Xem thêm

Bất động sản hàng hiệu: Sự phổ biến và vai trò của Masterise Homes

Bất động sản hàng hiệu ngày càng trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Loại hình bất động sản này nhận được sự quan tâm và săn đón nhiệt tình của các nhà đầu...

Bất động sản hàng hiệu ngày càng trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Loại hình bất động sản này nhận được sự quan tâm và săn đón nhiệt tình của các nhà đầu tư, đặc biệt là giới siêu giàu và thượng lưu trong xã hội. Hãy cùng tìm hiểu về "Bất động sản hàng hiệu là gì?" và tầm quan trọng của Masterise Homes trong lĩnh vực này.

Bất động sản hàng hiệu là gì?

Xuất hiện lần đầu tại thành phố New York (Hoa Kỳ) cách đây gần 100 năm, bất động sản hàng hiệu đã mang đến một cách tiếp cận sáng tạo và phong cách hơn. Đơn giản mà nói, bất động sản hàng hiệu là một hình thức độc đáo trong lĩnh vực bất động sản, kết hợp sự hợp tác giữa một thương hiệu quản lý bất động sản nổi tiếng toàn cầu và một doanh nghiệp phát triển dự án cao cấp, sang trọng.

Các dự án bất động sản hàng hiệu đòi hỏi sự tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đã được chuẩn hóa trên toàn cầu, do đơn vị quản lý và vận hành đề ra. Từ việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiện ích phải đạt một mức chuẩn cao từ phía thương hiệu, cho đến việc thiết kế và thi công phải đáp ứng những tiêu chuẩn hàng đầu đối với doanh nghiệp phát triển dự án. Nhờ vào độ chính xác này, khi khách hàng đầu tư vào các sản phẩm của bất động sản hàng hiệu như căn hộ, biệt thự hay khu nghỉ dưỡng, họ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng và dịch vụ mà họ sẽ nhận được, được đảm bảo bởi những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên toàn cầu.

Bất động sản hàng hiệu là gì? Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Nhu cầu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Theo báo cáo "2022 Global Luxury Market Insights", số người giàu sở hữu tổng tài sản trên 5 triệu USD đã tăng 20% trong năm 2021. Tổng giá trị tài sản cũng tăng 20,4%, đạt hơn 75 nghìn tỷ USD. Đây là động lực chính khiến thị trường bất động sản hạng sang ghi nhận sự tăng trưởng 14,5% về doanh số và 20,3% về giá trị trong năm 2021. Với sự tăng trưởng như vậy, bất động sản dành cho giới siêu giàu ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bất kể các biến động phức tạp và ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản hàng hiệu Việt Nam vẫn ghi nhận những kết quả tích cực. Theo báo cáo của Forbes, giá căn hộ tại Việt Nam đã tăng 90% từ năm 2017 đến năm 2020 tính đến tháng 04/2021. Điều này là do ngày càng nhiều người Việt Nam gia nhập tầng lớp trung lưu.

Với tầng lớp thượng lưu, bất động sản hàng hiệu luôn chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách đầu tư. Bên cạnh việc dự đoán tăng giá trong tương lai, bất động sản hạng sang còn giúp xác định vị thế xã hội và phong cách sống khác biệt của chủ nhân. Trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến 2025, dự đoán quy trình xây dựng một bất động sản hàng hiệu sẽ tăng trưởng gần 9% so với cùng kỳ trong những năm trước đó.

