Xem thêm

Căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám - Nơi sống tuyệt vời tại quận Tân Bình

Căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. Dự án có tổng diện tích đất lên đến 7.834m², tận hưởng các...

Căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. Dự án có tổng diện tích đất lên đến 7.834m², tận hưởng các tiện ích lớn và một khu dân cư đông đúc. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận trường học, khu văn phòng Etown, Maximart Cộng Hòa, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm triển lãm Tân Bình. Ngoài ra, việc kết nối thuận tiện với các quận lân cận như Tân Phú, Phú Nhuận và quận 3 cũng là một lợi thế của dự án này.

Dự án căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám Tân Bình Dự án căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám Tân Bình

Đặc điểm của dự án căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám

  • Tên gọi dự án: Căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần May Tiến Phát và Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal
  • Vị trí: 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Tổng diện tích khu đất: 7.834m²
  • Quy mô xây dựng: 2 block căn hộ với 1 tầng hầm và 16 tầng cao
  • Diện tích căn hộ: từ 80,59m² đến 110,26m² (bao gồm các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ)
  • Thời gian bàn giao: tháng 12/2013
  • Tiện ích dự án: Nhà trẻ, siêu thị mini, shop house, CLB thể thao, cafe sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng, Ban quản lý chung cư và nhiều tiện ích khác
  • Pháp lý: Đã có sổ hồng

Giá bán chung cư Carillon Hoàng Hoa Thám năm 2023

  • Căn hộ 63m² có 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh giá bán ước tính từ 3.1 - 3.3 tỷ.
  • Diện tích: 65m², 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh giá bán ước tính 3.3 tỷ.
  • Diện tích: 74m², 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh giá bán ước tính 3.99 tỷ.
  • Diện tích: 86m², 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh giá bán ước tính 4.2 tỷ.

Vị trí dự án Carillon Apartment quận Tân Bình

Carillon Apartment nằm tại số 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình. Với 3 mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám và 2 trục đường nhựa hiện hữu có lộ giới là 10m và 14m, dự án kết nối thuận tiện đến đường Cộng Hòa - trục đường chính của quận Tân Bình. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và các khu vực chức năng trong quận Tân Bình.

Vị trí căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám Tân Bình Vị trí căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám Tân Bình

Tiện ích xung quanh căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám

Dự án Carillon Apartment chỉ xây dựng với tỷ lệ 45%, cung cấp không gian sống thông thoáng với cây xanh, bồn hoa, không gian đi bộ và nhiều tiện ích khác. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống trong lành và sở hữu các tiện ích như nhà trẻ, siêu thị mini, hồ bơi, câu lạc bộ thể thao, cafe sân vườn và phòng sinh hoạt cộng đồng.

Mặt bằng căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám

Dự án căn hộ Carillon Apartment được thiết kế và xây dựng theo triết lý âm dương cân bằng hòa hợp. Các block căn hộ ôm sát nhau thành một khối bền vững và vuông vức, tiếp giáp 04 hướng chính Đông - Tây - Nam - Bắc. Điều này tạo điều kiện cho cuộc sống ổn định và thịnh vượng cho cư dân.

Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám

Toàn bộ dự án Carillon Apartment cung cấp 440 căn hộ, với diện tích từ 80,59m² đến 110,26m², phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và hài hòa để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho cư dân.

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ dự án Carillon Apartment Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ dự án Carillon Apartment

Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ dự án Carillon Apartment Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ dự án Carillon Apartment

Hãy đến tham quan căn hộ Carillon Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình để cảm nhận sự tiện nghi và khám phá thêm nhiều mẫu căn hộ khác. Xem chi tiết tại đây.

Tags: căn hộ, chung cư Carillon, căn hộ cao cấp, quận Tân Bình, cho thuê, vị trí căn hộ Carillon, thông tin, giá bán, tiến độ, bảng giá căn hộ Carillon, căn hộ quận Tân Bình, dự án Carillon, mặt bằng tầng, mặt bằng căn hộ Carillon, địa chỉ Căn hộ Carillon

1