Xem thêm

Tận hưởng cuộc sống cao cấp tại căn hộ chung cư The Lines Hưng Yên

Với mục tiêu trở thành biểu tượng của phía Đông Hà Nội, dự án chung cư The Lines Hưng Yên đã chính thức ra mắt. Với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5 sao, dự...

Với mục tiêu trở thành biểu tượng của phía Đông Hà Nội, dự án chung cư The Lines Hưng Yên đã chính thức ra mắt. Với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5 sao, dự án này nằm trong khu đô thị Ecopark, mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng và đẳng cấp. The Lines Hưng Yên là nơi gặp gỡ của giới hoa phía đông và biểu tượng cho sự thịnh vượng.

Vị trí đắc địa

The Lines Hưng Yên nằm tại vị trí đáng mơ ước trong phía Đông Hà Nội, tại cửa ngõ trung tâm của khu đô thị Ecopark. Nơi đây có khí hậu trong lành và môi trường tự nhiên xanh mát. Địa điểm lý tưởng này là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh và thoải mái.

Dự án The Lines An Phú tọa lạc tại phố Cúc, trung tâm khu đô thị Ecopark. Ngoài ra, dự án còn sở hữu vị trí độc tôn thuộc lõi trung tâm của khu vực với 3 mặt tiếp giáp sân golf Ecopark, khu biệt thự vườn Mai Ecopark và đại đô thị Vinhomes Safari. Ngoài ra, The Lines cũng là trung tâm kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh lân cận như Vinhomes Ocean Park, Aeon Mall Long Biên, trung tâm Hà Nội, TP Hưng Yên, TP Bắc Ninh và sân bay Nội Bài.

Xem thêm:

Nhờ vào vị trí đắc địa này, The Lines Ecopark Hưng Yên trở thành nơi kết nối các thủ phủ công nghiệp và đô thị như Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên và Hải Phòng.

Tiện ích đẳng cấp

The Lines Hưng Yên sở hữu hơn 100 tiện ích đẳng cấp, tạo nên một không gian sống chất lượng vượt trội. Dự án này mang đến cho cư dân những trải nghiệm đáng nhớ. Một số tiện ích đáng chú ý tại The Lines Hưng Yên bao gồm hệ thống bể bơi 4 mùa, trung tâm spa vật lý trị liệu Nhật Bản, skybar đẳng cấp với toàn cảnh panorama, các nhà hàng và quán cafe sang trọng, hầm vang nổi độc đáo, siêu thị, thư viện, trường mầm non quốc tế và khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp của khu đô thị Ecopark và Vinhomes Safari.

mat bang can ho the line Hình ảnh: Mặt bằng căn hộ The Lines Hưng Yên.

Với những thông tin trên, chắc chắn căn hộ The Lines Hưng Yên sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình trẻ mong muốn sống gần thiên nhiên. Về giá bán căn hộ, hiện chưa có thông báo chính thức từ chủ đầu tư. Vui lòng truy cập website của chủ đầu tư để biết thông tin chi tiết về dự án.

Website: https://chungcuthelines.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thelines.anphu

Hotline: 0961 932 998

Địa chỉ: Phố Cúc, Văn Giang, Hưng Yên

1