Xem thêm

Khu chung cư Trung Sơn - Nơi đáng sống và đầu tư

Vị trí khu dân cư Trung Sơn Bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư? Khu chung cư Trung Sơn chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với...

Vị trí khu dân cư Trung Sơn Vị trí khu dân cư Trung Sơn

Bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư? Khu chung cư Trung Sơn chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với vị trí đắc địa tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, khu dân cư Trung Sơn không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển đến các quận trung tâm, mà còn cung cấp một môi trường sống lý tưởng với tiện ích hoàn hảo.

Vị trí khu dân cư Trung Sơn

Khu dân cư Trung Sơn nằm tại một vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện. Nằm gần các tuyến đường chính như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và đường Nguyễn Thị Thập, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm của TP.HCM. Ngoài ra, Trung Sơn cũng nằm gần các con sông lớn của khu Nam Sài Gòn, mang lại không gian xanh mát, trong lành và thoáng đãng.

Khu dân cư Trung Sơn Đường số 9a khu dân cư Trung Sơn

Hạ tầng khu dân cư Trung Sơn

Khu dân cư Trung Sơn có quy mô diện tích rộng, với tổng diện tích xây dựng chiếm 32%. Phần còn lại dành cho cây xanh và giao thông, tạo nên không gian sống trong lành và xanh mát. Khu dân cư này cũng có cơ sở hạ tầng đầy đủ, bao gồm giao thông, điện, nước. Đường Nguyễn Thị Tần, một tuyến giao thông chính của khu quy hoạch, được thiết kế rộng 40m, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện.

Căn hộ chung cư trong khu dân cư Trung Sơn

Trong khu dân cư Trung Sơn, có rất nhiều lựa chọn căn hộ chung cư với đa dạng diện tích và tiện ích. Một số chung cư nổi bật như Sài Gòn Mia, Him Lam Nam Sài Gòn, Hoàng Tháp Plaza, Hồng Lĩnh và Sinh Lợi. Các căn hộ này đều thiết kế hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, sân chơi cho trẻ em và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Đặc biệt, khu chung cư Sài Gòn Mia mới xây dựng và chưa có sổ hồng, đây có thể là cơ hội cho những người muốn đầu tư.

Chung cư Sài Gòn Mia, khu dân cư Trung Sơn Chung cư Sài Gòn Mia, khu dân cư Trung Sơn

Dù bạn muốn thuê căn hộ dịch vụ, chung cư bình dân hay căn hộ cao cấp, khu dân cư Trung Sơn đều có đủ loại hình để bạn lựa chọn. Giá thuê căn hộ tại đây phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi người. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về căn hộ khu Trung Sơn bằng cách liên hệ với chúng tôi.

Tiện ích tại khu dân cư Trung Sơn

Khu dân cư Trung Sơn cung cấp đầy đủ tiện ích từ siêu thị, bệnh viện cho đến trường học. Bạn có thể tận hưởng mua sắm tại các siêu thị như Circle K và Vinmart. Đặc biệt, Sài Gòn Mia đang xây dựng trung tâm thương mại với 4 tầng và nhiều tiện ích khác như rạp chiếu phim.

Nếu bạn thích thưởng thức ẩm thực, khu dân cư Trung Sơn cũng có nhiều quán ăn phong phú và phù hợp với mọi khẩu vị. Bạn có thể thử các món ăn tại Panda BBQ, Hot & Cool, The Coffee House và nhiều quán khác.

Tiện ích tại khu dân cư Trung Sơn Tiện ích tại khu dân cư Trung Sơn

Khu dân cư Trung Sơn cũng có nhiều khách sạn với chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể lựa chọn các khách sạn từ 1 đến 3 sao như 1001 Đêm Hotel, La Galerie Hotel, Hotels Kathy và Hottel Hùng Phát.

Với vị trí đẹp, hạ tầng hoàn chỉnh và tiện ích đa dạng, khu chung cư Trung Sơn chắc chắn là một trong những điểm đến lý tưởng cho việc sinh sống và đầu tư. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các căn hộ tại khu Trung Sơn. Sự hài lòng của bạn là sứ mệnh của chúng tôi.

1