Xem thêm

Mua Bán Nhà Đất Phú Yên Giá Rẻ, Mới Nhất T1/2024

Du lịch biển đang phát triển mạnh và ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường mua bán nhà đất Phú Yên trong những năm gần đây. Với vị trí thuận lợi và nền kinh tế...

Du lịch biển đang phát triển mạnh và ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường mua bán nhà đất Phú Yên trong những năm gần đây. Với vị trí thuận lợi và nền kinh tế phát triển, tỉnh này đã trở thành điểm đến nổi bật của miền Trung, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nếu bạn đang có ý định tham gia vào thị trường này, hãy không bỏ qua những tin tức mới nhất được tổng hợp dưới đây.

Tại sao nên mua nhà đất Phú Yên?

Phú Yên là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Với bờ biển dài và các dịch vụ khai thác đánh bắt nuôi trồng thủy sản, đây được coi là một khu vực đáng đầu tư cho phát triển du lịch. Giao thông thuận tiện với quốc lộ 1A nối Bình Định với Khánh Hòa. Hiện nay, dịch vụ nhà đất và chung cư tại Phú Yên đã được mở rộng và cải thiện đáng kể. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những mặt bằng rẻ, đẹp với view nhìn ra biển. Đó chính là lý do khiến Phú Yên xứng đáng là nơi bạn nên quan tâm.

Image nhà đất phú yên

Các khu vực rao bán Nhà đất Phú Yên vị trí đẹp

Với vị trí đắc địa như vậy, nhà đất Phú Yên mang lại giá trị lớn. Nếu bạn quan tâm đến thị trường mua bán bất động sản ở Phú Yên, hãy tham khảo ngay các vị trí rao bán đất Phú Yên mà Muaban.net đang cung cấp:

  • Mua bán đất Phú Yên tại trung tâm hành chính thị trấn Phú Hoà
  • Mua bán nhà đất Tuy Hoà Phú Yên căn hộ đôi gần biển
  • Nhà đất Phú Yên view biển tại Đông Hoà, đường Nguyễn Văn Huyên, huyện Tuy An, ...
  • Các vị trí đáp ứng nhu cầu mua bán nhà đất Phú Yên dưới 1 tỷ như mảnh đất mặt đường thị xã Sông Cầu, gần quốc lộ 1; lô đất thổ cư đường Đinh Tiên Hoàng,... Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra giấy tờ hành chính và quyền sở hữu đất trước khi quyết định mua.

Trong tương lai, Phú Yên sẽ tiếp tục được đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng, hệ thống dân sinh, trường học, trung tâm thương mại,... Điều này sẽ làm tăng giá bất động sản ở đây, cạnh tranh với nhà đất Khánh Hòa trong lĩnh vực đầu tư du lịch biển. Vì vậy, thời điểm hiện tại là lúc tốt nhất để đầu tư và mua bán đất Phú Yên.

Tham khảo giá nhà đất Phú Yên trên Muaban.net

Mặc dù có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lớn, giá nhà đất Phú Yên vẫn trong mức rẻ:

  • Nhà bán Phú Yên vị trí 2 mặt tiền thoáng mát với diện tích hơn 160m2 tại Tây Hoà được rao bán giá 2 tỷ 200 triệu
  • Nhà đất Tuy Hoà, Phú Yên vị trí ngay gần sân bay Tuy Hoà giá 2 tỷ 600 triệu. Ngoài ra, các căn nhà đất Tuy Hoà đã được xây dựng sẵn, chỉ cần dọn đến ở cũng đang được rao bán giá cực ưu đãi chỉ 6 tỷ 100 triệu. Hoặc bạn có thể lựa chọn mua bán nhà đất Tuy Hoà ở các khu chung cư với giá chỉ từ 1 tỷ 200 triệu
  • Nếu bạn có nhu cầu mua nhà ở và không phục vụ mục đích kinh doanh, đầu tư, hãy tham khảo các tin rao bán nhà 3 tầng khu phố Ninh Tịnh giá 2 tỷ 550 triệu, bán nhà trong hẻm Nguyễn Tất Thành giá 1 tỷ 800 triệu,...

Image giá nhà đất phú yên

Ngoài việc mua bán nhà đất, nếu bạn có nhu cầu rao bán nhà ở Phú Yên, hãy tham khảo báo giá tại Muaban.net để định giá nhà đất Phú Yên chính xác hơn. Bạn cũng có thể tham khảo giá nhà đất ở các tỉnh lân cận như Bình Định, Gia Lai,... để so sánh và tìm mức giá phù hợp nhất.

Tin tức mua bán nhà đất Phú Yên mới nhất T1/2024

  • Số lượng thông tin rao bán đất tại khu vực này lên tới hàng ngàn tin. Trong đó, có các lô đất dân cư, đất thổ cư và đất trong lĩnh vực canh tác nông nghiệp. Những lô đất dự án dân cư, thổ cư rất thích hợp để xây dựng nhà ở. Tại đây, tập trung nhiều hộ gia đình và các khu chợ với đường thuận tiện cho giao thông. Bạn có thể tham khảo các lô đất KĐT biển Phú Lâm, mặt tiền Phan Châu Trinh, khu vực biển Tuy Hòa,... Mức giá trung bình thường trên 1 tỷ đồng.

  • Nếu bạn có dự định buôn bán trong nhà của mình, những mảnh đất ở mặt đường lớn như Hùng Vương, Trần Phú, Trần Kiệt sẽ phù hợp hơn. Mức giá đất tại đây cũng tương tự như đất dự án dân cư.

  • Ngoài thông tin rao bán đất, tại Phú Yên còn có các thông tin rao bán nhà. Bạn có thể tìm mua nhà mặt phố trong các khu vực như trung tâm phường 6, trung tâm thị xã Sông Cầu, trung tâm Thành phố biển Tuy Hòa,...

  • Các dạng nhà biệt thự thường tập trung nhiều ở ven Thành phố biển, có view đẹp với kiến trúc hiện đại và tiện nghi. Bạn có thể tham khảo các căn hộ ven biển Tuy Hòa, tuyến nhà phố La Maison Premium hoặc dự án nhà phố kiến trúc kiểu Pháp tại đại lộ lớn nhất biển Phú Yên,... Mức giá nhà biệt thự ở đây dao động từ 850 triệu - 15 tỷ đồng.

  • Các căn hộ chung cư, tập thể là lựa chọn thích hợp cho những người muốn mua nhà với giá rẻ. Ở Phú Yên, bạn có thể dễ dàng tìm các căn hộ với giá chỉ từ 400 triệu đồng.

Image nhà đất Phú Yên mới nhất

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin xoay quanh vấn đề mua bán nhà đất Phú Yên. Hy vọng rằng, bạn đã tìm được những lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Hãy cập nhập tình hình thị trường mua bán nhà đất toàn quốc một cách nhanh chóng và chính xác nhất trên Muaban.net.

1