Xem thêm

Đánh giá những ưu - nhược điểm của dự án chung cư Samsora Premier 105

Chung cư Samsora Premier 105 là một dự án chung cư tại Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Hà Nội. Với vị trí...

Chung cư Samsora Premier 105 là một dự án chung cư tại Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Hà Nội. Với vị trí đắc địa và thiết kế đẳng cấp, dự án này đã tạo nên một khu căn hộ lý tưởng cho cư dân thủ đô. Tuy nhiên, chung cư Samsora Premier 105 cũng có những ưu - nhược điểm cần xem xét. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Khái quát về dự án chung cư Samsora Premier 105

Chung cư Samsora Premier 105 nằm tại số 105 đường Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Hà Nội làm chủ đầu tư và ấn tượng bởi hình ảnh cánh hoa mới lạ và đẹp mắt.

Dưới đây là một số thông tin tổng quan về chung cư Samsora Premier 105:

  • Tên dự án: Trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và căn hộ chung cư 105 Chu Văn An
  • Tên thương mại: Samsora Premier 105
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Hà Nội
  • Diện tích đất: 5.985 m2
  • Mật độ xây dựng: 43.7%
  • Tầng cao: 37 tầng
  • Số lượng căn hộ: 696 căn
  • Thời gian bàn giao: Quý II/2019

danh-gia-nhung-uu-nhuoc-diem-cua-du-an-chung-cu-samsora-premier-105-onehousing-1 Hình ảnh chung cư Samsora Premier 105 của Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Hà Nội (Ảnh: Nhà Today)

Đánh giá những ưu điểm của dự án chung cư Samsora Premier 105

Samsora Premier 105 có được vị trí "trái tim" cực kỳ đắc địa

Chung cư Samsora Premier 105 nằm tại số 105 đường Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội. Vị trí dự án nằm trong khu vực trung tâm của quận Hà Đông, là trung tâm hành chính tỉnh Hà Tây xưa. Với vị trí này, dự án có sẵn nhiều tiện ích thuận lợi như trường Nguyễn Huệ, Vinschool, siêu thị Co.op Mart, bệnh viện 103, sân vận động Hà Đông và các cơ quan hành chính xung quanh.

Dự án cũng nằm trên tuyến đường Chu Văn An sầm uất, giúp cư dân Samsora Premier 105 kết nối dễ dàng đến trung tâm quận Hà Đông và các khu vực nội thành thông qua các tuyến đường liên kết như Lê Văn Lương, Quang Trung và tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

Samsora Premier 105 có chuỗi tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu

Hệ thống tiện ích nội khu tại chung cư Samsora Premier 105 đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho cư dân, từ giải trí, thư giãn đến sinh hoạt hằng ngày. Dự án được trang bị các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, phòng spa, siêu thị, quán ăn, quán cà phê, văn phòng cho thuê,...

Sự an ninh cũng được chú trọng tại dự án với hệ thống an ninh hai lớp và áp dụng nhiều công nghệ thông minh, tân tiến. Cảnh quan dự án cũng được đầu tư với sân vườn, cây xanh, giàn hoa rực rỡ, tạo nên không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

danh-gia-nhung-uu-nhuoc-diem-cua-du-an-chung-cu-samsora-premier-105-onehousing-2 Hình ảnh hệ thống tiện ích đẳng cấp tại chung cư Samsora Premier 105 (Ảnh: Nhà Today)

Samsora Premier 105 có phong cách mới lạ, thiết kế đa dạng

Chung cư Samsora Premier 105 mang trên mình nét kiến trúc Nhật Bản ấn tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc quạt giấy của xứ sở Hoa Anh Đào. Thiết kế của dự án tạo nên một Samsora nhẹ nhàng, mềm mại, sang trọng và hiện đại.

Căn hộ tại chung cư Samsora Premier 105 được thiết kế khoa học, tối ưu không gian sử dụng. Căn hộ cũng được bố trí hợp lý để có thể đón nhiều gió trời và ánh sáng tự nhiên nhằm mang đến bầu không khí thoải mái, trong lành, ấm áp. Nội thất căn hộ cũng được chọn lựa từ các sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ.

Đánh giá những nhược điểm của dự án chung cư Samsora Premier 105

Có thể xảy ra tắc đường vào giờ cao điểm

Vị trí dự án Samsora Premier 105 tọa lạc tại con đường Chu Văn An nhộn nhịp, là ưu điểm nhưng cũng gây khó khăn khi giao thông tăng cao. Đường Chu Văn An kết nối với nhiều tuyến đường lớn tại Quận Hà Đông, với lưu lượng phương tiện giao thông cao, đặc biệt vào giờ cao điểm. Do đó, cư dân Samsora Premier 105 có thể gặp phải tình trạng ùn tắc khi tham gia giao thông.

Loại hình căn hộ hạn chế

Hiện nay, chung cư Samsora Premier 105 chỉ cung cấp căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 59m2 đến 91m2. Điều này hạn chế khách hàng là người trẻ độc thân với thu nhập chưa ổn định khó có thể mua căn hộ tại dự án này.

danh-gia-nhung-uu-nhuoc-diem-cua-du-an-chung-cu-samsora-premier-105-onehousing-3 Hình ảnh chung cư Samsora Premier chỉ có loại hình căn hộ 2PN và 3PN (Ảnh: Samsora)

Giá bán căn hộ khá cao

Theo Homedy, giá bán căn hộ chung cư Samsora Premier 105 dao động từ 32.9 - 36.99 triệu/m2. So với các dự án khác trong khu vực, giá bán của Samsora Premier 105 khá cao. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được tận hưởng tiện ích cao cấp và không gian sống tiện nghi khi sở hữu căn hộ tại dự án.

Đó là những ưu - nhược điểm của chung cư Samsora Premier 105 mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn đa chiều về dự án này và quyết định chọn mua căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Xem thêm:

  • Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông như thế nào?
  • Căn 2PN 3PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?
1