Xem thêm

Eco Green Nguyễn Xiển - Góc Xanh Trung Tâm Hà Nội

Eco Green City Nguyễn Xiển là một dự án độc đáo được đầu tư và xây dựng tại số 286 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Với diện tích rộng 20.234 m2,...

Eco Green City Nguyễn Xiển là một dự án độc đáo được đầu tư và xây dựng tại số 286 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Với diện tích rộng 20.234 m2, dự án này bao gồm chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ và shophouse thương mại. Mục tiêu của dự án là mang đến không gian sống xanh và tiện nghi cho cư dân trong một môi trường chất lượng cao.

Vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng

Eco Green City Nguyễn Xiển nằm trên mặt đường vành đai 3, là một cửa ngõ quan trọng của phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Dự án này bao gồm 4 tòa chung cư cao 35 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng để xe trên cao. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng và hiện đại, với diện tích từ 55 - 105m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khu căn hộ còn được bao quanh bởi không gian xanh và nhiều tiện ích đa dạng, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và sang trọng. Tất cả các tòa nhà tại đây đều sử dụng giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm.

Eco Green City Eco Green City số 286 đường Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

Tiện ích và không gian sống lý tưởng

Eco Green City Nguyễn Xiển được xây dựng với mục tiêu mang đến sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ ở đây đảm bảo sự thoáng đãng, hiện đại và tối ưu công năng sử dụng. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập tất cả các căn hộ, tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Eco Green Nguyễn Xiển đáng trở thành "nơi chốn an cư lạc nghiệp" cho cư dân sinh sống tại đây.

Tổng quan về dự án

  • Tên dự án: Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán số 286 Nguyễn Xiển
  • Tên thương mại: Chung cư Eco Green City
  • Vị trí: Số 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng
  • Tổng số vốn đầu tư: 2.300 Tỷ đồng

Chung cư Eco Green City Phối cảnh Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

Mang đến không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp, Eco Green City Nguyễn Xiển là lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm không gian sống lý tưởng tại trung tâm Hà Nội.

1