Xem thêm

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 8x15m Đẹp, Hiện Đại Và Sang Trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 8x15m hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Thường thì, khi nghĩ đến việc xây dựng một căn biệt thự đẹp, mọi người thường...

Mẫu thiết kế biệt thự 8x15m hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Thường thì, khi nghĩ đến việc xây dựng một căn biệt thự đẹp, mọi người thường cho rằng cần phải có diện tích đất lớn hơn. Tuy nhiên, dưới đây là một công trình biệt thự đẳng cấp, hiện đại được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của KASAI thiết kế chỉ trong diện tích 120m2.

Yêu cầu thiết kế của gia chủ

Gia chủ mong muốn sở hữu một căn biệt thự 2 tầng với diện tích 8x15m, bao gồm đầy đủ các công năng như gara, phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, phòng thờ, ban công và nhà vệ sinh. Gia chủ, anh Khải, muốn thiết kế một căn biệt thự rộng rãi, hiện đại và tiện nghi. Phong cách kiến trúc chủ đạo của ngôi nhà là trẻ trung, hai mặt tiền nổi bật, mạnh mẽ trong từng đường nét và hình khối. Anh muốn sử dụng gam màu xám trắng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến vẻ trang nhã cho ngôi nhà. Anh cũng mong muốn một thiết kế sáng tạo và độc đáo với không gian đóng và mở linh hoạt.

Sau khi tìm hiểu kỹ về nhu cầu của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo ra không gian biệt thự 2 tầng, vượt xa sự mong đợi của gia đình. Sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng đã được đẩy lên tầm cao mới. Mỗi chi tiết mà kiến trúc sư KASAI chú trọng đều thể hiện được cá tính riêng của chủ nhà.

Thông tin dự án thiết kế biệt thự 8x15m của anh Minh

Thiết kế biệt thự 8x15 Thiết kế biệt thự 8×15

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: Mr. Khải
  • Địa chỉ: Quảng Ninh
  • Diện tích đất: ~120m² (8x15m)
  • Diện tích xây dựng: 260m²
  • Số tầng: 2 tầng
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Công năng chính: Gara để xe, kho phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, 4 phòng ngủ, wc và 1 nhà thờ
  • Thiết kế và xây dựng: Công ty Kiến trúc Kasai

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà biệt thự 8x15m

Ngay từ ngoại thất, biệt thự mang đậm phong cách hiện đại. Mặt tiền của căn nhà được thiết kế ấn tượng, bắt mắt với sự kết hợp của những đường nét và hình khối vuông. Cả căn nhà tổng thể rất hài hòa và cân đối nhờ sự khéo léo của các kiến trúc sư của KASAI. Khu vườn phía trước với cây xanh và bên cạnh nhà chính tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên, mang lại sự thoải mái và tươi mới.

Các không gian chức năng trong nhà rất tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng và xám chủ đạo, xen lẫn điểm nhấn sắc vàng nhẹ nhàng, tạo nên không gian vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Các kiến trúc sư đã tính toán và đo lường kỹ lưỡng để phù hợp với yêu cầu về phong thủy và tuổi của chủ nhà. Dưới đây là các hình ảnh phối cảnh ngoại thất 3D của căn nhà biệt thự anh Minh.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự Phối cảnh ngoại thất biệt thự

Thiết kế biệt thự 8x15m hiện đại Thiết kế nhà biệt thự 8x15m hiện đại

Khoảng sân trước và bên nhà xanh tươi, yên bình Khoảng sân trước và bên nhà xanh tươi, yên bình

Phối cảnh nội thất mẫu thiết kế biệt thự 8x15m

Căn nhà này được trang bị 4 phòng ngủ và một gara ô tô rộng rãi, cùng với các công năng khác phù hợp với các nhu cầu sử dụng của gia đình chủ nhà. Nội thất được thiết kế tối giản và bố trí hợp lý, hệ thống ánh sáng cũng được sắp xếp một cách khéo léo để tạo ra trải nghiệm sống tốt nhất cho gia đình. Tông màu trắng và xám hiện đại tạo cảm giác an toàn mà không kém phần sang trọng. Hệ thống cửa kính được bố trí sao cho khả năng lấy ánh sáng tự nhiên tối ưu nhất. Tất cả được kết hợp hài hòa để mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời và thoải mái nhất cho gia đình.

Phòng khách hướng nhìn ra sân vườn Phòng khách hướng nhìn ra sân vườn

Phòng khách liên thông với nhà bếp giúp tối ưu diện tích Phòng khách liên thông với nhà bếp giúp tối ưu diện tích

Không gian nhà bếp tiện nghi Không gian nhà bếp tiện nghi

Tông màu xám nhẹ nhàng Tông màu xám nhẹ nhàng

Phòng làm việc rộng rãi, thoáng mát Phòng làm việc rộng rãi, thoáng mát

Phòng ngủ Phòng ngủ

Tủ quần áo kết hợp làm ngăn phòng giúp tiết kiệm diện tích Tủ quần áo kết hợp làm ngăn phòng giúp tiết kiệm diện tích

Phòng ngủ thông thoáng nhờ hệ thống cửa kính Phòng ngủ thông thoáng nhờ hệ thống cửa kính

Phòng ngủ thiết kế tối giản và rộng rãi Phòng ngủ thiết kế tối giản và rộng rãi

Không gian phòng thờ trang trọng Không gian phòng thờ trang trọng

Nhà vệ sinh Nhà vệ sinh

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 8x15 do đội ngũ kiến trúc sư của KASAI tâm huyết sáng tạo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới lạ hơn cho không gian riêng của ngôi nhà của mình.

Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần tư vấn mẫu thiết kế tại Đà Nẵng hoặc các tỉnh thành khác trên toàn quốc, hãy liên hệ với Công ty TNHH KASAI - đơn vị chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng. KASAI đã từng tham gia nhiều dự án và luôn dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ tốt nhất. KASAI cam kết thực hiện mỗi công trình đúng ba yếu tố cốt lõi: "Chi phí Rẻ nhất, Đẹp Nhất, Uy Tín nhất."

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 62 Xuân Thuỷ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 0931393270 - 0972903570
  • Email: [email protected]
  • Website: kasai.com.vn
1