Xem thêm

Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có sự biến động liên tục, việc theo dõi giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú trở nên quan trọng....

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có sự biến động liên tục, việc theo dõi giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú trở nên quan trọng. Điều này giúp bạn hiểu rõ giá trị và tiềm năng đầu tư tại khu vực này. Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về mức giá hiện tại và các yếu tố ảnh hưởng đến giá bất động sản tại đây.

Tổng quan về đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú

Đường Tô Hiệu trực thuộc phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú. Con đường nối dài từ đường Phan Anh đến đường Nguyễn Lý và đường Lê Quang Chiểu, bị cắt ngang bởi đường Chu Thiên, Cây Keo, Hòa Bình, Trần Thị Báo,…

Vị trí đường Tô Hiệu, quận Tân Phú

Từ đường Tô Hiệu, bạn có thể dễ dàng đến các con đường quan trọng khác của Quận Tân Phú hoặc Quận 6, cụ thể:

  • Đến đường Tân Hòa Đông chỉ 4 phút.
  • Đến đường Lương Minh Nguyệt chỉ 4 phút.
  • Đến đường Lũy Bán Bích chỉ 4 phút.
  • Đến đường Tân Kỳ Tân Quý chỉ 10 phút.

Nơi đây là khu vực tập dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, nhà hàng. Nhờ đó mang lại tiện ích hàng ngày cho cư dân. Đồng thời, con đường gần các trường học, bệnh viện. Điều này là yếu tố quan trọng thuận lợi cho người dân trong việc học tập và chăm sóc sức khỏe.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà trên đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú hiện nay, bao gồm:

  • Vị trí: Nhà có vị trí đắc địa, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, giao thông thuận tiện sẽ có giá cao hơn.
  • Diện tích: Diện tích nhà càng rộng thì giá càng cao. Người mua thường ưu tiên nhà có diện tích rộng để làm việc và sinh hoạt tiện lợi.
  • Tiện ích xung quanh: Khu vực có các tiện ích đáng giá như công viên, sân tennis, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em... sẽ thu hút nhiều khách hàng và tăng giá nhà.
  • Kết cấu nhà: Nhà cấp 4 thường có giá thấp hơn so với nhà 2 tầng hoặc nhà 3 tầng. Nếu gia đình có con nhỏ, thì nhà có sân vườn, ban công, vài phòng ngủ sẽ được người mua quan tâm hơn.
  • Thuận tiện giao thông: Nhà gần các tuyến đường chính, giao thông dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, trung tâm thành phố sẽ có giá cao hơn.
  • Tình trạng xung quanh: Nhà nằm trong khu vực dân trí cao, an ninh tốt, không khí trong lành, không bị ô nhiễm… sẽ làm tăng giá nhà.
  • Pháp lý: Nhà có giấy tờ pháp lý đầy đủ, không tranh chấp sẽ có giá cao hơn nhà thiếu về pháp lý.

Tiềm năng bất động sản đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú

Thị trường bất động sản trên đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú đang có tiềm năng phát triển và mang lại lợi nhuận cao. Đường Tô Hiệu nằm giữa các tuyến đường giao thông chính. Điều này tạo điểm nối vững chắc với các khu vực xung quanh. Nhờ đó tạo lợi thế cho bất động sản ở đây, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối.

Tiềm năng bất động sản tại đường Tô Hiệu

Sự phát triển của khu vực cũng góp phần làm tăng giá trị bất động sản. Sự xuất hiện của các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng và dịch vụ khác làm cho khu vực trở thành điểm hấp dẫn cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Nơi đây cũng gần các trường học, bệnh viện, công viên và các điểm giải trí giúp nâng cao chất lượng sống, đồng thời tăng giá trị cho bất động sản. Đặc biệt, môi trường an sinh và an ninh cao tạo điều kiện thuận lợi cho những gia đình muốn tìm kiếm không gian sống yên bình và an toàn.

Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú

Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú đang dao động ở mức 72 - 235 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024). Quận Tân Phú là khu vực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực nhưng mức giá bán nhà đất thấp hơn so với các khu vực trung tâm. Đây là một địa điểm phù hợp cho các nhà đầu tư hoặc khách hàng có nhu cầu mua nhà với giá không quá cao, phục vụ cho việc sinh sống, an cư.

Giá nhà riêng tại Tô Hiệu phù hợp với nhiều khách hàng

OneHousing gợi ý một số sản phẩm nhà riêng, nguyên căn tại đường Tô Hiệu, quận Tân Phú hiện nay:

  • Giá nhà riêng đường Tô Hiệu có diện tích 34m2, mặt tiền 8m, 3 phòng ngủ là 2,95 tỷ đồng.
  • Giá nhà riêng đường Tô Hiệu có diện tích 66,6m2, hẻm rộng 7m, nhà cấp 4 là 5,2 tỷ đồng.
  • Giá nhà riêng đường Tô Hiệu có diện tích 88m2, 6 tầng, 10 phòng ngủ là 7,48 tỷ đồng.
  • Giá nhà riêng đường Tô Hiệu có diện tích 164m2, 6 tầng, 36 phòng ngủ là 38,6 tỷ đồng.

(Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

Hiện nay, OneHousing đang cung cấp đa dạng các sản phẩm nhà đất thổ cư tại nhiều vị trí đắc địa. Mỗi căn nhà trong danh mục của OneHousing đều được cung cấp đầy đủ, minh bạch các thông tin chi tiết, từ giá bán, pháp lý, quy hoạch, tiện ích xung quanh. Do đó, nếu có nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư, hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là những thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú. Bạn có thể cập nhật thêm nhiều tin tức và giá nhà riêng tại các khu vực khác tại website OneHousing. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nơi an cư ưng ý, phù hợp với tài chính từ những thông tin OneHousing cung cấp.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

1