Xem thêm

Chung cư cao cấp Vinhomes: Cơ hội sở hữu căn hộ Vingroup dưới 1 tỷ tại Quận 9

Tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư uy tín và lớn mạnh trong lĩnh vực bất động sản cao cấp. Với những dự án căn hộ chung cư hàng đầu như Time City (Hà Nội),...

Tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư uy tín và lớn mạnh trong lĩnh vực bất động sản cao cấp. Với những dự án căn hộ chung cư hàng đầu như Time City (Hà Nội), Vinhomes Golden River (Cơ hội đầu tư cho Việt Kiều)... Hiện nay, Vingroup đã thực hiện hơn 20 dự án trên cả nước, có mặt từ quận nội thành đến vùng ven ngoại thành.

Dự án cao cấp tọa lạc tại Vị trí vàng - Vinhomes Grand Park

Một điểm chung của các chung cư cao cấp đó là vị trí đắc địa, quy mô và tầm vóc của chúng. Căn hộ chung cư Vinhomes tại Quận 9, mặc dù nằm ở vùng ven nhưng vẫn được đánh giá là hàng cao cấp 4 sao tại Việt Nam. Đội ngũ thiết kế của dự án Vinhomes Grand Park (trước đây là chung cư Vincity) đã lấy cảm hứng từ các căn hộ cao cấp của Vinhomes, xây dựng thương hiệu Vinhomes với các mẫu căn hộ phù hợp với nhu cầu của đa số cư dân.

Chung cư cao cấp Vinhomes với giá dưới 1 tỷ tại Quận 9

Với hơn 300ha đất ở vùng ven Sài Gòn đã được quy hoạch để xây dựng dự án trong 5 năm, Vingroup đã chọn xây dựng khu đô thị xanh Đông Sài Gòn - khu đô thị xanh đầu tiên tại Việt Nam. Quận 9 được biết đến là vùng ven có nhiều tiềm năng của TP.HCM, với việc xây dựng và mở rộng các dự án cao tốc, đường sắt trên cao và xa lộ Hà Nội. Đặc biệt, việc xây dựng bến xe Miền Đông 2 (bến xe mới) và mở rộng các dự án khu công nghệ cao đánh dấu Quận 9 là nơi sầm uất, tạo hệ thống liên kết Quận 2 - Quận 7 thành một khu đô thị mới hiện đại bậc nhất hiện nay.

Giá bán căn hộ Vinhomes Quận 9

Các căn hộ cao cấp Vinhomes có giá chỉ từ 200 triệu trở lên, mang lại Hộ khẩu Sài Gòn và chất lượng Vinhomes cùng không gian phố công viên trong thành phố. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, giá bán có sự linh hoạt phụ thuộc vào view sông và vị trí của từng căn hộ. Tuy nhiên, giá bán căn hộ được phòng kinh doanh dự án Vinhomes và các đơn vị phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư Vingroup bán với đúng giá gốc.

  • Giá bán căn hộ Studio: 1 tỷ - 1,2 tỷ (diện tích 30m2)
  • Giá bán căn hộ 1PN: Từ 1,6 tỷ - 1,8 tỷ (diện tích 51m2)
  • Giá bán căn hộ 2PN: Từ 1,8 tỷ - 2,4 tỷ (diện tích 69m2)
  • Giá bán căn hộ 3PN: Từ 2,6 tỷ (diện tích 80m2)

Trong dịp mở bán căn hộ vào tháng 7/2019, khách hàng đặt mua trực tiếp sẽ nhận được nhiều ưu đãi về vay vốn ngân hàng cũng như lãi suất. Đây là tin mừng không chỉ dành cho những người muốn sở hữu chung cư cao cấp Vincity mà còn là cơ hội cạnh tranh với các dự án chung cư tại Quận 9 nói chung.

Chung cư cao cấp Vinhomes Chung cư cao cấp Vinhomes

Giá bán Vinhomes đang rơi vào tầm trung của thị trường bất động sản khu đông Sài Gòn. Dự kiến, căn hộ Vinhomes Quận 9 sẽ có giá bán thấp nhất dưới 1 tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí và diện tích, đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ và 2 toilet dự kiến sẽ có giá trên 2 tỷ đồng.

Vị trí dự án trên đường Nguyễn Xiển và Đường Vành Đai 3 đi Cao Tốc, Sân Bay Long Thành giúp việc di chuyển đến các khu trung tâm dễ dàng. Bên cạnh đó, tiện ích của tập đoàn Vingroup luôn đi kèm với mỗi dự án cao cấp. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để sở hữu căn hộ ở Sài Gòn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông tin sơ bộ về dự án Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM

Để giúp quý khách hàng hiểu rõ nhanh nhất về dự án Vinhomes Quận 9, dưới đây là một số thông tin được tổng hợp:

  • Tên dự án: Vinhomes Grand Park
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Vinhomes
  • Vị trí dự án: Mặt tiền Nguyễn Xiển - Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ - Long Bình, Quận 9, TP HCM
  • Quy mô dự án: 271,8ha
  • Mật độ xây dựng: 20%
  • Nhà thầu xây dựng chính: Coteccons
  • Khởi công: Quý 2 năm 2018
  • Số lượng nhà phố: Gần 1700
  • Số lượng biệt thự: Hơn 400
  • Số lượng căn hộ: Hơn 40000
  • Thời gian bàn giao dự kiến: Quý 4 năm 2020
  • Pháp lý dự án: Sổ hồng

Vinhomes Grand Park Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM

Để lựa chọn căn hộ với vị trí đẹp ngay tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với phòng kinh doanh dự án qua email: [email protected] hoặc số điện thoại 0888 84 96 69.

Nhà mẫu Vinhomes Quận 9 - Căn hộ mẫu chung cư Vinhomes

1