Xem thêm

Opal Boulevard: Dự án căn hộ độc quyền tại Phạm Văn Đồng

Tổng quan dự án căn hộ Opal Boulevard Đất Xanh Opal Boulevard là dự án căn hộ của Đất Xanh, sở hữu quỹ đất 1.5 ha tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng. Với vị...

Dự án căn hộ Opal Boulevard Đất Xanh Phạm Văn Đồng

Tổng quan dự án căn hộ Opal Boulevard Đất Xanh

Opal Boulevard là dự án căn hộ của Đất Xanh, sở hữu quỹ đất 1.5 ha tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng. Với vị trí thuận lợi, dự án kết nối nhanh chóng đến các trung tâm mua sắm, bệnh viện và trường học. Opal Boulevard đảm bảo tiến độ xây dựng và có pháp lý đầy đủ. Đặc biệt, dự án hấp dẫn với lịch thanh toán linh hoạt và lợi suất vay 0%.

Giá bán căn hộ chung cư Opal Boulevard Phạm Văn Đồng

Giá bán căn hộ Opal Boulevard dao động từ 2.6 - 3.9 tỷ đồng. Tùy thuộc vào diện tích, tầng, vị trí và tình trạng nội thất, giá cả có thể thay đổi. Các căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 2.6 - 2.9 tỷ đồng, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 3.5 - 3.9 tỷ đồng.

Giá cho thuê căn hộ chung cư Opal Boulevard

Giá thuê căn hộ Opal Boulevard hiện tại khoảng từ 7 - 15 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, nội thất và tầm view. Ngoài giá thuê, khách hàng còn phải chi trả một số chi phí khác như phí quản lý và phí giữ xe.

Lợi thế và tiềm năng đầu tư căn hộ Opal Boulevard

Việc đầu tư căn hộ Opal Boulevard là một lựa chọn hợp lý với nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển. Với tỷ suất cho thuê căn hộ tốt từ 12 - 15%, cao hơn so với thị trường căn hộ TP.HCM, dự án này hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, với số lượng căn hộ cao cấp hạn chế và nhu cầu nhà ở tăng cao, thị trường căn hộ Bình Dương đang trong giai đoạn đầu đô thị hóa.

Vị trí và tiện ích của căn hộ Opal Boulevard

Vị trí của Opal Boulevard rất thuận lợi, nằm ngay cửa ngõ kết nối Bình Dương và TP.HCM. Dự án nằm trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường quy mô lớn nhất TP.HCM. Xung quanh dự án là các trung tâm thương mại lớn như GigaMall, Vincom Thủ Đức và White Palace. Đồng thời, khu vực này còn tập hợp hơn 60+ tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Opal Boulevard

Mặt bằng của Opal Boulevard phân bổ hợp lý và thoáng khí. Dự án có các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 73 - 85m² và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 100 - 108m². Mỗi căn hộ đều có ban công và logia riêng biệt, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

1