Xem thêm

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ ở nông thôn giá rẻ

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật với 4 phòng ngủ, đang rất phổ biến ở...

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật với 4 phòng ngủ, đang rất phổ biến ở nông thôn với giá thành hợp lý.

Thiết kế ngoại thất đơn giản cho nhà 2 tầng mái nhật mặt tiền 10m

Ngoại thất nhà 2 tầng mái Nhật được thiết kế độc đáo với sự sáng tạo mới trong lối thiết kế. Thêm vào đó, thiết kế này còn kết hợp thêm sân vườn, mang đến không gian trong lành và tận dụng được khoảng trống khi có công việc lớn cần sử dụng.

Mái Nhật là sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Á - Âu, mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và mạnh mẽ. Thiết kế này không những mang lại sự sang trọng, thanh lịch mà còn rất tinh tế.

Thiết kế mặt bằng công năng cho mẫu nhà 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng hiện đại

Thiết kế không gian tầng 1 có diện tích 90m2 và bao gồm:

  • Phòng khách diện tích 30.5m2
  • Phòng bếp diện tích 15.5m2
  • Phòng ngủ 1 diện tích 10.5m2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại đơn giản có sảnh hiên nhỏ, khi bước vào là phòng khách rộng rãi. Phòng khách thường được thiết kế gần cửa ra vào hoặc thẳng cửa ra vào, để mang lại ánh sáng và không gian thoáng mát. Phòng bếp được thiết kế góc trong cùng tay trái, tạo không gian sinh hoạt tiêu chuẩn. Bên trái sảnh hiên, ta có phòng ngủ với diện tích 10.5m2, bao gồm 1 giường ngủ, 1 tab đầu giường và 1 hệ tủ quần áo. Nhà vệ sinh chung được thiết kế gần phòng ngủ, tinh tế và khoa học.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế tầng 2 bao gồm:

  • Phòng ngủ 2 với diện tích 15m2
  • Phòng ngủ 3 với diện tích 15.5m2
  • Phòng ngủ 4 với diện tích 16m2
  • Phòng thờ diện tích 12m2
  • Nhà vệ sinh diện tích 3.4m2

Thiết kế tầng 2 nhà 2 tầng mái Nhật gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Các phòng ngủ đều được thiết kế với 1 giường ngủ, tab đầu giường và 1 hệ tủ quần áo cho mỗi thành viên trong gia đình. Tầng 2 còn có 1 nhà vệ sinh chung nhỏ với cabin tắm đứng dành cho 3 phòng ngủ. Phòng thờ được thiết kế thông thoáng, có ban công rộng rãi khoảng 8m2, theo phong thủy phòng thờ thông thoáng sẽ giúp gia đình dồi dào sức khỏe và đem lại tài lộc.

Đây chỉ là một trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ ở nông thôn giá rẻ. Nếu bạn đang có ý định xây nhà hoặc cần tư vấn về thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thiết kế ngoại thất đơn giản, hiện đại Thiết kế mái nhật đơn giản, thanh thoát Thiết kế ngoại thất sử dụng hệ cửa kính khung gỗ tự nhiên thông thoáng Nhãn Mặt bằng tầng 2

1