Xem thêm

Bô vệ sinh & bệ ngồi toilet: Tạo thói quen vệ sinh cho bé ngay từ khi nhỏ

Trẻ em luôn tò mò với những thứ mới mẻ, có màu sắc sống động và hình thù đáng yêu. Việc đi vệ sinh cũng không ngoại lệ. Bô vệ sinh cho bé, được cung...

Trẻ em luôn tò mò với những thứ mới mẻ, có màu sắc sống động và hình thù đáng yêu. Việc đi vệ sinh cũng không ngoại lệ. Bô vệ sinh cho bé, được cung cấp bởi Kids Plaza, luôn mang lại sự thích thú cho bé ngay cả khi đi vệ sinh. Chính vì thế, tạo thói quen đi vệ sinh hàng ngày cho bé là điều cần thiết nhất.

Chọn mua bô vệ sinh/bệ ngồi toilet cho bé theo tiêu chí nào?

Kích thước của bô

Mẹ không nên mua những loại bô cho bé có kích thước nhỏ chỉ vì giá rẻ. Điều này sẽ gây bất tiện khi bé đi vệ sinh và dễ làm bẩn phía bên ngoài. Chúng không chỉ không tiết kiệm mà còn không có tác dụng với bé.

Màu sắc thích hợp với giới tính của bé

Dựa theo giới tính của bé, mẹ nên chọn những màu sắc và thiết kế khác nhau cho bé. Đối với bé gái, hãy chọn những sản phẩm màu ấm và có kiểu dáng đáng yêu. Còn với bé trai, những chiếc bô cần có màu sắc mạnh mẽ và kiểu dáng ngộ nghĩnh. Hãy để bé yêu thích sản phẩm để chúng có thể sử dụng lâu dài.

Mục đích sử dụng

Mẹ cần xác định nhu cầu sử dụng của bé trước khi mua bô để không mua sai loại. Một số loại bô phổ biến hiện nay là bô ngồi, bô đứng và bệ ngồi vệ sinh. Bô ngồi có thể dành cho cả bé trai lẫn bé gái, trong khi bô đứng chỉ dành cho bé trai. Bệ ngồi vệ sinh có nhiệm vụ dùng để lót trên toilet khi bé mới bắt đầu tập sử dụng toilet của người lớn. Sản phẩm này giữ cho bé giữ thăng bằng và an toàn, hạn chế nguy cơ bé bị ngã.

Chất liệu an toàn

Đa số các loại bô hiện nay được làm bằng nhựa, tuy nhiên, mẹ nên chọn những sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp và không chứa chất độc hại. Tránh mua những sản phẩm bằng nhựa mỏng hoặc có mùi hắc của nhựa chưa tái chế kĩ, vì chúng có thể gây hại cho da bé.

Công dụng bô vệ sinh/ghế ngồi toilet cho bé

Việc tập cho bé đi vệ sinh toilet là một trong những công việc quan trọng nhằm giúp bé có thói quen đi vệ sinh từ nhỏ. Bô vệ sinh hay ghế ngồi toilet cho bé giúp bé học cách đi vệ sinh toilet.

Các loại sản phẩm ngồi toilet cho bé phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu giúp bé học thói quen đi vệ sinh toilet, bao gồm: bệ ngồi toilet cho bé, ghế lót cho bé ngồi toilet, và bô vệ sinh cho bé.

Mua bô vệ sinh/bệ ngồi toilet cho bé ở đâu?

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé cung cấp đầy đủ các sản phẩm bô vệ sinh, ghế ngồi toilet cho bé, miếng lót toilet và đồ dùng vệ sinh cho bé. Chúng có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với độ tuổi của trẻ và giá thành tốt nhất.

Hướng dẫn tập cho bé tự đi vệ sinh bằng bô

Thời điểm phù hợp cho bé tập ngồi bô là khi bé đã biết đi. Mẹ cần kiên trì và luyện tập cho bé dùng bô để tạo thành thói quen tự nhiên cho bé.

  • Bắt đầu luyện cho bé thói quen ngồi vào bô để bé làm quen và tạo hứng thú cho bé nhỏ.
  • Mẹ có thể trò chuyện với bé về chiếc bô hoặc lựa chọn những chiếc bô có phát nhạc, hình ngộ nghĩnh để bé cảm thấy vui vẻ khi ngồi.
  • Mẹ hãy luôn hướng cho bé ngồi vào bô mỗi khi có nhu cầu đi vệ sinh.
  • Tạo không gian vui vẻ và thoải mái cho bé khi tập ngồi bô. Hãy trò chuyện cùng bé và không nên quát mắt hay giận giữ với bé.

Hướng dẫn tập cho bé tự đi vệ sinh bằng bô Hướng dẫn tập cho bé tự đi vệ sinh bằng bô

Kinh nghiệm chọn bô vệ sinh/bệ ngồi toilet cho bé

Mẹ nên cân nhắc một số đặc điểm khi chọn bô vệ sinh cho bé để lựa được sản phẩm phù hợp nhất:

  • Chọn bô với độ rộng vừa phải để bé có thể ngồi thoải mái nhất.
  • Đảm bảo thiết kế tiện lợi để bé leo lên và leo xuống bô một cách vững chắc và dễ dàng.
  • Chiều cao của bô từ mặt sàn cho tới mặt bô phải vừa phải để bé có thể đặt chân vững trãi nhất.
  • Lựa chọn những loại bô có kiểu dáng và màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh để bé yêu thích và dễ dàng học cách ngồi bô.

Để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho bé, hãy đến với Kids Plaza. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Tại Kids Plaza, có rất nhiều loại bô với đủ kiểu dáng bắt mắt, ngộ nghĩnh cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua bệ ngồi toilet cho bé với nhiều mẫu mã hấp dẫn và giá cả phải chăng. Liên hệ Hotline: 1800.6608 để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay.

1