Xem thêm

Chục tỷ tiền tươi dồn mua biệt thự, đại gia khóc ròng ở siêu dự án

Dự án Louis City Đại Mỗ - Siêu dự án đẳng cấp Dự án Louis City Đại Mỗ là một dự án xây dựng công trình hạ tầng kĩ thuật và nhà ở tại khu...

Dự án Louis City Đại Mỗ - Siêu dự án đẳng cấp

Dự án Louis City Đại Mỗ là một dự án xây dựng công trình hạ tầng kĩ thuật và nhà ở tại khu chức năng đô thị Tây Nam đường 70, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Được phê duyệt bởi UBND TP Hà Nội, dự án này được xem như một biểu tượng của sự thịnh vượng và đẳng cấp.

Với tổng mức đầu tư lên tới hơn 1.303 tỷ đồng, dự án Louis City Đại Mỗ nổi bật với 571 lô biệt thự và liền kề. Giá bán biệt thự liền kề ở đây dao động từ 40-50 triệu đồng/m2 với diện tích từ 90 - 200 m2. Một số căn biệt thự đẹp có giá bán lên tới 60-80 triệu đồng/m2.

Tuy nhiên, dù dự án này đã bàn giao nhiều căn biệt thự cho cư dân, nhưng tình trạng hạ tầng không được hoàn thiện đã khiến nhiều người phải "khóc dở mếu dở".

Hạ tầng còn ngổn ngang, lúc thiếu đèn chiếu sáng, lúc đường đô thị chưa được hoàn thiện. Những cư dân tại đây cảm thấy không an toàn vì vấn đề an ninh trật tự, thậm chí mất trộm xảy ra liên tục. Ngoài ra, cỏ dại mọc um tùm trên các ô đất, đường nội bộ vẫn ngổn ngang, vệ sinh môi trường chưa được đảm bảo.

Các bất cập này đã kéo dài cả một năm và cư dân vẫn chưa nhận được sổ đỏ cho căn nhà của mình. Việc này khiến nhiều người lo ngại và không dám chuyển về ở.

Trả lời những lo ngại của cư dân

Chủ đầu tư của dự án đã nhận thấy những bất cập và cam kết sẽ chấn chỉnh nhà thầu để cải thiện hạ tầng và vệ sinh môi trường. Hệ thống đèn đường sẽ hoàn thiện vào tháng 6 và biển chỉ dẫn cũng sẽ được cải thiện trong tháng 7.

Về việc bàn giao sổ đỏ, chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao cho 235 khách hàng đầu tiên vào tháng 8/2020.

Dù vẫn còn nhiều bất cập, nhưng chủ đầu tư cam kết sẽ nỗ lực để hoàn thiện dự án và đáp ứng đúng những tiện ích đã hứa hẹn cho cư dân.

Với giá trị đáng kinh ngạc của căn biệt thự và những tiện ích đẳng cấp từ trung tâm thương mại đến công viên và cây xanh, dự án Louis City Đại Mỗ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, với những bất cập hiện tại, nhiều cư dân và khách hàng đã phải lòng chờ đợi và hi vọng vào sự cải thiện của dự án.

Dự án Louis City Đại Mỗ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển khu vực và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hy vọng rằng, với những cam kết và nỗ lực từ chủ đầu tư, dự án này sẽ sớm hoàn thiện và mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cư dân.

1