Xem thêm

Kris Vue - Địa chỉ chung cư lý tưởng tại Thủ Đức

Chung cư Kris Vue nằm ở vị trí thuận lợi của Thành phố Thủ Đức, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích xung quanh và kết nối với các...

Chung cư Kris Vue nằm ở vị trí thuận lợi của Thành phố Thủ Đức, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích xung quanh và kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Vậy chung cư Kris Vue có địa chỉ chính xác ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Thông tin tổng quan về chung cư Kris Vue

Chung cư Kris Vue là một dự án căn hộ cao cấp tại quận 2, TP Thủ Đức. Dự án được phát triển bởi hai chủ đầu tư uy tín là CapitaLand và Khang Điền. Với 1 tầng hầm và 17 tầng cao, chung cư Kris Vue mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích và thiết kế đẳng cấp. Các căn hộ có diện tích từ 48-122 m2 và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tiện nghi.

chung-cu-kris-vue-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1 Hình ảnh chung cư Kris Vue (Nguồn: CapitaLand)

Địa chỉ chung cư Kris Vue, TP Thủ Đức ở đâu?

Chung cư Kris Vue có địa chỉ tại 543 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Với vị trí liền kề những tuyến đường huyết mạch của khu Đông, chung cư Kris Vue kết nối với các tỉnh miền Đông và trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực lân cận.

Từ chung cư Kris Vue, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng như khu đô thị Thủ Thiêm, quận 1, quận 9, quận 7 trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận được nhiều tiện ích ngoại khu như chợ Bình Trưng, siêu thị Vinmart, trường tiểu học Bình Trưng Đông, bệnh viện quận 2 và công an phường Bình Trưng Đông.

chung-cu-kris-vue-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2 Hình ảnh cổng chính chung cư Kris Vue (Nguồn: Astral City)

Vị trí của chung cư Kris Vue có tác động gì đến đời sống cư dân và giá mua bán và thuê chung cư

Tác động đến đời sống cư dân

Vị trí của chung cư Kris Vue mang lại cho cư dân không chỉ một không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích và thiết kế đẳng cấp, mà còn cảnh quan xanh mát và không gian yên tĩnh. Cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến các khu vực lân cận để tận hưởng các dịch vụ và tiện ích cao cấp của thành phố. Tuy nhiên, cần lưu ý một số nhược điểm như giao thông ùn tắc, thiếu tiện ích cao cấp trong khu vực, tiếng ồn và ô nhiễm không khí.

Tác động đến giá bán/mua/thuê chung cư

Vị trí của chung cư Kris Vue là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán, mua và thuê chung cư. Với vị trí đắc địa, chung cư Kris Vue có giá mua bán và thuê cao hơn so với các dự án khác trong khu vực. Giá bán căn hộ dao động từ 2,5-4,9 tỷ đồng và giá thuê căn hộ dao động từ 10-20 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023). Tuy nhiên, giá này có thể thay đổi theo thời gian và nhu cầu của thị trường.

chung-cu-kris-vue-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3 Hình ảnh tiện ích hồ bơi của dự án Kris Vue (Nguồn: CapitaLand)

Nhược điểm vị trí dự án Kris Vue

Ngoài những lợi thế về tiện ích, môi trường sống, vị trí của chung cư Kris Vue cũng có một số nhược điểm như cách xa các quận khác, thiếu tiện ích cao cấp và bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và ô nhiễm. Tuy nhiên, với vị trí đắc địa và các ưu điểm khác, Kris Vue vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình và cư dân mong muốn có một không gian sống chất lượng tại chung cư TP HCM.

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing khuyến khích bạn tìm hiểu kỹ hơn trước khi quyết định mua hoặc thuê chung cư.

1