Xem thêm

Tổng quan về chung cư Bình Phú 2 Nha Trang: Khi cơ hội sở hữu nhà ở không còn là ước mơ xa vời

Sở hữu vị trí thuận lợi cùng những tiện ích hiện đại, chung cư Bình Phú 2 Nha Trang đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ khi ra mắt. Dự...

Sở hữu vị trí thuận lợi cùng những tiện ích hiện đại, chung cư Bình Phú 2 Nha Trang đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ khi ra mắt. Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho tầng lớp lao động có thu nhập từ thấp đến trung bình tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế của cả khu vực và đất nước nói chung. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án này qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thị trường căn hộ chung cư tại thành phố Nha Trang

Thành phố Nha Trang - điểm đến du lịch biển phát triển của Việt Nam, đang trở thành một trong những tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với hạ tầng và giao thông kết nối thuận tiện, cùng tiềm năng phát triển khu du lịch, nghỉ dưỡng, thành phố Nha Trang đóng góp giá trị lớn vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Khánh Hòa và Việt Nam.

Thị trường bất động sản tại thành phố Nha Trang đang phát triển mạnh mẽ, không chỉ riêng về nhà đất mà còn các dự án căn hộ chung cư. Ngoài các dự án chung cư trung cấp, cao cấp, thành phố Nha Trang còn có dự án nhà ở xã hội như chung cư Bình Phú 2. Dự án này mang lại cơ hội sở hữu nhà ở cho tầng lớp lao động có thu nhập thấp tại thành phố Nha Trang.

tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1 Vài nét về thị trường căn hộ tại thành phố Nha Trang (Nguồn: Báo Khánh Hòa)

Nhu cầu mua bán căn hộ chung cư Bình Phú 2, thành phố Nha Trang

Dự án chung cư Bình Phú 2 tại thành phố Nha Trang tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ khi khởi công xây dựng vào tháng 9/2017 và chính thức bàn giao vào năm 2020. Với vị trí địa lý gần biển và đa dạng tiện ích dành cho cư dân, chung cư Bình Phú 2 không chỉ mang lại lợi thế về vị trí mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Trên thị trường Nha Trang, căn hộ chung cư phổ biến từ trung cấp đến cao cấp, có giá bán dao động từ 19 - 100,27 triệu đồng/m2 (Theo website Batdongsan, cập nhật tháng 08/2023). Giá này phù hợp với tầng lớp có thu nhập từ trung bình trở lên, nhưng khá khó với những người có thu nhập thấp. Dự án nhà ở xã hội Bình Phú 2 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở dành cho người lao động có thu nhập thấp tại thành phố Nha Trang và khu vực tỉnh Khánh Hòa.

tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1 Chung cư Bình Phú 2 Nha Trang (Nguồn: Facebook)

Một số thông tin tổng quan về chung cư Bình Phú 2

Vị trí chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

Chung cư Bình Phú 2 Nha Trang nằm trên đường Nguyễn Chích, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là dự án nhà ở xã hội được đầu tư, phát triển bởi Công ty Xây dựng và Đầu Tư. Với vị trí đắc địa cách biển chỉ khoảng 600m, cư dân tại chung cư Bình Phú 2 có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính như Hai Tháng Tư, Điện Biên Phủ, Phạm Văn Đồng. Ngoài ra, khu vực này còn có các tiện ích ngoại khu gần như chợ, trường học, bến xe và cách Ga Nha Trang khoảng 4,8km.

Quy mô dự án và thiết kế căn hộ chung cư Bình Phú 2

Dự án chung cư Bình Phú 2 có quy hoạch trên diện tích rộng gần 6.000m2, gồm 2 tòa căn hộ cao 11 tầng. Dự án cung cấp 88 căn hộ thương mại dịch vụ và 357 căn hộ nhà ở xã hội, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Các căn hộ nhà ở xã hội tại chung cư này có diện tích từ 48 - 72m2, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản và thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian, đón ánh sáng và không khí tự nhiên.

tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1 Vị trí chung cư Bình Phú 2 Nha Trang (Nguồn: ODT)

Tiện ích tại chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

Chung cư Bình Phú 2 cung cấp đầy đủ tiện ích nội khu cơ bản như siêu thị, hầm để xe, hệ thống phòng cháy chữa cháy, dịch vụ dọn vệ sinh, sảnh chờ, trường mầm non, nhà thuốc, khu vui chơi giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục,... Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 40% quỹ đất, dự án chung cư Bình Phú 2 mang đến không gian công viên xanh rộng lớn, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng không khí trong lành và khí trời mát mẻ từ biển Nha Trang.

Ngoài ra, cư dân tại Bình Phú 2 có thể kết nối nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu như trường học, chợ và bến xe trong khu vực.

Giá bán căn hộ chung cư Bình Phú 2 Nha Trang

Theo website Batdongsan cập nhật đến tháng 08/2023, giá căn hộ chung cư Bình Phú 2, Nha Trang dao động từ 12,29 - 22,14 triệu đồng/m2. Dưới đây là thông tin chi tiết về một số căn hộ đang được bán tại dự án này:

Loại hình căn hộ Diện tích Giá bán Giá 1m2
Căn hộ 2PN-2WC 70m2 860 triệu đồng/căn 12,29 triệu đồng/m2
Căn hộ 2PN-1WC 52m2 790 triệu đồng/căn 15,19 triệu đồng/m2
Căn hộ 2PN-2WC 70m2 1,55 tỷ đồng/căn 22,14 triệu đồng/m2

tong-quan-ve-chung-cu-binh-phu-2-nha-trang-n17t-onehousing-1 Căn hộ tại dự án chung cư Bình Phú 2 Nha Trang (Nguồn: Bất động sản)

Trên đây là tổng quan về chung cư Bình Phú 2 Nha Trang. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin và giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm căn hộ cho riêng mình. Nếu bạn muốn biết thêm về các dự án căn hộ chung cư khác, hãy truy cập website của OneHousing để cập nhật tin tức mới nhất và nhận sự tư vấn từ đội ngũ chuyên gia.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Xem thêm:

Vinhomes đầu tư khu nhà ở xã hội mới ở đâu tỉnh Khánh Hòa?

Tổng quan về mua bán nhà đất Nha Trang cập nhật mới nhất.

1