Xem thêm

Tuyển Nhân viên kinh doanh quận Tân Bình - Cơ hội việc làm tại quận trung tâm TP.HCM

Bạn đang tìm việc làm tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một công việc hấp dẫn và đầy tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh....

Bạn đang tìm việc làm tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một công việc hấp dẫn và đầy tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về công việc có mức lương cao, thu nhập tốt và môi trường làm việc sáng tạo và năng động tại quận Tân Bình.

Việc làm quận Tân Bình Thu Nhập Cao Việc làm quận Tân Bình Thu Nhập Cao - Bắt Đầu Ngay

Công việc tại Quận Tân Bình

Quận Tân Bình là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất. Với nhiều khu công nghiệp và doanh nghiệp lớn như khu Công Nghiệp Quận Tân Bình, quận Tân Bình đang cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho những ứng viên có trình độ chuyên môn và kỹ năng phù hợp. Các trung tâm thương mại, bệnh viện, ngân hàng cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm tại quận Tân Bình.

Môi giới bất động sản quận Tân Bình

Quận Tân Bình là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực, từ sản xuất đến dịch vụ và du lịch. Một số ngành nghề phổ biến tại quận Tân Bình bao gồm: môi giới bất động sản TP.HCM, tuyển kinh doanh, tiếp thị, nhân sự, bán hàng, kế toán, quản lý chất lượng, kỹ thuật và nhiều ngành nghề khác.

Tìm Việc làm quận Tân Bình Làm Ngay

Cơ hội tốt với việc tư vấn môi giới bất động sản

Đặc biệt, việc tư vấn môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại quận Tân Bình đang rất được ưa chuộng bởi mức lương và thu nhập cao hơn so với các ngành nghề khác. Nếu bạn có kinh nghiệm hoặc trình độ chuyên môn trong lĩnh vực này, bạn có thể ứng tuyển nhân viên kinh doanh hoặc quản lý để tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm tại công ty bất động sản Victory Real quận Tân Bình.

Mức thu nhập tại Quận Tân Bình

Mức lương trung bình của người lao động tại quận Tân Bình cao hơn so với mức trung bình của thành phố Hồ Chí Minh. Mức thu nhập của mỗi người phụ thuộc vào nghề nghiệp, trình độ và kinh nghiệm của họ. Một số vị trí làm việc ở quận Tân Bình có mức lương khá cao như chuyên viên tư vấn bất động sản quận Tân Bình (Real Estate Consultant), nhân viên kinh doanh, quản lý nhân sự, chuyên viên kế toán, nhân viên bán hàng và kỹ sư kỹ thuật.

Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Tư Vấn Môi Giới Bán Bất Động Sản Quận Tân Bình

Văn hóa làm việc tại Quận Tân Bình

Tại quận Tân Bình, văn hóa làm việc tương đối chuyên nghiệp và thân thiện. Công ty Victory Real luôn đặt sự chú trọng vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên. Một số công ty còn có chế độ chăm sóc sức khỏe, ăn uống và giải trí cho nhân viên. Quận Tân Bình còn có nhiều trung tâm đào tạo nghề, cao đẳng và đại học, giúp nhân viên phát triển kỹ năng và tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp mới.

Với sự phát triển kinh tế, tìm kiếm công việc tại quận Tân Bình ngày càng dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm kiếm thông tin việc làm trực tuyến thông qua các trang web tuyển dụng hoặc đến các trung tâm việc làm và đăng ký tìm việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp hoạt động tại quận Tân Bình và gửi đơn xin việc trực tiếp đến các công ty phù hợp.

Tìm Việc Làm Tại Quận Tân Bình

Tuyển nhân viên kinh doanh nhà phố thu nhập cao

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển BĐS Victory REAL là thương hiệu bất động sản nhà phố quận Tân Bình uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Victory REAL quan niệm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Vì vậy, một khi đã trở thành nhân viên kinh doanh nhà phố công ty Victory REAL, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo nhằm hoàn thiện kỹ năng, kiến thức để dễ dàng vượt qua các thách thức trong công việc.

Hoạt động đào tạo chuyên môn giữa các quản lý và nhân viên kinh doanh tại công ty Victory REAL

Xây dựng sự nghiệp môi giới bất động sản Tân Bình cùng Victory

Công ty Victory REAL sở hữu đội ngũ nhân lực lớn và tiềm năng để nhanh chóng cập nhật thông tin chính xác đến người dùng. Ngoài các công cụ và dịch vụ hỗ trợ, Victory REAL còn đưa ra hàng loạt các tính năng đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng và kịp thời như mong muốn.

