Xem thêm

Những điều bạn cần biết về chung cư Bình Minh Garden Long Biên

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên là một dự án căn hộ tại quận Long Biên, Hà Nội. Nếu bạn là người mua lần đầu và có những thắc mắc về dự án này,...

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên là một dự án căn hộ tại quận Long Biên, Hà Nội. Nếu bạn là người mua lần đầu và có những thắc mắc về dự án này, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và trả lời những câu hỏi phổ biến về chung cư Bình Minh Garden.

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên nằm ở đâu?

Dự án chung cư Bình Minh Garden Long Biên tọa lạc tại số 93 - 99 Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Vị trí này nằm ở cửa ngõ phía Đông thành phố, nơi nhận ánh nắng ban mai sớm nhất và được gọi là "Khu vườn bình minh". Ngoài ra, dự án còn nằm tại vị trí trung tâm của quận Long Biên, giao nhau của hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, kết nối với nhiều tuyến đường chính như Đức Giang, Thượng Thanh, Ngọc Thụy và các tuyến đường khác.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1 Vị trí của dự án chung cư Bình Minh Garden Long Biên

Chủ đầu tư và tiến độ dự án

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên là dự án do công ty CEN INVEST - Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ đầu tư xây dựng. Đây là một công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án như The Golden Palm, Sentosa City, Sentosa Riverside, FLC Garden City,...

Dự án chung cư Bình Minh Garden Long Biên bắt đầu xây dựng từ quý 3/2018, cất nóc vào ngày 6/5/2021 và hiện đang tiến hành bàn giao và mở bán những căn hộ cuối cùng cho cư dân.

Tiện ích của chung cư Bình Minh Garden Long Biên

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên mang đến một hệ thống tiện ích cao cấp nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân. Các tiện ích bao gồm:

  • Khu vườn ánh dương rộng hơn 6.000m2 để dạo bộ.
  • Hơn 100 shophouse trong khuôn viên dự án để mua sắm.
  • Trung tâm Gym và Yoga với thiết bị hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Bể bơi thác tràn rộng 450m2 để thư giãn.
  • Sky Garden trên tầng 25 để tận hưởng view bình minh.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2 Trải nghiệm không gian sống tại chung cư Bình Minh Garden Long Biên

Giao thông và vị trí xung quanh

Với vị trí nằm tại cửa ngõ phía Đông thành phố và sự đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng và mở rộng đường giao thông, cư dân chung cư Bình Minh Garden Long Biên được hưởng lợi từ nhiều dự án quan trọng như Cầu Vĩnh Tuy 2, nút giao Cổ Linh, cầu Ngọc Hồi nối tiếp Vành đai 3.5. Những dự án này khi hoàn thành sẽ giúp di chuyển dễ dàng, rút ngắn thời gian và giảm ùn tắc giao thông.

Căn hộ và diện tích

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên được thiết kế với hình chữ U, gồm 25 tầng nổi, 3 tầng hầm và 494 căn hộ với các diện tích đa dạng. Có căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 73 - 74m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 91 - 104m2. Thiết kế căn hộ tận dụng ánh sáng tự nhiên và tối ưu công năng.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3 Mặt bằng tầng của chung cư Bình Minh Garden Long Biên

Tiện ích xung quanh

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên có vị trí đắc địa, gần nhiều tuyến đường chính và quận lân cận, giúp cư dân dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm. Gần Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, khu Phố Cổ và phố đi bộ chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển. Gần TTTM Aeon Mall Long Biên, Mipec Long Biên, sân Golf Long Biên chỉ mất khoảng 10-12 phút di chuyển. Gần siêu thị BigC Long Biên chỉ mất khoảng 8 phút và gần Học Viện Hậu Cần, bệnh viện Đa khoa Đức Giang chỉ mất khoảng 5-6 phút.

Đối tượng mua căn hộ

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên là lựa chọn phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ, gia đình có 1-2 con hoặc các gia đình đa thế hệ muốn sống cùng nhau. Với các căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ có diện tích nhỏ và vừa phải, phù hợp với gia đình nhỏ. Đối với gia đình đa thế hệ, có thể chọn căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lớn hơn 100m2. Chung cư Bình Minh Garden Long Biên cũng là nơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng về hưu muốn tận hưởng tuổi già nhờ không gian xanh và các tiện ích đẳng cấp.

Giá bán và chính sách bán hàng

Giá bán của căn hộ chung cư Bình Minh Garden Long Biên dao động từ 27,2 - 39,2 triệu đồng/m2 tính đến tháng 4/2023. Có căn hộ 2 phòng ngủ giá từ 1,9 - 2,9 tỷ đồng/căn và căn hộ 3 phòng ngủ giá từ 2,9 - 3,9 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào diện tích và vị trí của căn hộ.

Hiện tại, dự án chung cư Bình Minh Garden Long Biên đang có chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng có thể thanh toán trước 30% giá trị căn hộ để nhận nhà ngay. Có cũng quà mừng tân gia, chiết khấu lên đến 6,5% giá trị căn hộ và hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Kết luận

Chung cư Bình Minh Garden Long Biên là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ ở quận Long Biên, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án này đáng để bạn xem xét. Nếu bạn quan tâm đến chung cư Bình Minh Garden Long Biên, bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư hoặc tìm đến OneHousing để được tư vấn thêm.

Article written by OneHousing, an authorized real estate agency.

1