Xem thêm

Top 27 Mẫu Biệt thự mini gia đình có hồ bơi đẹp Hot nhất 2021

Các mẫu thiết kế Biệt thự có hồ bơi đang là xu hướng thiết kế hot nhất 2021. Điều này không chỉ mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời cho chủ đầu tư mà...

Các mẫu thiết kế Biệt thự có hồ bơi đang là xu hướng thiết kế hot nhất 2021. Điều này không chỉ mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời cho chủ đầu tư mà còn tạo điểm nhấn kiến trúc đẳng cấp. Làn nước trong xanh của hồ bơi tô điểm cho cuộc sống của các chủ đầu tư trở nên sang chảnh hơn.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế Biệt thự có hồ bơi sang trọng và đẳng cấp.

1. Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi sang trọng và thanh lịch

nha-dep-co-ho-boi-1 Bể bơi trong Biệt thự hiện đại tạo điểm nhấn sang trọng và thanh lịch.

Mẫu 2: Khám phá không gian biệt thự 2 tầng rộng rãi

Mẫu 3: Mẫu biệt thự vườn mái Nhật có hồ bơi

Mẫu thiết kế Biệt thự hiện đại có bể bơi đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý độc giả là mẫu nhà mái Nhật 2 tầng sang trọng. Ngôi Biệt thự mái Nhật với màu trắng tinh khôi kết hợp với màu xanh than của hệ mái Nhật mang đến không gian ngoại thất tinh tế và sang trọng. Với kiến trúc hiện đại, nguyên vật liệu chính được sử dụng trong mẫu Biệt thự này là kính dán an toàn 2 lớp và khung nhôm PMI, tạo không gian mở lớn cho ánh sáng và gió thoáng tràn ngập nội thất.

Hồ bơi được bố trí ở khu vực sân chơi phía trước, tạo nên không gian thư giãn và sang trọng. Kết hợp với hệ thống cây xanh được bố trí cạnh tường rào bao quanh, ngôi nhà trở thành một khu resort nghỉ dưỡng.

Mẫu 4: Biệt thự phố 3 tầng có hồ bơi gia đình

Mẫu thiết kế Nhà có hồ bơi 3 tầng phong cách hiện đại tại Thái Bình là mẫu nhà thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mẫu biệt thự này nằm trên mảnh đất rộng 159,6m2 với kích thước 8,4m x 19m. Với hình khối và công năng thông minh, biệt thự này mang tính thẩm mỹ cao và thoải mái cho các chủ đầu tư.

Ngoài diện tích xây dựng nhà ở, khoảng trống còn lại được bố trí gara, bể bơi và khu vườn nhỏ xinh, tạo không gian thư giãn cho toàn căn biệt thự.

Mẫu 5: Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi lớn mát mẻ

Thiết kế siêu Biệt thự hiện đại 2 tầng với bể bơi phía trước nhà mang tới không gian sống lý tưởng cho cả gia đình. Với khuôn viên đất rộng, việc bố trí ngoại thất và công năng cho biệt thự này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với màu sắc trắng chủ đạo, biệt thự này mang tới vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Kết hợp với đó, kính dán an toàn 2 lớp được sử dụng tại cả tầng 1 và tầng 2, tạo không gian thoáng đãng cho các thành viên trong gia đình. Hồ bơi được thiết kế ngay phía trước, tạo cảm giác thoáng đãng và là điểm nhấn kiến trúc đặc biệt.

2. Mẫu Biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Tiếp theo, mời quý độc giả tham khảo thêm các mẫu Biệt thự có hồ bơi trên sân thượng được đánh giá cao dưới đây.

