Xem thêm

Nhà ở xã hội Vinhomes Happy Home: Giá trị và tiện ích vượt trội

Happy Home - Thương hiệu nhà ở xã hội Vinhomes của Vingroup - Ảnh minh họa Nhà ở xã hội Vinhomes Happy Home Happy Home là một trong những đột phá của Vinhomes. Dự án...

Happy Home - Thương hiệu nhà ở xã hội Vinhomes của Vingroup Happy Home - Thương hiệu nhà ở xã hội Vinhomes của Vingroup - Ảnh minh họa

Nhà ở xã hội Vinhomes Happy Home

Happy Home là một trong những đột phá của Vinhomes. Dự án này được coi là "bom tấn" với những ảnh hưởng toàn diện đến thị trường nhà ở tại các thành phố lớn.

logo vinhomes - chủ đầu tư Happy Home

Các dự án Happy Home của VinGroup là những khu đô thị độc lập nằm tách biệt khỏi khu nhà ở thương mại của Vinhomes hoặc là các tòa nhà được xây dựng trên khu đất NOXH trong các đại dự án hiện hữu của Vinhomes. Các dự án Happy Home có quy mô từ 50 - 60 hecta mỗi dự án trở lên.

Các Loại Hình Nhà Ở Happy Home

các loại nhà ở xã hội Happy Home là gì Loại hình nhà ở Happy Home: chung cư thấp tầng, chung cư trung tầng, nhà liên kề 3 tầng - Ảnh minh họa

Với 500,000 căn nhà ở xã hội Happy Home của Vinhomes, dự án này được chia thành 3 loại:

  • Loại 1: Tòa chung cư Happy Home tối đa 7 tầng.
  • Loại 2: Tòa chung cư Happy Home cao từ 15 - 21 tầng.
  • Loại 3: Khu nhà phố liền kề Happy Home 3 tầng.

Happy Home - Mô Hình Nhà Ở Xã Hội "Full Tiện Ích" Đầu Tiên Ở Việt Nam

Theo ông Phạm Thiếu Hoa - Chủ tịch Vinhomes, các dự án khu đô thị Happy Home được phát triển theo mô hình nhà ở xã hội "full tiện ích" đầu tiên tại Việt Nam. Happy Home sẽ khác biệt và vượt trội so với các dự án NOXH hiện có.

Tiện ích và không gian sống cao cấp tại nhà ở xã hội Happy Home của Vinhomes Happy Homes có không gian sống đảm bảo - Ảnh minh họa

NOXH Happy Home của Vinhomes được đầu tư hệ sinh thái tiện ích đầy đủ, tiện lợi và đảm bảo chất lượng sống tốt cho cộng đồng dân cư. Khu vui chơi cho trẻ em, sân chơi thể thao, công viên xanh, trung tâm thương mại, trường học... là một số tiện ích mà Happy Home mang lại.

nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes Vingroup Happy Home được đầu tư hệ thống giao thông thuận tiện, đặc biệt người dân có thể di chuyển bằng xe bus diện Vinfast về trung tâm thành phố - Ảnh minh họa

Vinhomes Xây Nhà Ở Xã Hội Happy Home Ở Đâu

"Vinhome xây dựng các dự án nhà ở Xã Hội Happy Home ở đâu?" - Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua nhà.

Theo Vinhomes, các dự án NOXH Happy Home sẽ được triển khai 500,000 căn ở khắp các thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng...

Happy Home Tràng Cát Hải Phòng

Vào ngày 6/1/2024, Vinhomes đã khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội Happy Home Tràng Cát Hải Phòng tại phường Tràng Cát, quận Hải An thành phố Hải Phòng. Dự án này có tổng vốn đầu tư 5,800 tỷ đồng trên quỹ đất rộng 28.14 ha.

Happy Home Cam Ranh - Khánh Hòa

Ngày 11/1/2024, Vinhomes đã khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội Happy Home Cam Ranh tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án này có tổng vốn đầu tư gần 3,800 tỷ đồng trên quỹ đất rộng 87.64 ha.

Nhà ở xã hội vinhomes Happy Home Khánh Hòa

Các dự án nhà ở xã hội Happy Home khác như Happy Home Thanh Hóa và Happy Home Đông Hà vẫn chưa được Vinhomes công bố. Ngoài ra, Vinhomes cũng đang lên kế hoạch xây dựng Happy Home tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng và TPHCM.

Giá Bán Nhà Ở Xã Hội Happy Home Vinhomes

  • Giá bán Happy Home loại 1: chung cư diện tích từ 24 m2 sàn và 12 m2 gác xép, trong các tòa nhà cao tối đa 7 tầng có giá bán 300 triệu đồng.
  • Giá bán Happy Home loại 2: chung cư diện tích từ 30 - 50 m2, nằm trong các tòa nhà cao 15 - 21 tầng có giá bán từ 400 - 700 triệu đồng.
  • Giá bán Happy Home loại 3: nhà liền kề 3 tầng, có diện tích từ 50 - 70 m2 có giá bán tối đa 950 triệu đồng.

Ông Phạm Thiếu Hoa chủ tịch Vinhomes là ai

"Giá bán chắc chắn sẽ nằm trong khoảng chúng tôi đã đưa ra và hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của người có thu nhập thấp," ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch HĐQT Vinhomes, khẳng định.

Tại Sao Giá Bán Happy Home Của Vinhomes Lại Rẻ Dưới 1 Tỷ Đồng?

Có 3 nguyên nhân chính giúp giá nhà ở xã hội Happy Home của VinGroup có giá bán rất rẻ, chỉ từ 300 - 950 triệu đồng mỗi căn:

  • Chủ đầu tư Vinhomes không phải trả tiền đất.
  • Vinhomes được phép xây dựng không hạn chế số lượng các căn nhỏ.
  • Chủ đầu tư Vinhomes chỉ được tính giá bán Happy Home để đủ chi phí thu hồi vốn, kể cả lãi vay và lợi nhuận định mức của toàn bộ dự án.

Ai Được Mua Nhà Ở Xã Hội Vinhomes?

"Chúng tôi khẳng định 100% các căn nhà sẽ đến đúng địa chỉ, đúng đối tượng," ông Hoa nhấn mạnh.

Theo quy định của luật nhà ở xã hội, chủ đầu tư Vinhomes phải cung cấp đầy đủ hồ sơ và thông tin về dự án Happy Home và phải được công bố công khai. Người lao động thuộc đối tượng được mua nhà ở xã hội Happy Home và có nhu cầu sẽ nộp hồ sơ đến chủ đầu tư Vinhomes.

Vinhomes sẽ xem xét hồ sơ, sàng lọc và lập danh sách các đối tượng được mua nhà ở Happy Home. Sau đó, danh sách này sẽ được gửi đến Sở Xây dựng của địa phương để kiểm tra và xin phép.

Lưu ý: Không phải ai cũng được mua nhà ở xã hội. Có 9 đối tượng thuộc chính sách mua nhà ở xã hội và các điều kiện cần thiết.

1