Xem thêm

Top 10 chung cư đáng sống nhất Hà Nội

Hà Nội hiện nay có hàng ngàn chung cư tự xưng là cao cấp. Tuy nhiên, trong số hàng ngàn chung cư đó, những chung cư nào xứng đáng là cao cấp nhất thủ đô...

Hà Nội hiện nay có hàng ngàn chung cư tự xưng là cao cấp. Tuy nhiên, trong số hàng ngàn chung cư đó, những chung cư nào xứng đáng là cao cấp nhất thủ đô Hà Nội? Cục quản lý nhà đã tiến hành một cuộc khảo sát dựa trên các tiêu chí như quy mô, chi phí đầu tư, thiết kế kiến trúc, chất lượng quản lý, và chất lượng dịch vụ tiện ích để đưa ra danh sách 10 chung cư cao cấp nhất thủ đô Hà Nội.

Dưới đây là 10 chung cư đáng sống nhất tại Hà Nội

1. Chung cư Vincom Park Place (Vincom Bà Triệu, Hà Nội)

Tọa lạc tại 191 Bà Triệu, chung cư Vincom Park Place có 200 căn hộ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế và thi công rất đặc biệt, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ khu công viên xanh gần kề. Nơi đây còn được biết đến là "Thiên đường mua sắm của Việt Nam". Giá bán các căn hộ thuộc chung cư này dao động từ 70-85 triệu đồng/m2.

2. Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 336m. Nằm tại vị trí thuận lợi trên trục đường Phạm Hùng, dự án gồm 2 tòa cao 50 tầng và 1 tòa văn phòng - dịch vụ cao 70 tầng. Căn hộ Keangnam Hanoi mang đến không gian sống vượt trội với diện tích từ 107m2 - 433m2.

3. Pacific Palace Lý Thường Kiệt

Chung cư Pacific Palace cao 19 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Với vị trí trung tâm tại 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Pacific Palace dễ dàng tiếp cận với Bộ- Chính phủ, cũng như các tổ chức quốc tế và các tiện ích khác.

4. Chung cư Royal City

Chung cư Royal City nằm ở số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân và là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo. Dự án có không gian xanh rộng khoảng 70.000m2 và cung cấp một không gian sống yên bình giữa lòng thành phố.

5. Golden Westlake

Chung cư Golden Westlake tọa lạc tại 151 Thụy Khuê và có vị trí thuận tiện với tầm nhìn ra Hồ Tây.

6. The Manor Mỹ Đình

The Manor Mỹ Đình nằm tại khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì và là một tổ hợp công trình bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà liền kề và biệt thự. Dự án được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nét cổ điển và hiện đại.

7. Chung cư The Link Ciputra

Chung cư The Link Ciputra gồm 2 tòa chung cư cao cấp L1 và L2. Với kiến trúc hiện đại, cảnh quan xanh, và dịch vụ cao cấp, nơi này mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng.

8. Dolphin Plaza Trần Bình

Dolphin Plaza có vị trí đồng bộ, hoàn chỉnh tại khu vực trung tâm đô thị - hành chính mới phía Tây Hà Nội. Với thiết kế hiện đại và không gian sống tiện nghi, nơi này là lựa chọn tốt cho những chủ gia đình năng động và tinh tế.

9. Hyundai Hill State

Hyundai Hill State là khu chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp, sang trọng tại trung tâm Hành chính TP Hà Đông. Với ưu điểm về xây dựng, thiết kế và môi trường sống, nơi này đáng được lưu ý.

10. Mandarin Garden Hòa Phát

Mandarin Garden nằm giữa khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính. Với tiện ích phục vụ cuộc sống và môi trường hiện đại, Mandarin Garden là một lựa chọn tuyệt vời cho cư dân.

Nếu bạn đang quan tâm tới giá bán chung cư 176 Định Công, đừng bỏ qua nó nhé.

Vincom Park Place Chung cư Vincom Park Place

Keangnam Hanoi Landmark Tower Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

Pacific Palace Chung cư Pacific Palace

Royal City Chung cư Royal City

Golden Westlake Chung cư Golden Westlake

The Manor My Dinh Chung cư The Manor Mỹ Đình

The Link Ciputra Chung cư The Link Ciputra

Dolphin Plaza Chung cư Dolphin Plaza

Hyundai Hill State Chung cư Hyundai Hill State

Mandarin Garden Chung cư Mandarin Garden

1