Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư Mulberry Lane năm 2023: Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tại Hà Nội

Mulberry Lane - Dự án đẳng cấp giữa lòng Hà Nội Mulberry Lane được ví như Singapore giữa lòng Hà Nội, là dự án đẳng cấp bậc nhất tại Hà Đông, được đầu tư và...

Mulberry Lane - Dự án đẳng cấp giữa lòng Hà Nội

Mulberry Lane được ví như Singapore giữa lòng Hà Nội, là dự án đẳng cấp bậc nhất tại Hà Đông, được đầu tư và triển khai bởi Công ty Capitaland. KĐT Mulberry Lane đã trở thành dự án thu hút được nhiều khách hàng nhất hiện nay.

Giá bán chung cư Mulberry Lane

Giá cả chắc chắn là vấn đề ưu tiên của khách hàng khi chọn mua bất kỳ sản phẩm BĐS nào. Dưới đây là giá căn hộ Mulberry Lane được tổng hợp dựa trên tin đăng tại website homedy.com:

  • Giá căn hộ 45m2: khoảng 2 - 3 tỷ
  • Giá căn hộ 80m2: khoảng 2.95 - 3 tỷ
  • Giá căn hộ 90m2: khoảng 2.65 - 3.65 tỷ
  • Giá căn hộ 100m2: khoảng 3 - 3.6 tỷ
  • Giá căn hộ 108m2: khoảng 3.3 - 3.5 tỷ
  • Giá căn hộ 114m2: khoảng 3.42 - 4.8 tỷ
  • Giá căn hộ 127m2: khoảng 3.9 - 4.19 tỷ
  • Giá căn hộ 136m2: khoảng 4.1 - 4.75 tỷ
  • Giá căn hộ 154m2: khoảng 4.9 - 5.4 tỷ
  • Giá căn hộ 187m2: khoảng 5.5 - 6.7 tỷ

Giá chung cư Mulberry Lane từ 2.65 - 6.7 tỷ/căn, giá có sự chênh lệch theo từng diện tích hoặc số tầng. Do đó, bạn hãy cân nhắc tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, để quyết định mua căn hộ phù hợp nhất.

Có nên mua chung cư Mulberry Lane không?

Để quyết định có nên mua căn hộ Mulberry Lane Mỗ Lao Hà Đông hay không, hãy cùng điểm danh những lợi ích khi sở hữu căn hộ tại đây nhé.

Vị trí đắc địa

Mulberry Lane tọa lạc tại KĐT mới Mỗ Lao - Hà Đông, là vị trí được đánh giá cao, kết nối nhiều tuyến đường lớn và các tiện ích công cộng. Hệ thống giao thông thuận tiện, nối liền các tuyến đường lớn như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Phú… Xung quanh nhiều dự án lớn đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng như khu đô thị mới Văn Quán, Văn Phú, Mễ Trì…. Gần nhiều bệnh viện lớn: Bệnh viện 103, Bệnh viện Bộ Xây dựng, Viện y dược học cổ truyền… Có nhiều trường học xung quanh như Chuyên Nguyễn Huệ, THPT Lương Thế Vinh, ĐH Hà Nội, Học viện An ninh, Bưu chính Viễn thông… Ngoài ra chung cư còn gần làng lụa Vạn Phúc, BX Hà Đông.

Tiện ích nội khu

Tại đây, khách hàng không chỉ sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp mà còn thừa hưởng rất nhiều tiện ích khác như khu TTTM rộng lớn sầm uất, hệ thống nhà trẻ và trường mẫu giáo, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, công viên cây xanh, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy hiện đại, phòng tập gym, yoga với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, spa cao cấp, bể bơi 4 mùa.

Thiết kế độc đáo, hiện đại

Một điểm cộng nữa khiến chung cư Mulberry Lane trở thành lựa chọn của nhiều người chính là thiết kế ấn tượng, độc đáo, hiện đại. Đây là dự án đầu tiên nhận Giải Kiến trúc xanh của Hội kiến trúc Việt Nam cùng với đó là Giải Công trình xanh của Bộ Xây dựng Singapore. Thiết kế không quá cầu kỳ, phô trương nhưng chính sự đơn giản trong thiết kế giúp căn hộ Mulberry Lane ghi điểm trong lòng khách hàng. Mỗi căn hộ sử dụng thiết kế theo mô hình không gian sống xanh hiện đại, cuộc sống con người từ đó mà trở nên gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Thêm vào đó, mỗi căn hộ đều được trang bị những không gian cần thiết, đáp ứng cuộc sống cơ bản của mỗi người như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… với thiết kế thông minh, từng không gian riêng đã tạo nên một tổng thể hài hòa. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về căn hộ mẫu Mulberry Lane để nắm được chi tiết của thiết kế căn hộ.

