Xem thêm

Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tân Hồng Hà Complex cho người mua lần đầu tham khảo

Dự án chung cư Tân Hồng Hà Complex đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua chung cư Hà Nội, với mong muốn mang đến không gian sống đẳng cấp châu Âu ngay...

Dự án chung cư Tân Hồng Hà Complex đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua chung cư Hà Nội, với mong muốn mang đến không gian sống đẳng cấp châu Âu ngay giữa lòng thủ đô. Với các thông tin cần thiết về dự án, bạn sẽ có thêm kiến thức để tham khảo trước khi quyết định mua chung cư tại đây.

Chung cư Tân Hồng Hà Complex có nằm ở vị trí đắc địa không?

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tan-hong-ha-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

Dự án chung cư Tân Hồng Hà Complex có vị trí đắc địa tại đường Trường Chinh, cách Ngã Tư Sở chỉ 200m. Nằm ở số 317 Trường Chinh, chung cư giao cắt với đường Vương Thừa Vũ, và cũng là nơi giao giữa quận Thanh Xuân và quận Đống Đa. Đoạn đường Trường Chinh được đánh giá là một trong những tuyến đường đẹp nhất thủ đô và có vị trí thuận lợi giao thoa với các tuyến giao thông huyết mạch khác, giúp cho chung cư sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa.

Chủ đầu tư của dự án này có đáng tin cậy không?

Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Tư vấn Đầu tư Dự án Quốc tế, một doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng. Các dự án mà công ty đã thực hiện đều đạt được thành công, mang lại sự an tâm cho người mua nhà về chủ đầu tư này.

Số lượng căn hộ tại chung cư Tân Hồng Hà Complex là bao nhiêu?

Tòa nhà bao gồm 24 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 7 tầng thương mại và từ tầng 8 trở lên là khu nhà ở với thiết kế sang trọng cao cấp. Tổng cộng có 168 căn hộ, mỗi sàn chỉ có 7 căn hộ tạo nên một không gian thoáng đãng nhất, với 4 căn góc 2 mặt thoáng và 3 căn thường.

Diện tích một căn chung cư tại Tân Hồng Hà Complex?

Các căn hộ tại Tân Hồng Hà Complex có diện tích từ 80-140m2, phân chia làm căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế có 2 lối đón ánh sáng tự nhiên và không khí bên ngoài, mang đến sự thoải mái trong lành nhất cho cư dân.

Tiện ích nội khu và ngoại khu tại khu chung cư?

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tan-hong-ha-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

Khu chung cư Tân Hồng Hà Complex được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản của một khu chung cư cao cấp, bao gồm bể bơi, phòng tập gym, spa, siêu thị, sảnh văn phòng, bãi đỗ xe ngầm, phòng sinh hoạt cộng đồng,... Ngoài ra, với vị trí đắc địa, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, khu đô thị, các trường đại học, công viên và hồ Hoàn Kiếm.

Thiết kế tại Tân Hồng Hà Complex như thế nào?

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tan-hong-ha-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

Căn hộ tại Tân Hồng Hà Complex được thiết kế vừa ấm cúng vừa hiện đại, kết hợp giữa phong cách Á Đông và châu Âu. Phòng khách là không gian mở đón ánh sáng, trong khi phòng ngủ mang lại sự riêng tư ấm cúng cho mỗi thành viên trong gia đình.

Giá bán, giá thuê cho người mua chung cư lần đầu?

Giá bán căn hộ tại Tân Hồng Hà Complex dao động từ 1 đến 3 tỷ đồng tùy loại căn hộ. Giá thuê cũng phù hợp, từ 10 triệu đồng trở lên cho căn 2 phòng ngủ và từ 15 triệu đồng trở lên cho căn 3 phòng ngủ. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình tại Hà Nội.

Pháp lý khi sở hữu căn hộ chung cư của dự án?

Người mua căn hộ chung cư tại Tân Hồng Hà Complex đều nhận được hình thức sổ hồng vĩnh viễn, đảm bảo quyền sở hữu lâu dài và an toàn pháp lý.

Chung cư này phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Chung cư Tân Hồng Hà Complex phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập ổn định tại Hà Nội muốn sở hữu một căn nhà chính chủ hoặc với những người độc thân mong muốn sinh sống tại môi trường hiện đại năng động.

Những câu hỏi trên là chỉ mang tính chất tham khảo, vẫn cần thêm nhiều yếu tố khác để xem xét trước khi quyết định mua chung cư Tân Hồng Hà Complex. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác để có lựa chọn đúng đắn cho mình.

1