Xem thêm

Dự án New Horizon City 87 Lĩnh Nam: Điểm đến lý tưởng mang phong cách sang trọng hiện đại

Vị trí thuận lợi của chung cư New Horizon City 87 Lĩnh Nam Bắt kịp xu thế phát triển bất động sản tại Hà Nội, dự án Căn hộ chung cư 87 Lĩnh Nam mang...

chung cư 87 lĩnh nam

Vị trí thuận lợi của chung cư New Horizon City 87 Lĩnh Nam

Bắt kịp xu thế phát triển bất động sản tại Hà Nội, dự án Căn hộ chung cư 87 Lĩnh Nam mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng và các nhà đầu tư. Với tổng diện tích gần 20.000m2, dự án này nằm ngay trên đường vành đai 2 Trường Chinh - Minh Khai, chỉ cách Times City một con đường 40m. Đây tạo thành một quần thể hoàn chỉnh với các căn biệt thự, liền kề, nhà cao tầng và shophouse.

dự án chung cư 87 lĩnh nam

Dự án cũng gần khu vực mở rộng ngã tư Lò Đúc – Kim Ngưu – Trần Khát Chân, giúp cư dân 87 Lĩnh Nam di chuyển đến tất cả các vị trí trung tâm của thủ đô trong vòng 10 phút đi xe. Với những tiện ích xung quanh như chợ Mai Động, trung tâm thương mại Chợ Mơ, bệnh viện Thanh Nhàn và các trường đại học lớn, tiềm năng sinh lợi và giá trị tăng cao của dự án là không thể phủ nhận.

dự án 87 lĩnh nam

Phong cách sang trọng hiện đại của New Horizon City

Công ty thiết kế hàng đầu Singapore DP Architects đảm nhận việc thiết kế của dự án New Horizon City 87 Lĩnh Nam. Với phong cách hiện đại mang nét văn hóa Á Đông truyền thống, dự án đã tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết của căn hộ. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã thiết kế thông minh, đơn giản và thoáng đãng để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

chung cư new horizon city

Tại New Horizon City, bạn sẽ tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu thể thao đa năng, spa, bể bơi ngoài trời và khu vui chơi phát triển thể chất cho trẻ em. Các căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 103,8m2, với 2-3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

chung cư new horizon city

Nội thất của chung cư 87 Lĩnh Nam

  • Sàn lát gạch Pride/Thạch bàn hoặc tương đương
  • Trần thạch cao khung xương vĩnh tường hoặc tương đương
  • Tường chát phẳng và sơn bằng sơn Maxilite, Kova hoặc tương đương
  • Cửa chính bằng gỗ công nghiệp sơn giả vân gỗ, khóa nhập ngoại
  • Cửa cá phòng bằng gỗ công nghiệp
  • Cửa sổ, logia bằng nhôm kính Hal, Vijanco, Tungkuang hoặc tương đương
  • Ổ cắm điện, công tắc, ổ điện thoại, ổ truyền hình cáp: Duhal, AC, Comet hoặc tương đương
  • Bóng đèn, điều hòa: chỉ để đầu chờ chưa lắp thiết bị
  • Bếp ốp gạch Ceramic/Pride không có bếp, không tủ, khu vực bếp có thiết bị báo cháy Hochiki
  • Thiết bị vệ sinh Inax, American Standard hoặc tương đương

ảnh chung cư new horizon city tiện nghi căn hộ chung cư new horizon city

Dù nằm liền kề Times City, giá bán của 87 Lĩnh Nam chỉ bằng một nửa. Giá dự kiến chỉ 17,6 triệu/m2. Đặc biệt, BIDV cam kết tiến độ công trình và có nhiều chương trình cho vay hấp dẫn. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích, New Horizon City 87 Lĩnh Nam hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp cho cư dân.

1