Xem thêm

7 Dự án Chung cư tốt nhất trên đường Minh Khai

Đầu năm 2023, đường Vành đai 2 Hà Nội, đoạn từ chân cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng đã chính thức được thông xe, đưa vào khai thác đoạn tuyến trên cao, hoàn thành...

Đầu năm 2023, đường Vành đai 2 Hà Nội, đoạn từ chân cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng đã chính thức được thông xe, đưa vào khai thác đoạn tuyến trên cao, hoàn thành toàn bộ trục giao thông quan trọng của Thủ đô. Với sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và vị trí thuận lợi, khu vực Minh Khai đang thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư lớn, tạo nên sự thay đổi đáng kể cho khu vực phía nam Hà Nội. Dưới đây là 7 dự án chung cư tốt nhất trên đường Minh Khai, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các bạn trẻ và gia đình trẻ.

Khu đô thị Time City - Park Hill 458 Minh Khai

Nói đến khu vực Minh Khai không thể không nhắc tới Vingroup - đơn vị tiên phong trong việc xây dựng một khu đô thị cao cấp có quy mô bậc nhất Hà Nội trên khu vực này. Khu đô thị Time City - Park Hill Minh Khai đã hoàn thiện với tổng cộng 23 tòa chung cư. Mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị cho cư dân, với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi nước rộng lớn, các khoảng không gian công cộng tiện ích, bao quanh dự án là những hàng cây xanh mát.

Đường vành đai 2 từ ngã tư vọng đến ngã tư sở

Hòa Bình Green City 505 Minh Khai

Nằm ngay tại chân cầu Vĩnh Tuy đầu đường Minh Khai, Hòa Bình Green City bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp dát vàng đầu tiên tại Hà Nội. Các căn hộ đều có view sông Hồng hoặc view trung tâm thành phố rất đẹp. Dự án có diện tích đất lớn, không gian sống trong lành và tiện ích đa dạng, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân trong tòa nhà.

Chung cư Hòa Bình Green City

Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

Chung cư Imperia Sky Garden bao gồm 4 tòa tháp với 1886 căn hộ cao cấp. Với khái niệm khu vườn chân mây, Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ là nơi sống lý tưởng nhất cho cư dân yêu thích cuộc sống giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn không rời xa cuộc sống năng động, tiện nghi.

Chung cư Imperia Sky Garden

Hinode City 201 Minh Khai

Hinode City là dự án phức hợp văn phòng hạng A và căn hộ cao cấp tọa lạc tại 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Với không gian sống mới - chất lượng - tiện nghi mang hơi thở Nhật Bản, Hinode City hứa hẹn sẽ tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân trong tòa nhà.

Chung cư Hinode City

Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl nằm trong khu đô thị Time City, cung cấp 504 căn hộ cao cấp với tiện ích đầy đủ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và tách biệt. Với mức giá hợp lý và chất lượng xây dựng tốt, chung cư Green Pearl là một lựa chọn tốt cho các gia đình trẻ.

Chung cư Green Pearl

Feliz Homes Đền Lừ

Feliz Homes là dự án căn hộ cao cấp nhất khu đô thị Đền Lừ do KLB Group làm chủ đầu tư. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, Feliz Homes mang đến hơn 1.248 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ 65 đến 118m2 với 2 - 3 và 4 phòng ngủ.

Chung cư Feliz Homes

Helios 75 Tam Trinh

Chung cư Helios 75 Tam Trinh đã bàn giao từ năm 2016. Với mức giá hợp lý và chất lượng xây dựng tốt, Helios là một lựa chọn tốt cho những người có tài chính vừa phải.

Chung cư Helios 75 Tam Trinh

Liên hệ nhận thông tin chi tiết về các dự án chung cư trên đường Minh Khai:

Hotline: 0988 296 567

1