Mẫu 6: Biệt thự có hồ bơi kết hợp kinh doanh lý tưởng

Thiết kế Biệt thự hiện đại kết hợp kinh doanh và ở mang tới không gian sống tinh tế cho chủ đầu tư. Mẫu Biệt thự hiện đại này tạo điểm nhấn với khối hình vuông vắn kết hợp mảng đua tạo điểm nhấn đẹp mắt. Mẫu Biệt thự có hồ bơi toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phóng khoáng, đúng như tính cách cởi mở và hiếu khách của chủ nhà. Hệ 5 bậc tam cấp dẫn vào cửa chính được thiết kế với kích thước.

Để làm nên điểm nhấn cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế hồ bơi ở phía trên sân thượng, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang tính riêng tư để các thành viên trong gia đình thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn.

Mẫu 7: Thiết kế biệt thự đẹp với sân vườn và hồ bơi

Với mẫu thiết kế bể bơi trên sân thượng, đây là mẫu thiết kế được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp được thể hiện qua các đường nét trang nhã và điểm nhấn vật liệu hiện đại, các không gian thoáng mát kết hợp với không gian sân vườn thoáng đãng, đặc biệt là hồ bơi xanh mát đặt tại vị trí thuận tiện, bắt mắt.

Mẫu 8: Ngắm toàn cảnh thành phố với hồ bơi sân thượng

Không quá khó để bắt gặp hình ảnh các hồ bơi được thiết kế trên sân thượng của các dự án căn hộ cao cấp hay khách sạn. Ngày nay, mẫu thiết kế này cũng được áp dụng trong xây dựng biệt thự riêng lẻ nhằm mang đến không gian nghỉ ngơi và giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Thiết kế này giúp làm mát không gian đồng thời điều hòa không khí, tạo điều kiện thoáng khí từ khu vực sân thượng xuống các tầng dưới.

Mẫu 9: Bể bơi mini trên sân thượng biệt thự nghỉ dưỡng

Đối với mẫu thiết kế Biệt thự có hồ bơi này, các thành viên trong gia đình sẽ có một không gian nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng. Từ góc nhìn của bể bơi, có thể dễ dàng ngắm nhìn cả thành phố và hít thở không khí trong lành, từ đó mang tới chất lượng cuộc sống tốt nhất cho gia đình.

Mẫu 10: Căn Penhouse sở hữu biệt thự mini lý tưởng

Đối với căn Penthouse, không thể thiếu thiết kế bể bơi. Mặc dù chỉ là hồ bơi mini nhưng lại mang tới một không gian cực kỳ “chill” để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư thái nhất trong ngày.

biet-thu-co-ho-boi-tren-san-thuong-4 Bể bơi trên sân thượng mang lại không gian nghỉ ngơi và thư giãn cho gia đình.

be-boi-dep Hồ bơi trên sân thượng tạo không gian thoáng đãng và đẹp mắt.

3. Thiết kế Biệt thự có hồ bơi mini trong nhà sang chảnh

Mẫu 11: Thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà

Thay vì bố trí hồ bơi ở ngoài trời, một số chủ đầu tư yêu thích đặt hồ bơi trong nhà và xem đây là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự khác biệt trong không gian. Thiết kế này không chỉ tạo ấn tượng cho khách đến chơi nhà mà còn mang đến cảm giác mát mẻ, xanh tươi, giúp các thành viên trong gia đình luôn được thư giãn, cảm thấy yên bình và thoải mái.

Mẫu 12: Thiết kế bể bơi trong nhà như khách sạn 5 sao

Các kiến trúc sư đã cân nhắc tỉ mỉ về tỉ lệ để tạo sự hài hòa giữa hồ bơi và căn biệt thự. Hồ bơi này không chỉ là điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn đáp ứng nhu cầu vui chơi và thư giãn của gia đình.

