Xem thêm

BÁN BIỆT THỰ CIPUTRA KHU ĐÔ THỊ NAM THĂNG LONG

Được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư Indonesia, biệt thự Ciputra tại khu đô thị Nam Thăng Long là một siêu dự án nhà ở thấp tầng vô cùng cao cấp. Nằm...

Được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư Indonesia, biệt thự Ciputra tại khu đô thị Nam Thăng Long là một siêu dự án nhà ở thấp tầng vô cùng cao cấp. Nằm kề cận Hồ Tây và sông Hồng, khu đô thị Ciputra được coi là một thiên đường sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên.

Vị trí biệt thự Ciputra

Khu đô thị Nam Thăng Long không chỉ là khu đô thị quốc tế lớn nhất và đầu tiên tại Hà Nội, mà còn là nơi tọa lạc của biệt thự Ciputra. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống thoáng mát, trong lành, với cây xanh cảnh quan bốn mùa. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 và nhân viên bảo vệ trực tại các cổng chính và lối vào khu đô thị Ciputra đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Thiết kế biệt thự Ciputra. Thiết kế biệt thự Ciputra

Các giai đoạn xây dựng của biệt thự Ciputra

Biệt thự Ciputra Tây Hồ thuộc khu đô thị Nam Thăng Long có tổng diện tích quy hoạch lên đến 300ha, trong đó đã xây dựng được 100ha. Dự án này được chia làm 3 giai đoạn để xây dựng.

Giai đoạn 1: Khu C-D-G

Khu C-D-G là giai đoạn đầu tiên của khu đô thị, với 390 căn nhà liền kề, biệt thự đơn lập và song lập có diện tích đa dạng từ 126m2 đến 324m2. Khi bước vào khu C-D-G, bạn sẽ được chào đón bởi dãy nhà xinh xắn, hiện đại bên cạnh con đường trải nhựa và hàng cây xanh ngát.

Giai đoạn 2: Khu T

Giai đoạn 2 của biệt thự Ciputra gồm các phân khu T với tổng cộng 251 căn, bao gồm nhà liền kề và biệt thự có diện tích từ 150m2 đến 350m2.

Giai đoạn 3: Khu biệt thự Central Park- Khu Q

Khu biệt thự Central Park- Khu Q là giai đoạn cuối cùng trong khu đô thị Ciputra. Với tổng số 96 căn hộ và diện tích từ 350m2 đến 648m2, khu biệt thự này được coi là biệt thự cao cấp bậc nhất với nhiều thiết kế khác biệt và độc đáo.

Con đường đi bộ Con đường đi bộ

Cảnh hoa lá Cảnh hoa lá

Sân golf Ciputra Club Sân golf Ciputra Club

Bể bơi tòa P1 P2 Ciputra Bể bơi tòa P1 P2 Ciputra

Khu đô thị Ciputra bao quanh bởi khuôn viên xanh tươi và tràn đầy ánh nắng, mang đến tầm nhìn thoáng rộng ra khu công viên, hồ nước và những căn nhà được thiết kế uốn vòng quanh. Với 5 phong cách thiết kế khác nhau, biệt thự khu Q Ciputra mang tới sự giản dị, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng và cân bằng với thiên nhiên thông qua thiết kế cửa sổ rộng và tầm nhìn thoáng từ phòng ngủ tới phòng khách.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua, bán, thuê hoặc cho thuê biệt thự Ciputra trong giai đoạn cũ và mới, hãy liên hệ với văn phòng bán hàng theo số điện thoại 0989 734 734 để biết thêm thông tin chi tiết.

1