Xem thêm

Chuyên trang Bất động sản: Xây dựng thương hiệu và đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn

(Chuyên trang Bất động sản) Chợ Tốt đã ra mắt tính năng đặc biệt dành cho những người bán chuyên nghiệp trong ngành Bất động sản (BĐS). Được gọi là Chuyên trang Bất động sản,...

Chuyên trang Bất động sản (Chuyên trang Bất động sản)

Chợ Tốt đã ra mắt tính năng đặc biệt dành cho những người bán chuyên nghiệp trong ngành Bất động sản (BĐS). Được gọi là Chuyên trang Bất động sản, tính năng này không chỉ giúp quản lý sản phẩm một cách dễ dàng và xây dựng thương hiệu cũng như uy tín của bạn trên Chợ Tốt, mà còn tạo ra sự tin cậy từ phía người dùng và kích thích quá trình mua bán trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Định nghĩa và ứng dụng

Chuyên trang BĐS là một tính năng dành riêng cho những người bán chuyên nghiệp, hay được gọi là Môi giới Bất động sản. Tính năng này cho phép bạn quản lý một lượng lớn sản phẩm và xây dựng thương hiệu của mình trên Chợ Tốt. Chuyên trang BĐS áp dụng cho tất cả các khách hàng Môi giới Bất động sản, bao gồm các chuyên mục:

  • Căn hộ/Chung cư
  • Nhà ở
  • Đất
  • Văn phòng, Mặt bằng kinh doanh
  • Phòng trọ
  • LƯU Ý:
    • Một số điện thoại chỉ được phép tạo và sử dụng 1 loại Chuyên trang.
    • Chỉ có các sản phẩm thuộc các chuyên mục trên mới có thể đăng tin trong Chuyên trang. Chợ Tốt không đảm bảo hoàn tiền đối với trường hợp Khách hàng đã thanh toán Chuyên trang nhưng không có đăng tin thuộc các chuyên mục trên.

Lợi ích khi sở hữu Chuyên trang BĐS

Khi bạn sở hữu Chuyên trang BĐS, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

a/ Đăng tin miễn phí không giới hạn trên Chuyên trang BĐS:

  • Quản lý sản phẩm với số lượng lớn.
  • Lọc tin đăng của khách hàng theo danh mục để thống kê một cách tiện lợi.

Xây dựng thương hiệu uy tín, hình ảnh chuyên nghiệp (Xây dựng thương hiệu uy tín, hình ảnh chuyên nghiệp)

b/ Xây dựng thương hiệu uy tín, hình ảnh chuyên nghiệp:

  • Website riêng trên Chợ Tốt.
  • Hỗ trợ SEO, tìm kiếm trên Google.
  • Biểu tượng Chuyên trang trong các tin đăng trên trang Mua Bán.
  • Các chỉ số thương hiệu như: Số tin đăng đã bán, Thời gian hoạt động, Số người theo dõi.

Quản lý tin đăng thông minh

Khi sử dụng Chuyên trang BĐS, toàn bộ các tin đăng BĐS của bạn sẽ được quản lý một cách thông minh trong Trang quản lý Chuyên trang. Trang quản lý Chuyên trang sẽ bao gồm các Mục sau:

  • Mục tin Chợ Tốt: Chứa các tin đã đăng thành công và những tin đăng này sẽ hiển thị đồng thời trên Chuyên trang của bạn và trên Trang mua bán của Chợ Tốt Nhà. Từ đó, tăng cường số lượng người mua/thuê tiếp cận tin đăng và thương hiệu chuyên trang của bạn.
  • Mục tin Chuyên Trang: Chứa các tin đã đăng thành công và những tin đăng này sẽ chỉ hiển thị trên Chuyên trang của bạn. Bạn có thể đăng tin với số lượng không giới hạn lên Chuyên trang và lựa chọn tiếp tục đăng những tin này lên Trang mua bán của Chợ Tốt Nhà để tiếp cận với nhiều người xem hơn, đồng thời nâng cao hình ảnh và thương hiệu Chuyên trang tốt hơn.

Bảng giá Chuyên trang BĐS

Khách hàng có thể lựa chọn thời gian sử dụng Chuyên trang BĐS linh hoạt từ 1 tháng (30 ngày) đến 12 tháng (360 ngày). Riêng nhóm khách hàng đang sử dụng gói PRO Bất Động Sản sẽ được giảm giá thêm 10% trực tiếp vào Giá tạo/Gia hạn Chuyên trang BĐS.

THỜI GIAN SỬ DỤNG GIÁ TẠO/GIA HẠN CHUYÊN TRANG (VNĐ) Dành cho khách hàng KHÔNG SỬ DỤNG gói PRO Bất Động Sản Dành cho khách hàng ĐANG SỬ DỤNG gói PRO Bất Động Sản (Tiết kiệm thêm 10%)
1 tháng (30 ngày) 200.000 180.000
3 tháng (90 ngày) 560.000 500.000 (Tiết kiệm 7%)
6 tháng (180 ngày) 1.032.000 925.000 (Tiết kiệm 14%)
12 tháng (360 ngày) 1.872.000 1.680.000 (Tiết kiệm 22%)

LƯU Ý: Khi gia hạn, Chuyên trang BĐS sẽ được gia hạn thêm số ngày mua (theo thời gian sử dụng của gói đã mua) vào ngày hết hạn Chuyên trang BĐS hiện tại. Ví dụ: Nếu bạn mua Chuyên trang Bất Động Sản vào ngày 01/11/2022 và gia hạn thêm 1 tháng vào ngày 15/11/2022, thì ngày hết hạn của Chuyên trang sẽ là 30/12/2022.

Chuyên trang Bất động sản (Chuyên trang Bất động sản)

Với Chuyên trang Bất động sản, việc quản lý sản phẩm, xây dựng thương hiệu, và tận dụng hiệu quả kinh doanh không bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy nhanh chóng sử dụng tính năng này để hưởng những lợi ích vượt trội và đạt được thành công trong lĩnh vực Bất động sản của bạn.

1