Nhu cầu rất lớn của giới thượng lưu về bất động sản hàng hiệu Nhu cầu rất lớn của giới thượng lưu về bất động sản hàng hiệu

Các dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Đông Nam Á đã thu hút sự quan tâm của một số thương hiệu cao cấp trong vài năm qua, nhờ mức tăng trưởng GDP ấn tượng, trở thành một thị trường tiềm năng trên toàn cầu. Và Việt Nam, nằm trong khu vực này, cũng không phải là ngoại lệ. Những dự án Branded Residence đã xuất hiện trên bản đồ đất nước, tôn lên vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Grand Maria Saigon

Được đặt tại vị trí độc đáo số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, dự án này có tổng diện tích xây dựng lên đến 10ha trên mảnh đất quý giá tại trung tâm Quận 1. Đây là một khu căn hộ hạng sang kết hợp với thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới là JW Marriott. Cùng với đó, dự án còn có sự tham gia của những đơn vị uy tín khác như Newtecons, Atkins, Mace,... Grand Maria Saigon là dự án hàng hiệu đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ thiết lập những tiêu chuẩn chất lượng và chất lượng sống quốc tế.

Grand Maria Saigon Grand Maria Saigon quận 1

The Grand HaNoi

The Grand HaNoi là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại số 22-24 Hàng Bài và 25-27 đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, The Grand HaNoi tự hào nằm giữa lòng Phố Cổ. Dự án được triển khai trong khu vực có giá đất cao nhất và hiếm nhất của Hà Nội. Lân cận là những di sản văn hóa quan trọng như Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn, cùng với nhiều tiện ích ngoại khu hạng sang đẳng cấp. The Grand HaNoi tỏa sáng như một kiệt tác đương đại của giới tinh hoa, với thiết kế tiện nghi và tỉ mỉ mang đến trải nghiệm đẳng cấp.

Dự án này được đi kèm với thương hiệu quản lý vận hành The Ritz-Carlton, một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, mang đến trải nghiệm riêng tư và thượng lưu.

The Grand HaNoi The Grand HaNoi

The Rivus

Dự án The Rivus Elie Saab tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, và mang đậm tính chất biệt thự - dinh thự sinh thái. Với tổng diện tích phát triển lên đến 26,73 ha, dự án này chỉ dành cho 121 sản phẩm được hoàn thiện nội thất cao cấp trước khi bàn giao cho khách hàng.

Vị trí đắc địa của dinh thự The Rivus Elie Saab là một điểm thu hút lớn, được khách hàng đánh giá cao. Nằm giáp sát sông Đồng Nai và sông Tắc - hai con sông quanh co, dự án mang đến không gian sống trong lành và môi trường xanh mát. Ngoài ra, vị trí này cũng thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường bộ, thủy và hàng không.

Dự án The Rivus Elie Saab đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng và nhà đầu tư thuộc giới thượng lưu, nhờ những tiện ích đặc biệt của khu đô thị Vinhomes Grand Park, đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống xa hoa và sang trọng.

The Rivus Elie Saab Dự án The Rivus Elie Saab

Cả ba dự án bất động sản hàng hiệu đều do chủ đầu tư Masterise Homes sở hữu - một đơn vị tiên phong mang bất động sản hàng hiệu Việt Nam ra tầm quốc tế.

Masterise Homes - Chất lượng hàng đầu Việt Nam

Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, là một nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu cho việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Với danh mục Branded Residences lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes chứng tỏ khả năng quốc tế thông qua sự hợp tác với Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với các thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng tạo ra các công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm đáng giá cho khách hàng, tạo nên những giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

Trong năm 2022, Masterise Homes đã vinh danh OneHousing là đại lý hàng đầu trong nhiều tháng. Điều này làm cho OneHousing tự hào trở thành một trong những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu cho các dự án của Masterise Homes. Dưới đây là danh sách các dự án chung cư đang được bán trên trang web của OneHousing, thuộc sở hữu của Masterise Homes:

  • Dự án Masteri Waterfront
  • Dự án Masteri West Heights

Trên đây là những thông tin tổng quan về bất động sản hàng hiệu. Hy vọng qua bài viết trên giúp khách hàng sớm nắm bắt được xu hướng của tương lai, một phân khúc đáng để đầu tư và sở hữu.

Note: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

Xem thêm:

  • Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?
  • Mua căn hộ Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?
1