Xem thêm

Chung Cư Iris Garden Mỹ Đình: Nơi Hòa Quyện Thiên Nhiên và Phong Cách Pháp

Vimefulland Mở Bán Chung Cư Iris Garden Mỹ Đình Mặt Đường Trần Hữu Dực Chào mừng bạn đến với Iris Garden - một dự án chung cư độc đáo tọa lạc tại KĐT Mỹ Đình,...

Chung Cư Iris Garden Mỹ Đình

Vimefulland Mở Bán Chung Cư Iris Garden Mỹ Đình Mặt Đường Trần Hữu Dực

Chào mừng bạn đến với Iris Garden - một dự án chung cư độc đáo tọa lạc tại KĐT Mỹ Đình, mặt đường Trần Hữu Dực. Được phát triển bởi Vimefulland, đơn vị uy tín và có tiềm lực tài chính, Iris Garden mở ra những lợi ích đáng giá cho cư dân.

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN MUA DỰ ÁN IRIS GARDEN

  1. Chủ đầu tư đáng tin cậy: Iris Garden là sự đầu tư và phát triển của Vimefulland, một đơn vị tâm huyết và có uy tín trong ngành. Đồng thời, các đối tác thực hiện dự án, từ thiết kế, xây dựng đến quản lý, đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng.

  2. Vị trí đắc địa: Iris Garden nằm tại KĐT Mỹ Đình, với giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích xung quanh. Khu vực này cũng có nhiều trường học đạt chuẩn quốc gia, giúp gia đình bạn tiện giao thông và giáo dục con cái.

  3. Phong cách kiến trúc Pháp: Với nguồn cảm hứng từ hoa diên vĩ - quốc hoa của Pháp, Iris Garden mang đến một không gian sống như rừng trong thành phố. Với 66 tiện ích đa dạng, bạn sẽ có cơ hội gần gũi với thiên nhiên.

  4. Hệ thống tiện ích hiện đại: Dự án được trang bị nhiều hệ thống tiên tiến như hệ thống nước uống tại vòi, kính 3 lớp, hệ thống tách mỡ ... Đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cư dân.

  5. An ninh đảm bảo: Với hệ thống an ninh 3 lớp, Iris Garden đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho cư dân.

  6. Quản lý chuyên nghiệp: Dự án được quản lý và vận hành bởi Savills, một đơn vị quốc tế, đảm bảo chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân.

  7. Thiết kế thông minh: Các căn hộ tại Iris Garden được thiết kế đảm bảo ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống rộng rãi và thoải mái.

  8. Cơ hội đầu tư: Với giá chỉ từ 26-29 triệu/m2, Iris Garden mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời, tiến độ thanh toán linh hoạt giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ của mình.

TỔNG QUAN DỰ ÁN IRIS GARDEN

  • Tên dự án: Chung cư Iris Garden
  • Chủ đầu tư: VimeFulland (tập đoàn Vimedimex)
  • Vị trí: Số 30 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Diện tích dự án: 2.5ha
  • Mật độ xây dựng: 31.8%
  • Quy mô dự án: 5 tháp 25-29 tầng, 3 tầng hầm
  • Số lượng căn hộ: 1128
  • Cơ cấu diện tích căn hộ: từ 60 - 130m2, 2-3 phòng ngủ
  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
  • Đơn vị giám sát thi công: Artelia
  • Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam
  • Đơn thị quản lý và vận hành: Savills
  • Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vốn: Ngân hàng TMCP Việt Á
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
  • Bàn giao: Dự Kiến quý III/2019
  • Mở bán: tháng 3/2018

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ IRIS GARDEN

Vị trí Chung cư Iris Garden

Dự án Iris Garden tọa lạc tại số 30 Trần Hữu Dực, đối diện Cung điền kinh Thể Thao Quốc Gia. Với hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện, gần các trục đường lớn như Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Đại Lộ Thăng Long, Vành Đai 3,... Tuyến đường Trần Hữu Dực là tuyến giao thông trọng điểm, kết nối với các tuyến đường huyết mạch của khu vực, giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào các quận và khu vực phía Tây.

LIÊN KẾT VÙNG CHUNG CƯ IRIS GARDEN

Cư dân Iris Garden sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích và hạ tầng khu đô thị Mỹ Đình. Dự án nằm gần các trường đại học nổi tiếng như ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Báo chí Tuyên Truyền, ĐH Ngoại Ngữ, Đại học FPT, ĐH Thương Mại... Ngoài ra, còn gần các trung tâm hành chính, văn hóa và thể thao quan trọng như Bộ Ngoại Giao, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình và các công viên cây xanh.

QUẦN THỂ TIỆN ÍCH XANH TẠI IRIS GARDEN

Mặt bằng Chung cư Iris Garden

Iris Garden mang đến không gian sống xanh mát với 68.2% diện tích dự án dành cho không gian xanh. Với 7 phân khu được phân bố hợp lý, dự án tạo nên một Khu vườn Cầu vồng tích hợp 66 tiện ích khép kín, mang đến cho cư dân một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên.

Iris Garden bao gồm 2 tòa chung cư cao 29 tầng và 3 tòa cao 25 tầng, cung cấp 1128 căn hộ. Kiến trúc đương đại và màu sắc trắng thanh nhã tạo nên vẻ đẹp mang phong cách Pháp. Các căn hộ thiết kế thông minh với diện tích từ 60 - 130m2 sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình và mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái.

Hãy đến và khám phá chung cư Iris Garden Mỹ Đình, nơi bạn có thể hòa quyện với thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống phong cách Pháp.

1