Xem thêm

Cho thuê căn hộ chung cư M3M4 Nguyễn Chí Thanh

Công ty Thịnh Vượng - Dịch vụ Bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội?...

Công ty Thịnh Vượng - Dịch vụ Bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội? Công ty Thịnh Vượng là địa chỉ tin cậy cho thuê các căn hộ chung cư chất lượng như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, M3-M4, Times City, Royal City và nhiều dự án khác trên khắp Hà Nội. Với cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo và uy tín trên thị trường bất động sản, Thịnh Vượng rất hân hạnh giới thiệu đến bạn căn hộ chung cư M3M4 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Phối cảnh chung cư M3M4 Phối cảnh chung cư M3M4

Tổng quan về chung cư M3M4 Nguyễn Chí Thanh

Chung cư M3M4 Nguyễn Chí Thanh là một dự án tổ hợp chung cư, văn phòng và khu thương mại đạt chuẩn quốc tế, tọa lạc tại giao điểm của đường Nguyễn Chí Thanh và đường Huỳnh Thúc Kháng. Với vị trí thuận lợi và các tiện ích xã hội tốt, chung cư M3M4 được xem là một môi trường sống lý tưởng và cao cấp.

Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao từ 17 đến 27 tầng, chiếm diện tích xây dựng lên đến 52.000 m2. Các tầng 1 đến 4 là khu văn phòng và dịch vụ, trong khi tầng 5 trở lên là khu nhà ở cao cấp. Với kiến trúc hiện đại và thông thoáng, chung cư M3M4 mang lại không gian sống và làm việc sang trọng cho cư dân.

Các căn hộ cho thuê chung cư M3M4

Thịnh Vượng hiện có nhiều căn hộ đẹp và đa dạng diện tích tại chung cư M3M4. Các căn hộ có diện tích từ 98 m2, 105 m2, 120 m2, 126 m2 đến 133 m2, phù hợp cho nhiều hộ gia đình và mục đích sử dụng khác nhau, cũng như làm văn phòng. Tất cả các căn hộ đều có ít nhất 1 mặt thoáng và được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng. Ban công rộng rãi và tầm nhìn đẹp là điểm nhấn của từng căn hộ.

Những căn hộ sang trọng tại chung cư M3M4 Những căn hộ sang trọng tại chung cư M3M4

Các căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất, từ căn bản đến cao cấp, giúp bạn có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải đi mua sắm nhiều. Sàn gỗ sang trọng mang lại mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đặc biệt phù hợp để trẻ em vui chơi.

Vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh

Chung cư M3M4 nằm trên một con đường đẹp nhất thủ đô, gần hồ Ngọc Khánh, hồ Thành Công và công viên Thủ Lệ. Khu vực này được bao phủ bởi cây xanh và không khí trong lành, là nơi lý tưởng để tản bộ, thư giãn và vận động. Tầm nhìn đẹp và không khí trong lành là một trong những lý do quan trọng khi nhiều khách hàng của Thịnh Vượng lựa chọn chung cư này.

Tại chung cư M3M4, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích đa dạng như siêu thị, các cửa hàng mua sắm, nhà hàng và khu vui chơi. Tòa nhà có hầm để xe rộng rãi và đảm bảo an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy tốt và ban quản lý nhiệt tình và trách nhiệm.

Giá thuê hợp lý

Chung cư M3M4 Nguyễn Chí Thanh là một trong những chung cư có giá thuê hợp lý nhất tại quận Đống Đa. Vui lòng liên hệ với Thịnh Vượng để biết thêm thông tin chi tiết về giá thuê.

Thịnh Vượng tin rằng, chung cư M3M4 là một lựa chọn đáng xem xét cho cuộc sống cao cấp, hiện đại và tiện nghi mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc thuê chung cư tại Hà Nội, hãy liên hệ với Thịnh Vượng ngay!

Các dự án cho thuê khác có thể bạn quan tâm:

  • Cho thuê chung cư Trung Hòa Nhân Chính
  • Cho thuê chung cư Hapulico
1