Xem thêm

Dự án Chung cư LAMER 2 Quy Nhơn: Tạo một môi trường sống thịnh vượng

Dự án Chung cư Lamer 2 (Khu nhà ở xã hội Tân Đại Minh 2) là một dự án nhà ở xã hội được UBND tỉnh Bình Định đầu tư và xây dựng tại khu...

Dự án Chung cư Lamer 2 (Khu nhà ở xã hội Tân Đại Minh 2) là một dự án nhà ở xã hội được UBND tỉnh Bình Định đầu tư và xây dựng tại khu vực 5, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án này nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của cán bộ công nhân viên và người có thu nhập thấp tại địa phương. Với mục tiêu chính là tạo ra một môi trường sống thịnh vượng, dự án hứa hẹn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cư dân.

Tổng quan dự án Chung cư Lamer 2

  • Tên dự án: Lamer 2
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Tân Đại Minh
  • Tổng vốn đầu tư: 768,868 tỷ đồng
  • Vị trí: Tổ 47, khu vực 5, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Loại hình: căn hộ chung cư, nhà liên kế thương mại
  • Tổng diện tích: 13.423m2
  • Quy mô: 3 block cao 23 tầng, 32 căn nhà liên kế
  • Số lượng căn hộ: 851 căn
  • Quy mô dân số dự kiến: khoảng 1.700 người dân

Dự án được thiết kế và xây dựng rất chi tiết, hiện đại và tiện nghi, đảm bảo cung cấp cho cư dân những không gian sống tốt nhất.

Vị trí dự án Chung cư Lamer 2

Dự án Chung cư Lamer 2 Quy Nhơn nằm ở vị trí đắc địa, thuộc Tổ 47, khu vực 5, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với vị trí này, dự án có lợi thế kết nối thuận tiện với các tuyến đường quan trọng và các tiện ích xung quanh.

Xem thêm:

Nằm trên tuyến đường gần Quốc lộ 1A, Tuyến đường sắt Bắc - Nam, Quốc lộ 19, dự án có thể dễ dàng di chuyển đến Cảng hàng không Phù Cát, Khu kinh tế Nhơn Hội, Sân bay Phù Cát và Cảng biển Quy Nhơn. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng truy cập các điểm du lịch nổi tiếng và danh lam thắng cảnh trong khu vực.

Tiện ích dự án Chung cư Lamer 2 Quy Nhơn

Dự án Chung cư Lamer 2 Quy Nhơn không chỉ tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thuận tiện mà còn được kết nối với các tiện ích ngoại khu.

Tiện ích nội khu bao gồm khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn hoa nhiệt đới, vườn hoa trên mái, khu vực nướng ngoài trời, các tiện ích an ninh, bãi đỗ xe 24/24, quản lý ra vào chung cư bằng thẻ từ, lực lượng bảo vệ tuần tra và an ninh.

Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa, dự án còn kết nối thuận lợi với các tiện ích ngoại khu như trường học, siêu thị, bãi tắm, chợ và các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Tiến độ thi công dự án Chung cư Lamer 2 Quy Nhơn

Dự án dự kiến bắt đầu triển khai vào Quý III/2020 và dự kiến hoàn thành và bàn giao cho cư dân vào Quý II/2024. Với tiến độ này, cư dân sẽ sớm được trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại Chung cư Lamer 2.

Đây là một dự án bất động sản đáng chú ý tại Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

1