Xem thêm

Căn hộ Lotus Apartment: Nơi đón ánh sáng tự nhiên giữa Thành phố phía Đông

Ảnh: Lotus Apartment Dự án căn hộ Lotus Apartment - Nét đẹp từ hoa sen và những ưu điểm nổi bật Dự án căn hộ Lotus Apartment Quận Thủ Đức là dự án mang ý...

Lotus Apartment Ảnh: Lotus Apartment

Dự án căn hộ Lotus Apartment - Nét đẹp từ hoa sen và những ưu điểm nổi bật

Dự án căn hộ Lotus Apartment Quận Thủ Đức là dự án mang ý tưởng từ cánh sen tươi thắm, được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh nở hoa giữa thành phố phía Đông. Chúng tôi xin giới thiệu và đánh giá dự án căn hộ Lotus Apartment thông qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của căn hộ Lotus Apartment

  • Dự án căn hộ Lotus Apartment được phát triển bởi chủ đầu tư Hỷ Đạt, một thương hiệu trẻ nhưng đã tạo dựng được lòng tin vững mạnh trong lòng khách hàng.
  • Dự án nằm ngay liền kề trung tâm hành chính Quận Thủ Đức, cho phép tận hưởng tầm nhìn đẹp và không gian xanh rộng lớn.
  • Giá căn hộ cạnh tranh chỉ từ 27 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), đảm bảo sở hữu một căn hộ tầm trung trong khu vực trọng điểm. Phương thức thanh toán linh hoạt dưới sự bảo lãnh của ngân hàng VP Bank, An Bình.
  • Dự án đạt tiêu chuẩn xanh với mật độ xanh 50% và các tiện ích như sky garden, penhouse, khuôn viên cây xanh, hồ bơi ngay sông tạo môi trường sống lý tưởng.
  • Diện tích căn hộ đa dạng từ 36 - 110m2 với thiết kế thông minh, độc đáo từ 1 - 2 phòng ngủ.

Chính thức nhận đặt cọc mua căn hộ Lotus Apartment ngay hôm nay - chỉ 30 triệu.

Giới thiệu dự án căn hộ Lotus Apartment Quận Thủ Đức

Dự án căn hộ chung cư Lotus Apartment Quận Thủ Đức thuộc phân khu căn hộ cao tầng của dự án khu nhà ở dịch vụ đa năng Sen Hồng. Dự án có quy mô xây dựng 3,878m2 bao gồm 2 phân khu chính. Khu nhà ở thấp tầng đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng. Phân khu căn hộ cao tầng gồm 03 tháp căn hộ cao 23 tầng bao gồm 328 căn hộ có diện tích linh động từ 36m2 đến 110m2.

Dự án căn hộ Lotus Apartment tọa lạc trên khu đất có tổng diện tích 10,147m2 bao gồm 03 block căn hộ cao 23 tầng với tổng số 328 căn hộ với các diện tích đa dạng 36 - 110 m2. Dự án được định vị là căn hộ chung cư tầm trung với thiết kế căn hộ theo lối kiến trúc Singapore độc đáo, hiện đại.

Vị trí dự án căn hộ Lotus Apartment được đánh giá cao về vị trí địa lý khi nằm trong Khu dân cư Nam Thịnh, tọa lạc tại mặt tiền Xa lộ Đại Hàn, Quận Thủ Đức. Dự án nằm trong khu vực dân cư sôi động, với hệ thống cơ sở vật chất đã hoàn thiện rất thuận tiện cho việc giao thông, giao thương, đầu tư hay an cư lập nghiệp.

Ngoài ra, dự án Lotus Apartment nằm trong khu vực có nhiều tiện ích liền kề như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận.

Với vị trí đẹp và tiềm năng phát triển lâu dài, căn hộ Lotus Apartment là sự lựa chọn tuyệt vời để đầu tư và an cư tại Thủ Đức.

Tiện ích căn hộ Lotus Apartment Quận Thủ Đức

Dự án căn hộ Lotus Apartment được chủ đầu tư chăm chút và vun vén tỉ mỉ từng chi tiết để đem lại một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

Tiện ích nội khu

Tại Lotus Apartment, bạn có thể tận hưởng cuộc sống cao cấp với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như:

  • Hệ thống trung tâm thương mại sầm uất tại khối đế 5 tầng của Block B và C, bao gồm siêu thị, phòng Gym, Spa, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng.
  • Hồ bơi 4 mùa diện tích 180m2 được trang bị hệ thống lọc, khử trùng nước liên tục.
  • Nhà trẻ được xây dựng ngay tại tầng thương mại, giải quyết phần nào sự bận rộn, khó khăn của các bậc phụ huynh khi chọn trường và đưa đón con nhỏ.
  • Khu tập Gym, Spa là nơi xả stress, nâng cao sức khỏe tinh thần.
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng là nơi tổ chức các hoạt động tập thể của khu chung cư và phổ biến các thông tin tòa nhà.
  • Công viên cây xanh được bao quanh dự án mang đến một bầu khí trong lành là nơi lý tưởng để cư dân thoải mái tập thể dục và dạo chơi, chạy bộ.
  • Hệ thống an ninh được thiết kế nghiêm ngặt bao gồm thiết bị báo khói, thiết bị chữa cháy hiện đại, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Tiện ích ngoại khu

Với vị trí tuyệt vời xung quanh dự án, cư dân Lotus Apartment có thể tận hưởng nhiều tiện ích liền kề, bao gồm:

  • Chợ An Bình, siêu thị Sài Gòn, Co.opMart Thủ Đức, Lottle & BigC, Vincom Mega Phạm Văn Đồng - Đào Nhất Trinh, chợ đầu mối Thủ Đức cho nhu cầu mua sắm.
  • Các trường đại học, trường quốc tế, trung học phổ thông đáp ứng nhu cầu giáo dục.
  • Bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện Quốc Tế, bệnh viện Hạnh Phúc phục vụ y tế.
  • Công viên văn hóa Suối Tiên, khu du lịch Bình Quới cho giải trí và tiện ích dịch vụ.
  • Ngân hàng Vietcombank, bưu điện, boutique shop, khách sạn và các dịch vụ tiện nghi khác.

Mục giới thiệu, chủ đầu tư, vị trí, tiện ích, mặt bằng, nhà mẫu, thanh toán, giá bán

Đến với dự án căn hộ Lotus Apartment, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án đã và đang triển khai với nhiều ưu đãi đặc biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua căn hộ Lotus Apartment Quận Thủ Đức.

Hotline dự án Lotus Apartment Quận Thủ Đức: 0949 893 893

1