Xem thêm

Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức?

Với sự gia tăng không ngừng của số lượng ôtô và xe máy, vấn đề chỗ đậu xe đã trở thành ưu tiên hàng đầu đối với cư dân sống tại các dự án chung...

Với sự gia tăng không ngừng của số lượng ôtô và xe máy, vấn đề chỗ đậu xe đã trở thành ưu tiên hàng đầu đối với cư dân sống tại các dự án chung cư hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về tiện ích này tại dự án chung cư.

Giới thiệu tổng quan chung cư Blue Sky Tower, TP. Thủ Đức

Vị trí dự án

Dự án Blue Sky Tower (HQC Bình Trưng Đông) sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Khu dân cư Bình Trưng Đông trên đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức. Nằm bên cạnh sông Giồng Ông Tố và mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh gần Đỗ Xuân Hợp và Trung tâm Thể dục Thể thao Rạch Chiếc. Vị trí này cũng gần chợ, trường học và khu dân cư đã hiện hữu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.

Chung cư Blue Sky Tower có khả năng liên kết tốt với các vùng quan trọng tại Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận như Khu thương mại Thủ Thiêm - Quận 2 và Đô thị Nam Sài Gòn - Quận 7 thông qua các tuyến giao thông hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và các tuyến khác.

Vị trí chung cư Blue Sky Tower tại TP. Thủ Đức Vị trí chung cư Blue Sky Tower tại TP. Thủ Đức (Nguồn: resviet)

Tiện ích chung cư

Blue Sky Tower đã trang bị một loạt các tiện ích cao cấp và đa dạng ngay trong nội khu dự án bao gồm:

  • Trung tâm thương mại tại tầng 2 với mua sắm, giải trí cao cấp.
  • Hồ bơi với thiết kế tràn bờ tạo không gian thư giãn.
  • Rạp chiếu phim, phòng tập gym, khu spa đạt chuẩn với trang thiết bị hiện đại.
  • Nhà hàng ẩm thực phong cách Á và Âu, đồ ăn nhanh, quán cafe sang trọng.
  • Khu vui chơi cho trẻ em an toàn.
  • Khu vực sinh hoạt dành riêng cho cộng đồng cư dân.
  • Hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ hoạt động 24/7.

Tiện ích chung cư cao cấp tại Blue Sky Tower Tiện ích chung cư cao cấp tại Blue Sky Tower (Nguồn: BatdongsanExpress)

Mặt bằng và căn hộ chung cư

Dự án chung cư Blue Sky Tower tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức có diện tích rộng 4.229,8m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 38,27% tổng diện tích để tạo nên một không gian tiện ích và môi trường xanh mát. Dự án này gồm một tòa cao 15 tầng với tổng cộng 260 căn hộ, bao gồm các loại hình như nhà ở xã hội, nhà ở xã hội cho thuê, Shophouse và căn hộ dịch vụ thương mại.

Chung cư Blue Sky Tower cung cấp các căn hộ rộng rãi với diện tích từ 47.54m2 đến 117.32m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ. Thiết kế của các căn hộ mang lại không gian thoải mái và tiện nghi với ban công và cửa sổ rộng, tạo môi trường sống thoải mái cho cư dân.

Căn hộ chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức Căn hộ chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức (Nguồn: BatdongsanExpress)

Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Blue Sky Tower, TP. Thủ Đức không?

Dự án chung cư Blue Sky Tower, TP. Thủ Đức đã tạo ra không gian đỗ xe ôtô và xe máy thoải mái cho cư dân. Với tầng hầm đỗ xe diện tích rộng khoảng 4000m2, cư dân của Blue Sky Tower không cần lo lắng về việc tìm chỗ đỗ xe mỗi khi trở về nhà. Chủ đầu tư đã đảm bảo đủ chỗ đậu xe ôtô và xe máy cho cư dân tại 260 căn hộ thuộc dự án.

Hệ thống quản lý bãi đỗ xe tại chung cư Blue Sky Tower được tổ chức một cách hợp lý, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho cư dân. Sự kết hợp của hầm đỗ xe rộng với sức chứa lớn giúp giải quyết vấn đề về chỗ đậu xe một cách dễ dàng. Với việc tận dụng tầng hầm làm chỗ đậu xe, chung cư Blue Sky Tower đã tối ưu diện tích sử dụng cũng như bảo vệ xe khỏi tác động của thời tiết.

Bãi đỗ xe rộng lớn của chung cư Blue Sky Tower không chỉ giải quyết vấn đề chỗ đậu xe mà còn tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Hệ thống giám sát tại tầng hầm đỗ xe hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân của cư dân. Điều này giúp cư dân yên tâm hơn về vấn đề mất trộm xe.

Hiện nay, phí gửi xe tại chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức là 80.000 đồng/xe máy/tháng, phí gửi xe ôtô tính theo thỏa thuận.

Chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức Chung cư Blue Sky Tower Thủ Đức cung cấp đủ chỗ đậu ôtô và xe máy (Nguồn: Bất động sản)

Trên đây là những thông tin về chỗ đậu xe ôtô và xe máy tại chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn về dự án chung cư này, nơi không chỉ cung cấp nơi đậu xe rộng rãi mà còn là môi trường sống thoải mái và tiện nghi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của chuyên gia.

1