Xem thêm

Shophouse Metro Star - Nơi đầu tư hấp dẫn ngay metro số 1

Trong lĩnh vực bất động sản, dự án Metro Star đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, đặc biệt là kiều bào trên toàn thế giới trở về Việt Nam để...

Shophouse Metro Star - Sự khác biệt của một bất động sản “giá trị thật” ngay metro số 1 hút kiều hối

Trong lĩnh vực bất động sản, dự án Metro Star đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, đặc biệt là kiều bào trên toàn thế giới trở về Việt Nam để đón năm mới 2023. Với vị trí đắc địa ngay kề metro số 1 và tiềm năng phát triển không thể phủ nhận, Metro Star được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng của khu trung tâm thương mại Thủ Đức khi metro số 1 đi vào hoạt động.

Tiềm năng đầu tư hấp dẫn của shophouse Metro Star

Trong những ngày gần đây, tin tức về việc metro số 1 chạy thử trong vòng 30 phút và sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2023 đã khiến người dân thành phố rạo rực. Những thông tin tích cực về công trình này đã làm "sóng" giá bất động sản trong khu vực kề metro số 1. Và Metro Star, với những tiềm năng phát triển đáng kể, trở thành dự án hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

Metro Star được xây dựng trên một vị trí "vàng" tại Trường Thọ, với hạ tầng hoàn hảo để xây dựng một dự án căn hộ phức hợp, khu mua sắm và trở thành biểu tượng mới của Thủ Đức, liền kề metro số 1.

Shophouse Metro Star - Sự khác biệt của một bất động sản “giá trị thật” ngay metro số 1 hút kiều hối

Cầu bộ hành của Metro Star kết nối trực tiếp với nhà ga Bình Thái.

Metro Star nằm trên con đường Xa Lộ Hà Nội, đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh, và là dự án đầu tiên có cầu bộ hành nối trực tiếp với Nhà ga số 10 (Nhà ga Bình Thái). Với vị trí và giao thông thuận lợi, Metro Star tạo ra giá trị bất động sản cao, đặc biệt đối với những nhà đầu tư muốn sở hữu các dự án mang tính biểu tượng để khẳng định đẳng cấp của mình.

Trên thực tế, tuyến metro ở các quốc gia phát triển đã tạo ra cơ hội kinh doanh cho nhiều ngành nghề khác nhau: nhà hàng, thời trang, văn phòng, cho thuê nhà ở... Những khu mua sắm nằm gần các tuyến metro cũng được biết đến như điểm dừng chân của du khách trong những chuyến du lịch ở nước ngoài, ví dụ như Orchard (Singapore), Dotonbori (Osaka, Nhật Bản), Khu Siam (Bangkok)... Những ai sở hữu bất động sản tại đây được coi như sở hữu một "khoản đầu tư vàng" có giá trị lâu dài.

Metro Star - Nơi an toàn cho dòng tiền của kiều bào

Trước biến động của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, các nhà đầu tư hiện nay tìm kiếm những dự án bất động sản có pháp lý minh bạch, chất lượng, được quy hoạch cẩn thận, thiết kế độc đáo, và hạ tầng hoàn hảo. Shophouse Metro Star trở thành lựa chọn an toàn cho dòng tiền nhàn rỗi của nhà đầu tư.

Shophouse Metro Star - Sự khác biệt của một bất động sản “giá trị thật” ngay metro số 1 hút kiều hối

Phố mua sắm Metro Star sẽ trở thành thiên đường mua sắm tại trung tâm mới của Thành phố Hồ Chí Minh.

Hơn nữa, người Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam. Theo Batdongsan.com.vn, dự kiến kiều hối về đến nước ta năm nay sẽ đạt 14-16 tỷ USD, giúp thị trường bất động sản cuối năm 2023 có thanh khoản tốt hơn. Shophouse Metro Star, với những ưu điểm vượt trội về pháp lý, vị trí và kiến trúc, sẽ là dự án thu hút mạnh mẽ dòng tiền của kiều bào.

Các chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn

Theo thông tin từ chủ đầu tư, nhà đầu tư sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt và vô cùng hấp dẫn trong chương trình "Heo đất kim cương - Hành trình tích lũy". Khách hàng mua shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ vay tới 70% giá trị và miễn lãi suất ngân hàng trong 18 tháng; Ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng; Cam kết mua lại với lợi nhuận 22%; Cam kết thuê lại với giá 10% giá bán của shophouse trong 3 năm...

Shophouse Metro Star - Sự khác biệt của một bất động sản “giá trị thật” ngay metro số 1 hút kiều hối

Shophouse Metro Star - một bất động sản đầy tiềm năng và hấp dẫn.

Ngoài ra, nhờ kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và phát triển các chuỗi cửa hàng cao cấp, chủ đầu tư cũng sẽ tham gia vận hành khu phố mua sắm thông qua các hoạt động ẩm thực, âm nhạc... nhằm thu hút giới trẻ và giới thiệu các thương hiệu bán lẻ cho khách hàng.

Dự án shophouse Metro Star không chỉ mang lại giá trị bất động sản, mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với vị trí đẹp, tiềm năng phát triển và các chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt, Metro Star đáng là lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và kiều bào trên đất nước Việt Nam.

1