Mẫu 13: Biệt thự có hồ bơi trong nhà thư giãn

Thiết kế hồ bơi sang trọng trong không gian ngôi nhà không chỉ tiện nghi mà còn mang đến tầm nhìn đẹp cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu 14: Biệt thự có bể bơi mini đẹp, tiện nghi

Mẫu 15: Mẫu thiết kế bể bơi cùng không gian thư giãn

4. Thiết kế Biệt thự có hồ bơi ngoài trời

Mẫu 16: Biệt thự vườn sở hữu bể bơi mini

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi đã thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn. Khu vực hồ bơi sẽ được bố trí tại sân vườn thiết kế theo phong cách Châu Âu, vừa độc đáo vừa rất thoải mái khi sử dụng.

Mẫu 17: Thiết kế biệt thự cùng bể bơi gia đình

Hồ bơi sang trọng với làn nước trong xanh không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn giúp đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và tắm mát của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 18: Biệt thự 2 tầng cùng hồ bơi trước nhà lý tưởng

Ngôi biệt thự hiện đại hai tầng này được mở rộng theo chiều ngang, với thiết kế rất công phu và kỹ lưỡng. Nhìn tổng quan từ bên ngoài, ngôi nhà đẹp hiện lên cực kỳ đồ sộ và bề thế với hệ thống không gian mở được thiết kế độc đáo, mới lạ và cách tân mang tới một sức hút khó tả. Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của các thành viên trong gia đình, kiến trúc sư đã thiết kế một khu vực nghỉ ngơi thư giãn cạnh hồ bơi mang lại cảm giác như đang ở trong khu resort.

Mẫu 19: Ngôi nhà biệt thự thanh lịch cùng hồ bơi lớn

Với hồ bơi được thiết kế ngay trước mặt tiền chính diện của ngôi biệt thự đẳng cấp, chúng ta không chỉ cảm thấy như đang lạc vào căn villa ngoại ô thành phố mà còn mang tới một không gian vô cùng lý tưởng cho những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc.

Mẫu 20: Thiết kế bể bơi gia đình tuyệt vời

Mẫu 21: Một mẫu bể bơi mini phù hợp với gia đình trẻ

5. Mẫu biệt thự có hồ bơi vô cực

Mẫu 22: Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng cùng hồ bơi vô cực

Đối với mẫu thiết kế hồ bơi vô cực, ta nhận thấy được sự tinh tế, duyên dáng và có tính thẩm mỹ cực kỳ cao so với bể bơi truyền thống về mặt thiết kế. Đôi khi, bể bơi vô cực chính là điểm nhấn cho toàn thể khối kiến trúc ngôi nhà.

Mẫu 23: Không gian tuyệt vời cho hồ bơi vô cực

Điều quan trọng đầu tiên để sở hữu một bể bơi vô cực tràn viền chân mây đẹp, đúng như tên gọi của nó chính là vị trí bố trí hồ bơi với một góc nhìn đẹp, thoáng rộng. Dễ dàng nhận thấy, điểm nổi bật nhất của hồ bơi vô cực chính là thiết kế ấn tượng, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao và một tầm nhìn đẹp.

Hồ bơi này còn giúp làm mát không gian và tạo điều hòa không khí, giúp tản nhiệt hấp thụ từ khu vực sân thượng xuống các tầng dưới.

Mẫu 24: Resort nghỉ dưỡng cùng hồ bơi cực chill

Đối với các khu resort, hồ bơi vô cực thường được thiết đặt trên các vách núi hoặc gần bờ biển để tạo cảm giác mở rộng của hồ bơi với tầm nhìn và cảnh quan lớn, mang tới trải nghiệm bơi lội mới và vui thích.

Mẫu 25: Bể bơi vô cực cho không gian đẳng cấp

Mẫu 26: Penhouse cùng hồ bơi vô cực

Mẫu 27: Thiết kế hồ bơi vô cực xanh biếc

Đó là những mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại có hồ bơi được quan tâm và yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Nếu quý độc giả có nhu cầu thiết kế hoặc thắc mắc, hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

CTCP Kiến trúc Apollo Việt Địa chỉ: 226C5 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội Hotline: 0962.368.892 Website: https://www.kientrucapollo.vn/

1