Xem thêm

Bán Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes D' Capitale‎ Trần Duy Hưng năm 2023

Dự án D. Capitale Trần Duy Hưng được ví như một viên kim cương hoàn hảo, tọa lạc ngay tại trung tâm đường Trần Duy Hưng - nơi mà chất lượng cuộc sống luôn được...

Dự án D. Capitale Trần Duy Hưng được ví như một viên kim cương hoàn hảo, tọa lạc ngay tại trung tâm đường Trần Duy Hưng - nơi mà chất lượng cuộc sống luôn được đảm bảo hàng đầu. D' Capitale Trần Duy Hưng mang đến cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và cao cấp, với tiện ích vượt trội từ hệ sinh thái VinGroup.

Quy mô dự án

Vinhomes phân phối D'.Capitale Trần Duy Hưng dự kiến gồm hai loại hình sản phẩm chính là Officetel (văn phòng đa năng) và Căn hộ chung cư cao cấp. Dự án bao gồm 7 tòa tháp, được đặt tên từ C1 đến C7 với chiều cao từ 39 - 45 tầng. Trong đó, 2 tòa tháp dành riêng cho Officetel và tất cả các tòa đều có 3 tầng hầm, với tổng diện tích sàn của hầm khoảng 100.000m2.

Tiện ích xứng tầm

D'.Capitale Trần Duy Hưng mang đến những lựa chọn đa dạng và đẳng cấp cho cư dân. Trong dự án, có trung tâm thương mại Vincom rộng hơn 40.000m2, hệ thống siêu thị Vinmart, siêu thị điện máy và ICT VinPro, trường mầm non chất lượng cao, khu vui chơi, giải trí, chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực phong phú và nhiều tiện ích khác.

Hệ sinh thái xanh bên hồ điều hòa

D'Capitale Trần Duy Hưng nằm cạnh hồ điều hòa, tạo nên không gian thoáng đãng, bình yên giữa phố phường nhộn nhịp. Hồ điều hòa này đóng vai trò "lá phổi xanh" điều hòa không khí, mang đến không gian sống trong lành và tươi mát cho cư dân.

Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

D'Capitale Trần Duy Hưng cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao cho cư dân. Hệ thống cấp nước ổn định và sạch, điện dự phòng đảm bảo khả năng cấp điện suốt 24h, hệ thống an ninh và camera giám sát chuyên nghiệp 24/7, dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7, đường chạy bộ nội khu dài 2km và nhiều dịch vụ khác như giặt là, dọn nhà, chăm sóc cây xanh.

Vị trí đắt giá tại chung cư D' Capitale Trần Duy Hưng

D'Capitale Trần Duy Hưng được xây dựng trên vị trí đắt giá nhất Hà Nội, nằm ngay cửa ngõ Tây Nam thủ đô. Vị trí này đảm bảo giá trị sống vững bền trong tương lai và thuận tiện trong việc di chuyển tới các địa điểm trọng điểm của thành phố.

Chủ đầu tư uy tín

D'Capitale Trần Duy Hưng được chủ đầu tư bởi Tân Hoàng Minh Group - một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng Việt Nam. Vinhomes, thương hiệu uy tín của Tập đoàn Vingroup, phân phối dự án và cam kết tiến độ, chất lượng công trình cũng như dịch vụ chăm sóc cư dân sau khi dự án hoạt động.

Qua đó, D'Capitale Trần Duy Hưng mang đến cho cư dân một tổ ấm hoàn hảo và đẳng cấp, với tiện ích đa dạng, không gian xanh mát và vị trí đắt giá. Hãy nhanh chóng tìm hiểu thêm về dự án để có cơ hội sở hữu căn hộ tại đây trong năm 2023.

1