Xem thêm

Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An: Nơi sống hoàn hảo tại trung tâm Hà Đông

Chung cư Samsora Premier là dự án đáng chú ý tọa lạc tại cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô Hà Nội. Nằm trong trung tâm quận Hà Đông, dự án này hứa hẹn mang...

chung cư samsora premier Chung cư Samsora Premier là dự án đáng chú ý tọa lạc tại cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô Hà Nội. Nằm trong trung tâm quận Hà Đông, dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân không chỉ những tiện ích và hạ tầng kỹ thuật vượt trội, mà còn cung cấp nhiều sự lựa chọn về căn hộ chất lượng.

Tổng quan dự án chung cư Samsora Premier

phối cảnh chung cư samsora premier

  • Tên dự án: Chung cư Samsora Premier Hà Đông
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Hà Nội
  • Vị trí dự án: Số 105 Chu Văn An, P.Yết Kiêu, Q.Hà Đông, Tp.Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 5.985m2
  • Diện tích xây dựng: 2.600m2
  • Mật độ xây dựng: 43,81%
  • Quy mô dự án: 1 tòa tháp cao 37 tầng, 3 tầng hầm, 7 tầng thương mại dịch vụ, 29 tầng căn hộ.
  • Số lượng căn hộ: 696 căn
  • Cơ cấu diện tích căn hộ: 58,17 m2 đến 88,19 m2 có 2-4 phòng ngủ

Chung cư Samsora Premier được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng tổng hợp CN Miền Bắc (NAGGECO) và giám sát thị công bởi Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và đầu tư. Công ty Cổ phần xây dựng nền móng Long Giang đảm nhận vai trò nhà thầu xây lắp. Dự án đã nhận được giấy phép xây dựng số: 06/GPXD Sở Xây dựng Hà Nội cấp ngày 20/01/2017 và sở hữu sổ hồng vĩnh viễn.

Vị trí và tiện ích dự án Samsora Premier

vị trí chung cư samsora premier

Dự án Samsora Premier nằm tại số 105 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí ngay trên mặt đường Chu Văn An (Cầu Am) rộng 40m, dự án này có kết nối thuận lợi với đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Quang Trung - hai trục giao thông quan trọng của trung tâm Hà Đông.

Chung cư Samsora Premier cũng có lợi thế về giao thông nội thành Hà Nội và giáp ranh với làng nghề truyền thống Vạn Phúc, nơi tập trung làng lụa truyền thống hơn 1,000 năm tuổi.

Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng xung quanh, như Bệnh viện 103, sân vận động Hà Đông, Bưu điện Hà Đông, Học Viện Quân y, Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông, khu đô thị Văn Quán, siêu thị Co.opmak, Media, Trường An ninh, Bưu chính, Kiến trúc và nhiều nơi khác.

Tiện ích của chung cư Samsora Premier

tiện ích chung cư samsora premier

Chung cư Samsora Premier Chu Văn An được thiết kế với bố cục căn hộ hợp lý và tiện ích đa dạng. Khu thương mại dịch vụ gồm 6 tầng tạo lợi thế và tiện ích cho cư dân, bao gồm nhà trẻ, phòng khám, siêu thị, nhà hàng, khu mua sắm, quán cà phê, phòng tập gym và văn phòng cho thuê.

Dự án cũng đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân và khách vào khu thương mại và văn phòng với 3 tầng hầm rộng rãi. Điều này không chỉ nâng tầm căn hộ lên hạng trung cao cấp, mà còn tăng lợi ích lâu dài trong hoạt động kinh doanh và khai thác dịch vụ.

Samsora Premier Hà Đông mang đến cho cư dân sự khác biệt với các con đường uốn mình mềm mại, những bậc thềm lát đá mát lạnh, khóm hoa tươi thắm và khu vườn nên thơ. Kiến trúc độc đáo và màu sắc tươi sáng từng góc nhìn tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng và sang trọng cho Samsora Premier Chu Văn An.

chung cư samsora premier

Mặt bằng chung cư Samsora Premier Chu Văn An

Chung cư Samsora Premier gồm 1 toà nhà cao 37 tầng và 3 tầng hầm. Khu trung tâm thương mại nằm từ tầng 1 đến tầng 7, trong khi khu thương mại cao cấp nằm từ tầng 8 đến tầng 37 với mỗi căn hộ có 2-3 phòng ngủ. Thiết kế độc đáo với sân vườn thư giãn là điểm đặc biệt của dự án này. Bao quanh toà nhà là hệ thống cây xanh và cung đường nội bộ rộng rãi, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Khu căn hộ Samsora Premier đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 58,17 m2 đến 88,19 m2, với 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ tại dự án này được thiết kế hợp lý và tinh tế, đặc biệt với 50% số căn góc có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên và sân vườn xanh mát bao quanh. Đây sẽ là một không gian thư thái và yên bình cho cư dân của chung cư Samsora Premier Hà Đông.

chung-cu-samsora-premier-chu-van-an-ha-dong24

Giá bán và tiến độ thanh toán

‘Giá bán: Đang cập nhật Tiến độ thanh toán: Chia làm 6 đợt thanh toán linh hoạt

Để nhận thông tin mới nhất và bảng giá dự án, vui lòng liên hệ: Hotline: 0936 201 858

1