Xem thêm

Cách trang trí một bức tường lớn thu hút

Đã đến lúc lấp đầy những bức tường trống lớn bằng những thiết kế trang trí tường vô cùng thẩm mỹ và thu hút. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách trang trí một...

Đã đến lúc lấp đầy những bức tường trống lớn bằng những thiết kế trang trí tường vô cùng thẩm mỹ và thu hút. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách trang trí một bức tường lớn tất cả đều được lấy cảm hứng từ những ý tưởng trang trí tường hàng đầu.

tranh-nghe-thuat-VungDecor-ve-tay tranh-nghe-thuat-VungDecor-ve-tay

1. Tạo một bức tường trưng bày

Trước khi bạn bắt đầu treo tường phòng trưng bày của mình, hãy quyết định vị trí của các mảnh ghép. Dọn dẹp một số khoảng trống trên sàn có kích thước gần bằng bức tường, trải tác phẩm nghệ thuật của bạn ra và di chuyển mọi thứ xung quanh cho đến khi chúng vừa ý.

Ngoài ra, hãy cắt những mảnh giấy có kích thước gần bằng kích thước của mỗi tác phẩm nghệ thuật và tạm thời dán chúng lên tường. Sắp xếp lại chúng cho đến khi bạn hài lòng với bố cục, sau đó treo các mảnh lên tường bằng cách sử dụng một mức độ nhỏ để giữ cho mọi thứ đều nhau.

2. Trưng bày bộ sưu tập của bạn

Thêm các sản phẩm mà bạn đã yêu thích vào tường của mình sẽ tạo thêm sự thú vị và có thể là một lựa chọn bắt mắt, từ những sản phẩm như bình gốm, tượng gốm nhiều kiểu dáng đến những món quà lưu niệm. Giống như lập kế hoạch cho một bức tường phòng trưng bày, tập hợp các bộ sưu tập của bạn lại với nhau và xem phần nào phối hợp tốt nhất với nhau về mặt trực quan. Bạn có thể chọn một vài mục hoặc tối đa hóa toàn bộ và bao gồm toàn bộ bộ sưu tập của mình.

Bạn hãy thử cài đặt các kệ treo tường kiến ​​trúc để tận dụng tất cả không gian theo chiều dọc đó. Đặt những chiếc giỏ dệt lên trên chúng để cất đồ đạc khuất tầm nhìn hoặc để chúng trần hơn để có một ý tưởng trang trí tường hiện đại, thoáng mát.

tranh-nghe-thuat-VungDecor-ve-tay tranh-nghe-thuat-VungDecor-ve-tay

3. Treo một bức tranh khổ lớn

Một cách hợp lý để trang trí một bức tường lớn là một bức tranh đơn lẻ. Nếu bạn không chắc chắn về kích thước, hãy làm theo các bước đơn giản sau để treo một bức tranh lớn. Một bức tranh quá khổ nên chiếm khoảng 60-75% không gian có sẵn của bức tường. Đo chiều rộng và chiều cao của bức tường của bạn, sau đó nhân từng cái với 0,60 và 0,75 để cung cấp cho bạn phạm vi kích thước mà tác phẩm nghệ thuật của bạn nên có.

Khi bạn treo một bức tranh lớn trên đi văng hoặc giường, nó phải bằng 2/3 đến 3/4 chiều rộng của đồ nội thất của bạn.

Lý tưởng nhất là tác phẩm nghệ thuật của bạn phải cao ít nhất 60cm trở lên so với bất kỳ đồ nội thất nào dựa vào tường.

tranh-nghe-thuat-VungDecor tranh-nghe-thuat-VungDecor

4. Dán tranh tường hoặc giấy dán tường có thể tháo rời

Ai nói trang trí bức tường lớn của bạn phải liên quan đến trang trí? Biến bất kỳ bức tường nào thành một tác phẩm nghệ thuật ngay lập tức theo đúng nghĩa của nó với giấy dán tường. Một bản in toàn bộ có thể bao phủ một bức tường có điểm nhấn, và một bức tranh tường hoặc đề can bằng giấy dán tường đóng vai trò như một tác phẩm nghệ thuật và bức tường bao phủ tất cả trong một.

Những hình nền đẹp nhất bổ sung vô số màu sắc, kết cấu và sự thú vị về mặt hình ảnh mà không cần quá cầu kỳ-và một số loại hình nền có thể tháo rời, một lựa chọn hoàn hảo cho những người thuê nhà hoặc những người trang trí lại lâu năm.

Xu hướng trang trí tường này chứng minh rằng thiết thực có thể đẹp và chức năng phù hợp linh hoạt cho nhiều không gian khác nhau. Các vật dụng trang trí phục vụ nhiều mục đích mang lại giá trị ngoài vẻ ngoài đẹp mắt của chúng và đặc biệt tiện dụng đối với những bức tường trống.

đĩa cói treo tường

Nghệ thuật treo tường trở nên thú vị hơn rất nhiều khi trọng tâm chuyển từ một đối tượng duy nhất sang mối quan hệ giữa hai đối tượng. Các sản phẩm được tạo ra để khớp hoặc bổ sung cho nhau đang xuất hiện trên các bức tường thời trang dưới dạng các mảnh ghép hình, hình chồng lên nhau và hình phản chiếu.

Bạn có thể mua các cặp trang trí tường hiện có hoặc sắp xếp các bộ của riêng bạn, bố trí các cặp hoàn hảo và không hoàn hảo, sắp xếp đối xứng và không đối xứng, đặt cạnh nhau và không gian âm.

Nếu việc mua sắm đồ trang trí tường khiến bạn muốn làm mới toàn bộ căn phòng hoặc thậm chí toàn bộ không gian của mình, hãy nhớ xem các xu hướng trang trí nhà nổi bật mà chúng tôi đang yêu thích hiện nay.

Bắt đầu tìm kiếm nghệ thuật treo tường với những ý tưởng trang trí tường này ngay từ cửa hàng Vừng Decor rất nhiều mẫu mã tranh vẽ tay, tranh vẽ theo yêu cầu, đĩa cói treo tường và các sản phẩm trang trí từ gốm khác. Chất lượng sản phẩm tuyệt đối, với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: >>Ý tưởng chọn tranh treo tường cho từng không gian

Thông tin liên hệ:

Vừng Decor Hotline: 094 583 38 83 Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

1