Xem thêm

Cơ hội sở hữu biệt thự mặt đường Ngô Thị Nhậm kéo dài

Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài là một trong những tuyến đường chính phía Tây Hà Nội. Được biết đến với chiều dài 2km, tuyến đường này đi qua khu đô thị Dương Nội và...

Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài là một trong những tuyến đường chính phía Tây Hà Nội. Được biết đến với chiều dài 2km, tuyến đường này đi qua khu đô thị Dương Nội và kết nối trực tiếp với Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông. Dự kiến, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài sẽ được thông xe vào tháng 10/2017.

Cơ hội sở hữu biệt thự mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài

1. Ngô Thì Nhậm kéo dài - tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp TTTM AEON Mall Hà Đông

Theo quy hoạch của Hà Nội, khu vực phía Tây hiện tại đã có các tuyến đường lớn như Tố Hữu và Lê Trọng Tấn. Trong số này, tuyến đường Tố Hữu được xem như tuyến đường độc đạo kết nối khu vực phía Tây với khu vực nội thành đang dần quá tải. Tuy nhiên, các tuyến đường Trần Phú - Nguyễn Trãi và Đại lộ Thăng Long không đủ để giải tỏa giao thông cho tuyến đường Tố Hữu. Điều này xảy ra do việc kết nối giữa ba tuyến đường chưa linh hoạt và vị trí chiến lược của đường Tố Hữu đã tăng mật độ dân số khu vực lên cao.

Để giải quyết vấn đề này, Hà Nội đã đưa ra nhiều biện pháp, trong đó có việc mở rộng một số tuyến đường trọng điểm như Lê Quang Đạo kéo dài, Ngô Thì Nhậm kéo dài, và mở rộng đường 70. Trong số đó, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài sẽ trở thành một tuyến đường quan trọng nối các khu đô thị phía Tây và kết nối trực tiếp với Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, nằm tại phường Dương Nội, Hà Đông và gần phân khu biệt thự An Vượng Villa của tập đoàn Nam Cường.

Biệt thự An Vượng Villa tọa lạc cạnh Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông và mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài Biệt thự An Vượng Villa tọa lạc cạnh Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông và mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài

Tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài đang được tập đoàn Nam Cường đầu tư và thi công. Dự kiến vào tháng 10/2017, tuyến đường này sẽ được thông xe kỹ thuật, bắt đầu từ khu đô thị Dương Nội. Khi hoàn thiện và đi vào sử dụng, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, cùng với tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài, sẽ giúp giải tỏa gánh nặng giao thông trên tuyến đường Tố Hữu, đồng thời mở rộng sự lựa chọn cho cư dân trong khu vực và tạo điều kiện kết nối dễ dàng tới Trung tâm thương mại AEON Mall và Bệnh viện Quốc tế Hà Đông.

Dự kiến, trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông sẽ hoàn thành vào năm 2019. Sự kiện này sẽ tạo ra một cú đẩy mạnh và tăng giá trị bất động sản trong khu vực Dương Nội.

2. Biệt thự mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, đối diện 14.000 căn hộ cao cấp

Theo quy hoạch tổng thể của khu đô thị Dương Nội, phân khu biệt thự An Vượng Villa tọa lạc tại các khu A, B, C, D, E, F, G, K của khu đô thị Dương Nội. Được biết, có hai tuyến đường huyết mạch đi qua phân khu này, đó là tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài và Ngô Thì Nhậm kéo dài. Ngoài ra, phân khu An Vượng Villa còn nằm đối diện công viên Thiên Văn học, công viên ngoài trời đầu tiên về chủ đề thiên văn học tại Đông Nam Á, cùng với hồ Bách Hợp Thủy rộng 9 hecta.

Công viên Thiên Văn học ngoài trời và hồ điều hòa Bách Hợp Thủy Hình ảnh: Công viên Thiên Văn học ngoài trời và hồ điều hòa Bách Hợp Thủy

Ngoài ra, phân khu An Vượng Villa còn nằm đối diện với khu căn hộ cao cấp Anland mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, do tập đoàn Nam Cường đầu tư. Khu căn hộ này được đầu tư một cách bài bản và quy mô, bao gồm các khu vui chơi giải trí, quảng trường, trung tâm thương mại, các tiện ích hiện đại và 14.000 căn hộ cao cấp.

Đây là một lợi thế lớn đối với những ai sở hữu biệt thự tại phân khu An Vượng Villa. Không chỉ có thể sử dụng để ở với không gian trong lành của một khu đô thị xanh theo tiêu chuẩn Zero Energy, mà còn có thể sử dụng để đầu tư, kinh doanh hoặc cho thuê. Điều này tạo ra những căn biệt thự có giá trị cao và nhiều mục đích sử dụng.

3. Mục đích sử dụng đa dạng

Biệt thự An Vượng Villa với vị trí đắc địa được dự báo sẽ tăng giá trị trong thời gian tới khi Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông được khởi công, hoàn thiện và đi vào hoạt động. Vị trí của biệt thự nằm gần Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, đối diện với khu căn hộ cao cấp gồm 14.000 căn hộ và mặt đường Lê Quang Đạo kéo dài, Ngô Thì Nhậm kéo dài, hồ Bách Hợp Thủy và công viên Thiên Văn học, mang lại nhiều giá trị sử dụng như:

  • Để ở: Biệt thự An Vượng Villa tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội. Đây là khu đô thị xanh đạt chuẩn EGDE và đang được tập đoàn Nam Cường định hướng trở thành đô thị Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi mang lại cuộc sống trong lành giữa thủ đô bụi bặm và ô nhiễm.
  • Để đầu tư: Sở hữu biệt thự An Vượng Villa là một cơ hội đầu tư khả thi khi nhiều căn biệt thự nằm ngay trên tuyến đường chính, gần trung tâm thương mại lớn, đối diện với 14.000 căn hộ cao cấp và gần nhiều phân khu biệt thự khác. Có nhiều hình thức đầu tư như kinh doanh trực tiếp, mở văn phòng hoặc cho thuê văn phòng, cho thuê các dịch vụ và nhiều hình thức khác.

Xem thông tin Phân khu: Biệt thự An Vượng Villa... <<

1