Xem thêm

Top 5 chung cư cao cấp đắt nhất tại quận Hai Bà Trưng năm 2023

Quận Hai Bà Trưng, một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nằm ở vị trí thuận lợi và có môi trường sống hiện đại. Trên thị trường bất động sản phát triển nhanh...

Quận Hai Bà Trưng, một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nằm ở vị trí thuận lợi và có môi trường sống hiện đại. Trên thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng, các chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng ngày càng thu hút sự chú ý của những người muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top 5 chung cư có giá cao nhất tại quận Hai Bà Trưng trong năm 2023.

Tổng quan về chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng được biết đến với nhiều chung cư cao cấp có tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng phát triển. Với vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, quận Hai Bà Trưng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sống trong môi trường đô thị sầm uất và tiện nghi.

Các dự án chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng thường được xây dựng với kiến trúc hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng cao, và tiện ích đẳng cấp. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống thoải mái, an ninh 24/7, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, và nhiều tiện ích khác.

top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hai-ba-trung-nam-2023-onehousing-1 Hình ảnh minh họa chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng

Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hai Bà Trưng năm 2023

Hinode City 344 Kim Ngưu

Chung cư Hinode City tọa lạc tại số 201 Minh Khai, ngay ngã tư Minh Khai - Kim Ngưu, có vị trí đắc địa bậc nhất quận Hai Bà Trưng. Đây là một dự án hiếm hoi sở hữu 2 mặt tiền trên 2 con đường giao thông quan trọng của phía Nam Hà Nội. Dự án được thiết kế với giao thông thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến phố cổ và các quận trọng yếu như Đống Đa, Hà Đông, Long Biên chỉ trong vài phút.

Chung cư Hinode City được lấy cảm hứng từ Nhật Bản để tạo nên hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân tương lai. Giá các căn hộ trong dự án dao động từ 3.77 tỷ đến 14.4 tỷ đồng. Các tiện ích bao gồm vườn Nhật bản trên mái, khu phố đi bộ (phố đèn lồng), cầu treo trên cao, sân chơi cho trẻ em, trung tâm gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thương mại.

top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hai-ba-trung-nam-2023-onehousing-2 Hình ảnh minh họa chung cư Hinode City

Ancora Residence số 3 Lương Yên

"Ancora" trong tiếng Ý có nghĩa là "bến đỗ bình yên". Dựa trên cảm hứng này, Sun Grand City Ancora Residence tạo ra một không gian bình yên bên bờ sông Hồng cho những gia đình hạnh phúc và cộng đồng của những người thành đạt.

Sun Grand City Ancora nằm ở vị trí đắc địa gần Hồ Gươm và có tầm nhìn ra sông, cách Bờ Hồ chưa đến 3km. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 6 phút để đến Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền, chợ Đồng Xuân và các con phố nổi tiếng khác như Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Hàng Bài...

Cư dân của Sun Grand City Ancora sẽ được sống trong một không gian hiện đại với các tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Giá căn hộ trong dự án dao động từ 58.71 triệu đến 94.47 triệu đồng/m2.

top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hai-ba-trung-nam-2023-onehousing-3 Hình ảnh minh họa chung cư Ancora Residence

Vincom Center 191 Bà Triệu

Khu vực này có vị trí kim cương tại ngã tư Bà Triệu - Đoàn Trần Nghiệp, với 4 mặt tiền và 5 mặt view thông thoáng. Nằm ngay tại giao điểm của 4 tuyến đường Bà Triệu, Thái Phiên, Bùi Thị Xuân và Đoàn Trần Nghiệp, chỉ cách hồ Gươm chưa đầy 2km. Vị trí này có đầy đủ các ưu điểm về phong thủy "địa lợi, nhân hòa" góp phần nâng cao vị thế thương hiệu.

Khu vực này gần nhiều cơ quan hành chính lớn của quận và thành phố như Chi Cục Thuế Quận Hai Bà Trưng, Bộ Xây Dựng, Quận ủy Hai Bà Trưng, Trung tâm thương mại Vân Hồ và lân cận các tòa nhà văn phòng cho thuê như Gelex Tower, Tòa nhà Hoàng Huy, Qunimex Building, Tòa nhà CDC, HDI Tower. Từ đây, chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm quận Hoàn Kiếm, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, khu phố cổ.

Các tầng của tòa tháp chứa các tiện ích và dịch vụ như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, câu lạc bộ thể thao, nhà trẻ và các căn hộ cao cấp. Giá căn hộ trong khu căn hộ cao cấp dao động từ 5.21 tỷ đến 16.5 tỷ đồng.

top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hai-ba-trung-nam-2023-onehousing-4 Hình ảnh minh họa Vincom Center

Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế

Hoàng Thành Tower là tòa nhà hỗn hợp cao 21 tầng bao gồm văn phòng, dịch vụ và 183 căn hộ cao cấp. Tòa nhà này mang phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với nét quyến rũ cổ điển và sang trọng của kiến trúc Pháp. Với sự độc đáo của nó, Hoàng Thành Tower nổi bật trong lòng thủ đô.

Mỗi căn hộ tại Hoàng Thành Tower đều có đặc điểm riêng biệt và được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau, nhưng tất cả đều được thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Từ mọi góc nhìn, cư dân có thể tận hưởng toàn cảnh sôi động của trung tâm thành phố, không gian xanh mát từ sông Hồng hoặc nhìn ra Hồ Gươm cổ kính. Giá căn hộ tại Hoàng Thành Tower dao động từ 77.46 triệu đến 99.85 triệu đồng/m2.

top-5-chung-cu-co-gia-cao-nhat-quan-hai-ba-trung-nam-2023-onehousing-5 Hình ảnh minh họa Hoàng Thành Tower

HDI Tower 55 Lê Đại Hành

Tòa nhà HDI Tower nằm trung tâm quận Hai Bà Trưng, trên tuyến phố Lê Đại Hành, gần nhiều văn phòng cho thuê, khu vui chơi và trung tâm thương mại như Công Viên Thống Nhất và Vincom Center. Giá bán căn hộ trong tòa nhà dao động từ 7.17 tỷ đến 12.8 tỷ đồng.

HDI Tower có vị trí ưu thế ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng và hạ tầng giao thông đồng bộ hoàn chỉnh. Tòa nhà nằm gần trung tâm thương mại Tràng Tiền, hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất và các cơ quan hành chính lân cận. Với phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng nội thất cao cấp, HDI Tower mang đến không gian sống tinh tế và đẳng cấp quốc tế.

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, quận Hai Bà Trưng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp. Trên danh sách top 5 chung cư có giá cao nhất quận Hai Bà Trưng năm 2023, đều là những dự án đáng chú ý với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp và vị trí thuận lợi.

Chú ý: Bài viết này chỉ mang tính tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

Xem thêm:

  1. Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023
  2. Có nên mua lại nhà ở xã hội khi căn hộ chưa được phép sang nhượng không?
1