Xem thêm

Căn 2PN tòa T5 Times City 70m2 đang bán giá bao nhiêu?

Nằm tại khu đô thị Vinhomes Times City, tòa T5 đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng. Giá căn hộ tại đây cũng là một vấn đề được quan...

Nằm tại khu đô thị Vinhomes Times City, tòa T5 đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng. Giá căn hộ tại đây cũng là một vấn đề được quan tâm bởi các nhà đầu tư và người mua chung cư Hà Nội. Vậy, bạn có biết căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 đang được bán với giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dự án Times City và tòa T5

Vinhomes Times City là dự án nằm tại cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội. Dự án gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 36ha, bao gồm 23 tòa nhà cao từ 27-35 tầng. Vinhomes Times City cung cấp nhiều tiện ích giải trí đẳng cấp như sân trượt băng, rạp phim, thủy cung Vinpearl Aquarium, cùng với hệ thống trường học Vinschool, công viên xanh và trung tâm thương mại sầm uất.

Tòa T5 được đánh giá là một trong những tòa nhà đẹp nhất trong khu vực, với vị trí nằm ngay cổng vào khu đô thị Times City. T5 có 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm 400 căn hộ chung cư với mật độ khoảng 16 căn/tầng. Các căn hộ tại tòa T5 thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 70m2-110,3m2. Tòa T5 cũng có 6 thang máy tốc độ cao và 2 thang máy chở hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển.

Với tiện ích hoàn hảo từ cơ sở hạ tầng đến không gian sống, Vinhomes Times City và tòa T5 xứng đáng là khu căn hộ chung cư đáng sống nhất thủ đô Hà Nội.

can-2pn-toa-t5-times-city-70m2-dang-ban-gia-bao-nhieu Toàn cảnh khu đô thị Times City về đêm (Nguồn: Times City Park Hill)

Căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2 có gì?

Việc mua bán căn hộ chung cư Times City trở thành đề tài tìm kiếm hàng đầu cho những người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Đặc biệt, căn hộ 2PN tại đây là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm. Căn hộ 2PN thuộc tòa T5 có diện tích từ 70-108m2 và thiết kế gần như nhau, bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Mỗi căn hộ tại tòa T5 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Thiết kế căn hộ

Căn hộ 70m2 có thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 lô gia. Trong đó có 1 phòng ngủ chính và 1 nhà vệ sinh riêng. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện ích đi kèm như hệ thống điện - nước, sàn gỗ, điều hòa, tủ, chuông cửa và các thiết bị vệ sinh cao cấp.

Đối tượng phù hợp

Căn hộ 2PN diện tích 70m2, mặc dù nhỏ nhất trong phân khu, nhưng có thiết kế công năng và tiện ích không kém các căn hộ khác. Với diện tích này, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa T5 Times City phù hợp với các đối tượng sau:

  • Hộ gia đình có từ 2-4 thành viên: Thường là những gia đình có 1-2 con nhỏ, họ muốn mua căn hộ để cung cấp môi trường sống, học tập và vui chơi lành mạnh và phát triển toàn diện cho con trẻ.

  • Cặp vợ chồng mới cưới: Thay vì mua nhà mặt đất, nhiều cặp vợ chồng mới cưới chọn mua căn hộ chung cư để an cư lạc nghiệp. Căn hộ chung cư đáp ứng đầy đủ tiêu chí tài chính và môi trường sống hiện đại của giới trẻ.

  • Các bạn trẻ làm việc tự do: Đây cũng là một đối tượng tiềm năng trên thị trường bất động sản. Các bạn trẻ làm việc tại nhà cần không gian sống tiện nghi, thoải mái và mang lại cảm giác tự do. Một số bạn trẻ có tiềm lực về tài chính mua nhà từ rất sớm và xem đó là không gian sống và làm việc.

  • Nhà đầu tư bất động sản: Với tầm nhìn và vị thế dự án Vinhomes Times City, các căn hộ tại đây được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Giá các căn hộ tại đây cũng đã tăng lên đáng kể. Nhà đầu tư bất động sản có thể sử dụng căn hộ để cho thuê hoặc mở dịch vụ homestay cho khách du lịch.

Giá bán căn hộ

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ website OneHousing (tháng 05/2023), căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2 đang được bán với giá 4,08 tỷ đồng/căn, tương đương 58 triệu đồng/m2. Một số thông tin về căn hộ như sau:

  • Hướng ban công căn hộ: Bắc
  • Tình trạng pháp lý: Giấy chứng nhận
  • Vị trí căn hộ: Căn giữa, tầng trung (11-20)
  • Số phòng vệ sinh: 2 phòng
  • Tầm nhìn: Nội khu
  • Tình trạng nội thất: Đầy đủ
  • Mã bất động sản: QB734P

Với đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại, căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2 hoàn toàn phù hợp cho các hộ gia đình ít thành viên sinh sống. Với mức giá hợp lý, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi đẳng cấp cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ và không gian sống trong lành ngay giữa trung tâm thành phố.

can-2pn-toa-t5-times-city-70m2-dang-ban-gia-bao-nhieu Căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 (Nguồn: OneHousing)

Mua căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2, thì OneHousing là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là một trong những đơn vị tư vấn mua bán bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing cung cấp giải pháp mua bán và cho thuê nhà ở tiện lợi và tối ưu cho khách hàng.

Hiện tại, OneHousing đang tư vấn mua bán căn hộ chung cư Times City và các dự án khác của Vinhomes, Masterise Homes. Một trong những lợi ích khi tìm hiểu bất động sản tại OneHousing là khách hàng được cung cấp công cụ định giá nhà. Công cụ này giúp khách hàng kiểm soát dòng tiền tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ, tránh các rủi ro không đáng có.

Ngoài ra, khi lựa chọn mua căn hộ tại OneHousing, khách hàng được hưởng những chính sách độc quyền và những giải pháp tài chính đặc biệt. OneHousing kết nối với các đơn vị đồng hành hỗ trợ khách hàng trong các khoản vay, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giảm áp lực tài chính khi sở hữu nhà ở.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, OneHousing cam kết đem đến cho khách hàng trên toàn quốc dịch vụ chất lượng cùng những trải nghiệm mua bán căn hộ chung cư tốt nhất.

can-2pn-toa-t5-times-city-70m2-dang-ban-gia-bao-nhieu Căn hộ 2PN tòa T5 Times City 70m2 (Nguồn: OneHousing)

Trên đây là toàn bộ thông tin về căn hộ 2PN tòa T5 Times City diện tích 70m2. Hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích khi tìm và chọn mua căn hộ Times City phù hợp với nhu cầu gia đình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

  • Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?
  • Căn hộ 2PN tòa T1 Times City 70.4m2 đang bán bao nhiêu?
1