Xem thêm

Giá nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

Đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm là một trong những tuyến đường quan trọng của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa, cùng với tiềm năng phát triển kinh tế - xã...

Đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm là một trong những tuyến đường quan trọng của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa, cùng với tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của quận Nam Từ Liêm, giá nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Hùng đang ngày càng tăng cao.

Thông tin tổng quan về quận Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm là một trong những quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với diện tích 36,29 km² và dân số khoảng 330.223 người (năm 2022), quận Nam Từ Liêm là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh của thành phố.

Với hệ thống hạ tầng giao thông, điện, nước đồng bộ và hiện đại, quận có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu,... Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng có nhiều di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, thu hút du khách.

Đôi nét về đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm

Đường Phạm Hùng là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Nam Từ Liêm. Đường dài 4.100 m và mặt cắt ngang rộng từ 6 đến 8 làn xe, đi qua các phường Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì của quận.

Được đặt tên theo tên của nguyên Thủ tướng Phạm Hùng, đường Phạm Hùng là tuyến đường huyết mạch nối các khu đô thị mới của quận với các khu vực lân cận. Với hạ tầng giao thông hiện đại và vỉa hè rộng rãi, đường Phạm Hùng thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân và xe máy.

Ngoài ra, trên đường Phạm Hùng còn tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, cơ quan, trung tâm thương mại, dịch vụ sầm uất.

Tiềm năng bất động sản tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm

Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển và quy hoạch đồng bộ, đường Phạm Hùng có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Theo quy hoạch, khu vực này sẽ trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội mới của thủ đô, từ đó tác động tích cực đến thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm.

Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Hùng dao động từ 350 - 500 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và kết cấu nhà. Các vị trí trung tâm như khu vực gần Keangnam Landmark 72, Trung tâm Hội nghị Quốc gia có giá lên tới 500 triệu đồng/m2, thậm chí cao hơn. Trong khi các vị trí xa trung tâm thì dao động từ 350 - 450 triệu đồng/m2.

Các nguyên nhân khiến giá nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Hùng tăng gồm nhu cầu mua nhà tăng, nguồn cung khan hiếm và vị trí thuận tiện gần các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.

Ngoài ra, giá cho thuê nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Hùng cũng đang có xu hướng tăng. Giá cho thuê trung bình dao động từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của căn nhà.

Tóm lại, giá nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là khá cao. Tuy nhiên, với tiềm năng phát triển rất lớn, đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang có ý định mua nhà tại Hà Nội.

1