Xem thêm

Chung cư Sun Grand City 69 Thụy Khuê Ưu đãi mới nhất

Chung cư Sun Grand City - dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội do Tập đoàn Sun Group phát triển, với vị trí số 69B Thụy Khuê, sở hữu tầm nhìn hướng ra...

Chung cư Sun Grand City - dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội do Tập đoàn Sun Group phát triển, với vị trí số 69B Thụy Khuê, sở hữu tầm nhìn hướng ra Hồ Tây và các công viên đẹp mắt. Sun Grand City được biết đến là khu căn hộ đẳng cấp và được mong đợi nhất tại trung tâm Hà Nội.

du-an-sungran-city Phối cảnh dự án Sun Grand City

Tổng quan dự án Sun Grand City

  • Tên dự án: Sun Grand City
  • Địa chỉ: số 69B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
  • Tổng diện tích khu đất: 1,6 ha
  • Quy mô dự án: bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 21 và 23 tầng nổi, 2 tầng hầm thông nhau và 5 tầng trung tâm thương mại khối đế, khu căn hộ cao cấp từ tầng 6 trở lên với tổng số hơn 500 căn
  • Hình thức sở hữu căn hộ: Sở hữu vĩnh viễn
  • Tiến độ bàn giao căn hộ: Quý 3/2018

Vị trí "vàng" đắc địa

Dự án Sun Grand City nằm tại vị trí vàng tại trung tâm Hà Nội, được xem là một vị trí đắc địa. Phần lớn căn hộ tại dự án có tầm nhìn ra Hồ Tây, Công viên Bách Thảo và quảng trường Ba Đình lịch sử.

vi-tri-sungran-city-69-thuy-khue Vị trí dự án Sun Grand City

Dự án cũng có liên kết tốt với các tiện ích ngoại khu như:

  • Cách đường Văn Cao 1km, Lạc Long Quân 2km, Võ Chí Công 2,5km, cầu Nhật Tân 6,5km đi theo đường ven hồ là 6km, cầu Giấy 3,5km.
  • Từ vị trí chung cư 69B Thụy Khuê vào trung tâm Hồ Gươm 3km, cách lăng Bác hơn 500m, sân vận động Quần Ngựa hơn 1km.
  • Gần công viên Bách Thảo gần 500m, công viên thủ lệ 2,5km, cách sân vận động Hàng Đẫy hơn 1km.
  • Có nhiều đường nối đi qua như đường Hoàng Hoa Thám, đường Thụy Khuê, đường Nguyễn Đình Thi (đường ven hồ).

Thiết kế mặt bằng căn hộ

Sun Grand City 69B Thụy Khuê được thiết kế với phong cách tân cổ điển sang trọng, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên và tối ưu hóa công năng sử dụng trong căn hộ.

mat-bang-can-ho-sun-grand-city Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ

Mỗi căn hộ tại dự án đều có ít nhất 2 mặt thoáng, đảm bảo không gian mở, thoáng và tiện nghi. Các căn hộ có diện tích khác nhau như:

  • Nhóm căn hộ 1 phòng ngủ diện tích từ 46m2 đến 56m2
  • Nhóm căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 90m2 đến 107m2
  • Nhóm căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 121m2 đến 149m2
  • Nhóm căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 167m2

Tiện ích dự án cao cấp

Sun Grand City 69B Thụy Khuê mang tiêu chuẩn căn hộ cao cấp nhất Hà Nội và tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Sun Group. Cư dân có thể tận hưởng những tiện ích như sảnh cư dân sang trọng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, nhà hàng đẳng cấp, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng.

sanh-cho-chung-cu-thuy-khue Lối vào sang trọng

Đặc biệt, dự án còn có diện tích cảnh quan và công viên nội bộ lớn khoảng 6000m2 và không gian tiện ích khác diện tích 2000m2. Điều này đảm bảo cư dân có một cuộc sống đẳng cấp, trong lành và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nội thất sang trọng bậc nhất

Mọi chi tiết trong căn hộ Sun Grand City được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế chăm chút đầu tư tâm huyết, mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp. Căn hộ được trang bị đầy đủ các nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, bao gồm sàn gỗ, trần thạch cao, tủ âm tường, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp, điều hòa nhiệt độ...

noi-that-can-ho-chung-cu-69-thuy-khue

Giá bán và tiến độ thanh toán

Giá bán căn hộ và tiến độ thanh toán tại dự án Sun Grand City được chủ đầu tư đưa ra cực kỳ hợp lý và linh hoạt. Quý khách có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và nhận bảng giá mới nhất.

tien-ich-chung-cu-sun-grand-city Cuộc sống năng động và tiện nghi tại Sun Grand City

Sun Grand City 69B Thụy Khuê cung cấp hệ thống an ninh 3 lớp và hầm để xe thông minh, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho cư dân. Dự án cũng có hệ thống giám sát bằng camera độ nét cao và quản lý xe thông minh.

Sun Grand City - Sơn hào hải vị, sống trong sự sang trọng và đẳng cấp tại trung tâm Hà Nội.

Liên hệ để biết thêm thông tin và nhận bảng giá mới nhất: Hotline: 0988 296 567

1