Bannhatanbinh.com.vn chuyên trang bất động sản quận Tân Bình uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với những chuyên gia môi giới nhà phố chuyên nghiệp, Bannhatanbinh.com.vn sẽ là công cụ tối ưu nhất để khách hàng kịp thời nắm bắt các thông tin về mức giá các khu vực, các dự án bất động sản ở bất kì đâu tại quận Tân Bình.

Tìm công việc có thu nhập cao tại Quận Tân Bình

Bannhatanbinh.com.vn là kênh chuyên quảng cáo và tiếp thị bất động sản nhà phố lâu đời tại TP.HCM. Nơi trao đổi các bất động sản Tân Bình, bao gồm bán nhà riêng, mặt tiền kinh doanh, bán biệt thự, toà nhà văn phòng, căn hộ dịch vụ, cho thuê, chuyển nhượng...

Xây dựng sự nghiệp môi giới bất động sản Tân Bình cùng Victory

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc kinh doanh tại TPHCM hoặc tìm việc làm quận Tân Bình, hãy xem xét tìm kiếm công việc tại quận Tân Bình để tận dụng cơ hội tốt nhất cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh Doanh BĐS Nhà Phố

  • Số lượng: 20 nhân viên (20 NV tại TP. Hồ Chí Minh)
  • Số lượng: 10 nhân viên (TP. Bình Dương)
  • Số lượng: 10 nhân viên (TP. Đà Lạt)
  • Thời gian tuyển dụng: Hàng Tháng

Yêu cầu:

  • Sinh từ năm 199x
  • Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến kinh doanh, du lịch, marketing, kinh tế, tài chính (trung cấp, cao đẳng, đại học)
  • Ham học hỏi, muốn làm giàu nhanh với nghề môi giới BĐS Chuyên Nghiệp
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Ưu tiên đã từng làm cho các sàn bất động sản, các công ty tư vấn dịch vụ.
  • Biết sử dụng Word và Excel
  • Có phương tiện đi lại, Smartphone

Nhiệm vụ:

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
  • Liên hệ với các khách hàng tiềm năng từ Database và tự thêm nguồn khách hàng tiềm năng khác.
  • Đăng tin trên trang Bannhatanbinh.com.vn và batdongsan.com.vn, muaban, Chợ Tốt…
  • Cập nhật dữ liệu sản phẩm, gọi điện thoại tư vấn, giới thiệu bất động sản theo nhu cầu khách hàng
  • Lên lịch hẹn và dẫn khách hàng đi xem các sản phẩm, phù hợp nhu cầu khách hàng.
  • Hiểu sản phẩm, tư vấn khách hàng về pháp lý, phong thuỷ, và tài chính nếu khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng để mua nhà.

Quyền lợi:

  • Thu nhập từ việc môi giới: 35 - 90 triệu/ hợp đồng.
  • Thu nhập từ việc nhập thông tin: 5 - 25 triệu/ hợp đồng.
  • Được hỗ trợ tiền điện thoại và chi phí Marketing full để tìm kiếm khách hàng.
  • Trang bị máy tính làm việc, công cụ phần mềm quản lý sản phẩm và khách hàng chuyên nghiệp.
  • Hoa hồng thưởng cho nhân viên kinh doanh cao nhất thị trường: từ 50 đến 70%.
  • Thưởng bán Mở Hàng, Thưởng X2, Thưởng TOP sales, Thưởng Quý, Thưởng Năm.
  • Cống hiến, trung thành với tổ chức, có năng lực quản lý giỏi được công ty bổ nhiệm lên vị trí cấp cao.
  • Được training kỹ năng bán bất động sản triệu đô bởi chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.
  • Được đào tạo về sản phẩm, pháp lý BĐS, phong thuỷ nhà đất, thẩm định và định giá tài sản.
  • Được tham gia các hoạt động tham quan nghỉ dưỡng hằng năm do công ty tổ chức.

Để lại thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên lạc sau khi bạn đã điền đầy đủ thông tin bên dưới sớm nhất.

Hồ sơ gửi về: [email protected], Tel: 0989.199.898 (HCM) 0916.997.297 Mr Trường

Nội dung tìm kiếm khác: Tuyển Nhân viên Bán hàng Tại Tân Bình, Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Cho Tốt, Tuyển Nhân viên phục vụ Tân Bình, Nhân Viên Kinh Doanh Quận Tân Phú, Nhân viên kinh doanh, Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh TPHCM, Tuyển nhân viên Kinh doanh Việc làm Tân Bình

1