Xem thêm

Tổng quan dự án Rivea Park

Rivea Park Hanoi - Không gian xanh tại trung tâm quận Thanh Xuân Chào mừng bạn đến với dự án căn hộ cao cấp Rivea Park Hà Nội, dự án do chủ đầu tư Long...

Rivea Park Hanoi - Không gian xanh tại trung tâm quận Thanh Xuân

Chào mừng bạn đến với dự án căn hộ cao cấp Rivea Park Hà Nội, dự án do chủ đầu tư Long Giang Land thực hiện. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, Rivea Park Hà Nội hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 45%, phần còn lại sẽ được dành cho tiện ích và cảnh quan.

Vị trí dự án Rivea Park Hà Nội

Dự án Rivea Park Hà Nội nằm tại số 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong ba trục đường chính nối Quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính. Khu vực này có nhiều trường học uy tín, chất lượng nằm trong vòng bán kính 6km, đảm bảo cho con em bạn một môi trường học tập tốt. Đồng thời, còn có nhiều trung tâm mua sắm và giải trí lớn hiện đại trong khu vực như Big C Thăng Long, Royal City, Grand Plaza.

Tiện ích dự án Rivea Park Hà Nội

Cuộc sống hiện đại thường xuyên đòi hỏi sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Hiểu được nhu cầu này, dự án Rivea Park Hà Nội mang đến những tiện ích nội khu hoàn hảo bao gồm khu vui chơi trẻ em, bể bơi trong nhà và ngoài trời. Đây sẽ là nơi bạn và gia đình có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong một môi trường xanh mát.

Thiết kế căn hộ Rivea Park Hà Nội

Dự án Rivea Park Hà Nội được chủ đầu tư đặt tiêu chí chất lượng sống lên hàng đầu. Với thiết kế khoa học và thông thoáng, môi trường sống tại dự án được bao phủ bởi 8.057m2 cây xanh. Các tiện ích như bể bơi, nhà trẻ, phòng gym và sân chơi cho trẻ em cũng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Bảng giá và tiến độ thanh toán

Giá bán căn hộ Rivea Park Hà Nội chỉ từ 35 triệu/m2, tùy thuộc vào việc căn hộ có được bàn giao thô hay đầy đủ nội thất. Tiến độ thanh toán cụ thể như sau:

  • Đợt 1: Thanh toán 25% ngay khi ký hợp đồng mua bán.
  • Đợt 2: Thanh toán 15% khi dự án bắt đầu thi công đến tầng 5.
  • Đợt 3: Thanh toán 10% khi dự án bắt đầu thi công đến tầng 10.
  • Đợt 4: Thanh toán 10% khi dự án bắt đầu thi công đến sàn mái.
  • Đợt 5: Thanh toán 10% khi dự án bắt đầu xây trát hoàn thiện mặt ngoài.
  • Đợt 6: Thanh toán 25% + 2% phí bảo trì khi nhận nhà, dự kiến tháng 2 năm 2018.
  • Đợt 7: Thanh toán 05% khi thông báo làm sổ hồng.

Liên hệ phòng dự án Rivea Park qua số hotline 0988 296 567 để biết thêm chi tiết.

1