Xem thêm

Cho thuê Shophouse căn hộ Sky Center - Sức hút của dự án

Dự án căn hộ cao cấp Sky Center, với vị trí đắc địa tại Quận Tân Bình, TP.HCM, đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Với những điểm...

Dự án căn hộ cao cấp Sky Center, với vị trí đắc địa tại Quận Tân Bình, TP.HCM, đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Với những điểm mạnh độc đáo, dự án cho thuê Shophouse căn hộ Sky Center mang đến nhiều tiện ích và lợi ích cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này qua bài viết dưới đây.

Những điểm mạnh của dự án cho thuê Shophouse căn hộ Sky Center

Với vị trí đắc địa nằm tại khối đế của dự án căn hộ cao cấp Sky Center và trên mặt tiền của Quận Tân Bình, dự án cho thuê Shophouse căn hộ Sky Center đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản ở thành phố Hồ Chí Minh.

Shophouse căn hộ Sky Center có nhiều lợi ích và tiện ích độc đáo. Vị trí nằm tại 2 tầng đế nối liền của các block, đem lại sự sầm uất và đẹp nhất tại dự án căn hộ Sky Center. Các căn hộ Shophouse được thiết kế rộng lớn, gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lửng, với mặt tiền thoáng rộng và hướng view đẹp ra phố, hồ bơi, công viên trung tâm và khu vui chơi ngoài trời của dự án. Đặc biệt, Shophouse căn hộ Sky Center nằm trong khu vực sầm uất của 3 quận Tân Bình, Phú Nhuận và Quận 3, dễ dàng di chuyển đến các điểm trung tâm thành phố.

Bảng giá cho thuê Shophouse Sky Center

  • Giá thuê Shophouse Sky Center có nhiều lựa chọn về vị trí, toà, khu, hướng view, nội thất trang bị. Diện tích từ 117m2, 130m2, 164m2, 186m2. Giá thuê trung bình Shophouse Sky Center: 3000$/tháng.

  • Giá bán Shophouse Sky Center tùy thuộc vào vị trí, tòa, khu, hướng view, nội thất. Giá bán từ 8 tỷ - 12 tỷ.

Giá thuê và bán Shophouse Sky Center sẽ thay đổi theo thị trường. Gia Khanh Land sẽ cung cấp bảng giá liên tục, đảm bảo mang lại cho khách hàng giá tốt nhất.

Tổng quan về dự án Sky Center và Shophouse căn hộ Sky Center

Dự án căn hộ Sky Center, tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, với tổng diện tích lên đến 11.997,2 m2 cao 16 tầng. Dự án bao gồm 495 căn hộ, 360 căn office-tel và 28 căn Shophouse với diện tích từ 130m2 đến 190m2.

Đánh giá về những điểm mạnh của dự án cho thuê Shophouse căn hộ Sky Center

Dự án cho thuê Shophouse căn hộ Sky Center có những điểm mạnh sau:

  • Vị trí đắc địa, nằm trên các đường Phổ Quang, Song Nhuệ, Trà Khúc của quận Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Vị trí vàng này đem lại lợi thế cho việc kinh doanh, buôn bán.
  • Các căn hộ Shophouse rộng lớn, có mặt tiền thoáng rộng và hướng view đẹp.
  • Shophouse căn hộ Sky Center thu hút lượng khách hàng lớn từ cư dân của dự án, khối dân văn phòng và khách vãng lai.
  • Giá trị của Shophouse căn hộ Sky Center tăng theo thời gian.

Đây là nhận xét khách quan về những điểm mạnh của dự án cho thuê Shophouse căn hộ Sky Center. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho quý khách hàng cái nhìn rõ nét về dự án này.

Đăng ký nhận thông tin và bảng giá chi tiết dự án ngay bên dưới: Cho thuê shophouse căn hộ Sky Center

1