Đa dạng loại hình căn hộ

Chung cư Mulberry Lane xây dựng trên quy mô 24.466m2 với 5 tòa tháp mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 80 - 187m2, sự đa dạng này đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của thị trường. Do đó cư dân trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc hộ gia đình nhiều thế hệ đều có thể mua chung cư Mulberry Lane để xây dựng tổ ấm của mình tại đây.

Kinh nghiệm bán căn hộ Mulberry Lane

Thời đại 4.0 bùng nổ khiến các phương thức rao bán BĐS online ngày càng phổ biến. Nhưng làm thế nào để đăng bán chung cư Mulberry Lane một cách hiệu quả, thu hút lượng khách lớn? Homedy.com gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm dưới đây.

Khi muốn đăng tin bán, trước tiên bạn cần chuẩn bị soạn nội dung đăng tin một cách chuyên nghiệp, có dấu. Cách đăng hay cần đầy đủ nội dung bao gồm:

Tiêu đề

Tiêu đề cần ngắn gọn, ấn tượng, chứa những từ khóa quan trọng để kích thích sự tò mò của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể dùng các từ như: giá rẻ, bán gấp, duy nhất… để tin đăng của bạn sẽ thu hút hơn.

Ví dụ:

  • Chính chủ cần bán chung cư Mulberry Lane tòa B, diện tích 127m2
  • Bán nhanh căn hộ chung cư Mulberry Lane tòa E, pháp lý đầy đủ, giá siêu mềm
  • Cần bán chung cư Mulberry Lane tòa C, full nội thất có slot oto
  • Gấp Chính chủ bán chung cư Mulberry Lane tòa D full đồ về là ở ngay
  • Gia đình tôi bán chung cư Mulberry Lane tòa A, căn 2 ngủ, giá chỉ 3 tỷ
  • HOT bán chung cư Mulberry Lane 45m2, giá nào cũng chốt
  • Bán căn hộ Mulberry Lane 3 phòng phủ giá 3.2 tỷ, nhanh tay liên hệ ngay
  • Bán căn hộ duplex Mulberry Lane giá giảm sâu để bắt đáy chứng khoán

Nội dung

Cần chú ý có nội dung đầy đủ như diện tích, vị trí, hướng nhà, giá bán, pháp lý… Tiếp theo nói về những thông tin chính của căn hộ như kích thước, nội thất căn hộ, các tiện ích bổ sung (hồ bơi, công viên…). Hình ảnh, video chân thực: Giúp khách hàng định hình căn hộ của bạn một cách rõ nét và tăng tính tin cậy. Ngoài ra, hãy chọn những bức ảnh và video chụp sắc nét, đa dạng góc nhìn để gây ấn tượng với khách hàng cần mua chung cư Mulberry Lane.

Một số yếu tố khác

Ngoài các yếu tố về nội dung chính, người đăng tin bất động sản cần đặc biệt quan tâm đến các vấn đề thông tin liên hệ, bao gồm: Tên, SĐT, địa chỉ... Những thông tin này cần được viết rõ ràng, tránh sai sót nhầm lẫn để bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

Tổng hợp câu hỏi về dự án căn hộ Mulberry Lane

Chung cư Mulberry Lane thuộc phường nào?

Chung cư Mulberry Lane địa chỉ tại phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chủ đầu tư dự án là ai?

Chủ đầu tư là Công ty TNHH Capitaland - Hoàng Thành.

Các loại diện tích trong dự án Mulberry Lane?

Mặt bằng chung cư Mulberry Lane có quy mô khoảng 24h, quy hoạch thành 5 block với diện tích căn hộ đa dạng:

  • Tòa A: cao 34 tầng, 14 căn/sàn, diện tích từ 80.86m2 đến 121.15m2.
  • Tòa B và D: cao 27 tầng, 10 căn/sàn, diện tích từ 114.26m2 đến 153.97m2.
  • Tòa C: cao 35 tầng, 10 căn/sàn, diện tích từ 123.65m2 đến 187.42m2.
  • Tòa E: cao 34 tầng, 10 căn/sàn, diện tích từ 90m2 đến 135.84m2.

Chung cư Mulberry Lane bàn giao năm nào?

Dự án được bàn giao vào quý 2/2017.

Chung cư Mulberry có sổ đỏ không?

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, chủ sở hữu căn hộ sẽ được trao sổ hồng vĩnh viễn.

Ban quản lý tòa nhà Mulberry Lane là đơn vị nào?

BQL tòa nhà cũng là chủ đầu tư - Công ty TNHH Capitaland - Hoàng Thành.

Dự án chung cư Mulberry Lane Dự án chung cư Mulberry Lane

Những ưu điểm của chung cư Mulberry Lane Những ưu điểm của chung cư Mulberry Lane

Tổng hợp câu hỏi về dự án căn hộ Mulberry Lane Tổng hợp câu hỏi về dự án căn hộ Mulberry Lane

1