Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN IHOLDINGS - Hành trình xây dựng và sự tự tin vươn tầm

Kính gửi Quý Chủ đầu tư, Quý Đối tác và Khách hàng của iHoldings Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần iHoldings xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Đối tác đã luôn tin...

Kính gửi Quý Chủ đầu tư, Quý Đối tác và Khách hàng của iHoldings

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần iHoldings xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Đối tác đã luôn tin tưởng hợp tác và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Trong thời kỳ hội nhập kinh tế hiện nay, iHoldings mong muốn được hợp tác với Quý Chủ Đầu tư, Quý Đối tác, các Nhà phát triển dự án trong và ngoài nước để đảm bảo tối đa lợi ích của tất cả các bên. Chúng tôi cũng nhằm thiết lập một khối hợp tác thống nhất, nâng tầm vị thế doanh nghiệp và thúc đẩy kinh tế nước nhà. iHoldings cam kết là cầu nối tin cậy và địa chỉ uy tín cho Quý Khách hàng có được nơi an cư lý tưởng và các sản phẩm đầu tư giá trị, lợi ích gia tăng trên toàn quốc.

Xây dựng đẳng cấp với iHoldings

Công ty Cổ phần iHoldings, được thành lập từ Công ty Cổ phần Tư vấn Bất động sản ILAND Việt Nam từ tháng 01/2016. Chúng tôi xây dựng theo mô hình doanh nghiệp có tiêu chuẩn vận hành nghiêm ngặt và không ngừng nâng cao chiến lược để đáp ứng sự đòi hỏi khắt khe của thị trường Bất động sản Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi tự tin là điểm đến tin cậy và sân chơi công bằng cho Quý vị.

Đối tác tin cậy trong hành trình thành công

Trong cuộc hành trình xây dựng và khẳng định vị thế, iHoldings đã và đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, nhờ sự đồng hành của Quý Chủ đầu tư, Quý Đối tác và Quý Khách hàng, chúng tôi đã đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Chúng tôi trân trọng sâu sắc sự cống hiến và lòng tin tưởng của Quý vị. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa để trở thành công ty đầu tư và kinh doanh Bất động sản số 1 Việt Nam.

Tạo lập cuộc sống ưu việt cùng iHoldings

Công ty Cổ phần iHoldings là đơn vị hàng đầu trong phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp. Chúng tôi là đại lý chiến lược số 1 của Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam. Với sự nhạy bén trước các xu hướng phát triển đa dạng của thị trường địa ốc, iHoldings ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình, sự chuyên nghiệp trong vận hành, mức độ hiệu quả và nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía đối tác và khách hàng.

Picture Chúng tôi luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất đem đến những cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn cho các đối tác và nỗ lực mang đến các dịch vụ bất động sản chuẩn xác, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Đồng hành cùng iHoldings

Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Đầu tư - Xây dựng - Dịch vụ, iHoldings đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Chúng tôi chủ trương liên doanh, liên kết và hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, nhân lực... nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Picture iHoldings luôn là sự lựa chọn số 1

Tầm nhìn và mục tiêu

iHoldings không chỉ là một doanh nghiệp bất động sản, chúng tôi có một văn hóa riêng, tạo môi trường lý tưởng cho sự phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Đồng thời, chúng tôi đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội. Chúng tôi luôn có những hành động thiết thực và chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo và làm việc hiệu quả, iHoldings nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng tôi luôn giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Một lần nữa, Công ty Cổ phần iHoldings xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và mong nhận được sự hợp tác của Quý vị! Chúng tôi trân trọng cảm ơn!

Công ty Cổ phần iHoldings

1