông tin về Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 là một chi nhánh của Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ của Văn phòng là đăng ký đất đai, xây dựng, quản lý, và cung cấp thông tin đất đai cho tổ chức và cá nhân trên địa bàn Quận 12.

Website Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Hiện tại, chúng tôi chưa cập nhật được website của Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website của Sở tài nguyên môi trường thành phố Hồ Chí Minh: link.

Email Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Chúng tôi hiện chưa có thông tin về Email của Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12. Bạn có thể gửi thư điện tử tới địa chỉ Email của Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Hồ Chí Minh: [email protected].

Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12: Số 45 Nguyễn Thị Kiêu, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mã số thuế Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Mã số thuế: 0313364566-008.

Số điện thoại Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Số điện thoại Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 là bao nhiêu?

Khi bạn có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề nào, bạn có thể liên hệ với Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 qua số điện thoại: 02838917442. Nếu bạn không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi, bạn có thể gọi đến số điện thoại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Hồ Chí Minh 02835515736 hoặc truy cập vào trang website Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 [link] để cập nhật lại số điện thoại mới nhất. Cán bộ trực ban sẽ sẵn lòng giải đáp những câu hỏi và vướng mắc của bạn một cách nhanh chóng và chu đáo.

Chức năng của Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12?

Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 là chi nhánh của Văn phòng Đăng ký đất đai Hồ Chí Minh. Văn phòng thực hiện các chức năng đăng ký đất đai, nhà ở, và tài sản khác liên quan đến đất đai. Ngoài ra, Văn phòng còn xây dựng, quản lý, cập nhật, và cung cấp thông tin đất đai cho tổ chức và cá nhân.

Khi có vấn đề cần giải quyết hoặc hỗ trợ, người dân có thể đến trực tiếp trụ sở Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 tại Số 45 Nguyễn Thị Kiêu, Phường Thới An, Quận 12. Hoặc liên hệ qua số điện thoại Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

Địa chỉ Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Hiện nay, trụ sở chính của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 nằm tại Số 45 Nguyễn Thị Kiêu, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 nằm gần đường Nguyễn Thị Kiều giao với đường Lê Văn Khương và đường Trần Thị Cờ. Ngoài ra, Văn phòng còn gần Ủy ban nhân dân phường Thới An, Tư viện Vĩnh Nghiêm, và Chùa Thầy Huệ. Vị trí này rất thuận tiện cho người dân đến làm việc và tìm kiếm thông tin.

Thời gian làm việc Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12.

Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12 làm việc trong khung giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ, và nghỉ tết. Thời gian làm việc như sau:

  • Giờ làm việc buổi sáng: từ 7h30 đến 12h.
  • Giờ làm việc buổi chiều: từ 13h30 đến 17h.

Trên đây là các thông tin quan trọng về địa chỉ, số điện thoại, và hoạt động của Văn phòng Đăng ký đất đai Quận 12. Nếu bạn cần liên hệ với Chi nhánh này, hãy tham khảo thông tin mà chúng tôi cung cấp.

1