Xem thêm

Dự án chung cư Lucky Palace Quận 6 - Bảng giá dự án năm 2023

Quận 6 là một trong những khu vực đang phát triển thương mại sầm uất và lâu đời nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có vị trí đắc địa và chuỗi tiện...

Quận 6 là một trong những khu vực đang phát triển thương mại sầm uất và lâu đời nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có vị trí đắc địa và chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng, cùng với khả năng liên kết vùng thuận tiện trong việc đi lại. Novaland, một trong những chủ đầu tư hàng đầu, đã mang đến nhiều dự án khu căn hộ cao cấp thành công tại vùng đất này, trong đó dự án đầu tiên mang tên Lucky Place được xây dựng tại trung tâm Quận 6.

Tổng quan về dự án Lucky Palace Novaland

  • Tên dự án: Lucky Palace
  • Vị trí: Số 50 Phan Văn Khỏe, phường 2, Quận 6, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Loại hình đầu tư: Khu căn hộ - Thương mại
  • Diện tích khu đất: Khoảng 5.421 m²
  • Mật độ xây dựng: 49%
  • Quy mô: Gồm 2 Block cao 33 tầng, mỗi block có 7 căn hộ và 3 thang máy, 2 thang bộ. Một sàn gồm 14 căn hộ. Có sàn hầm dùng để xe, khu thương mại - dịch vụ, tiện ích dành riêng cho cư dân, và các căn hộ cao cấp.
  • Thời gian bàn giao: 08/2017
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản
  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài, Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành
  • Pháp lý: Sổ hồng

Vị trí đắc địa của dự án Lucky Palace Novaland

Dự án Lucky Palace sở hữu vị trí trung tâm bậc nhất, hiếm có tại Quận 6. Nằm tại số 50 Phan Văn Khỏe, phường 2, Quận 6, TP.HCM, dự án này tiếp giáp với 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe, Chu Văn An và Ngô Nhân Tịnh. Điều này làm cho Lucky Palace trở thành một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất, mang lại nhiều giá trị cao và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

vị trí chung cư lucky palace

Nằm trong khu vực phát triển thương mại nổi tiếng, gần các chợ Bình Tây, Kim Biên và chợ vải Soái Kình Lâm, Lucky Palace mang lại giá trị thương mại lớn cho khu vực. Nơi đây cũng là nơi tập trung đông đúc cư dân người Hoa, nổi tiếng kinh doanh buôn bán rất giỏi, tạo nên sức sống sôi động và sầm uất.

Cư dân Lucky Palace có thể di chuyển nhanh chóng đến Quận 1 chỉ trong vòng 5 - 10 phút và kết nối thuận tiện đến các quận gần trung tâm khác như Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận 11. Đồng thời, cư dân cũng có thêm cảnh quan đẹp mắt từ các công viên gần dự án như công viên Cửu Long, Parkson, kênh Hàng Bàng và khu công viên cây xanh trước chợ Bình Tây.

Tiện ích dự án Lucky Palace Novaland

Dự án Lucky Palace được xem là một trong những dự án cao cấp hàng đầu của Quận 6, với đầy đủ tiện ích đa dạng cả nội khu và ngoại khu. Tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi tràn, phòng tập gym, phòng xông hơi, khu nội trú, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi trẻ em, khu trung tâm thương mại, siêu thị mini, hiệu spa, khu BBQ, thang máy hoạt động 24/24, hệ thống camera an ninh, vv.

tiện ích lucky palace novaland

Các tiện ích ngoại khu xung quanh Lucky Palace bao gồm chợ Bình Tây, Kim Biên, chợ Lớn, các dịch vụ y tế có tiếng, các trường đại học, trung tâm điện máy, ngân hàng, các công viên, vv.

Mặt bằng của dự án Lucky Palace Novaland

Dự án Lucky Palace có mô hình kiến trúc tương xứng, bố cục xây dựng hợp lí, hài hòa, với hệ sinh thái xanh thoáng mát có cây cối bao quanh. Các khu vực trong tòa nhà như sảnh chờ, hành lang, nhà vệ sinh, thang máy được thiết kế rộng rãi, sạch đẹp và hiện đại.

mặt bằng căn hộ lucky palace

Từ kiểu dáng thiết kế bên ngoài cho đến nội thất bên trong, Lucky Palace mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ tại đây cung cấp không gian thoáng đãng và tầm nhìn hấp dẫn từ thành phố, mang lại trải nghiệm sống tích cực và bình yên.

Giá bán và giá cho thuê căn hộ Lucky Palace Novaland

Giá bán của căn hộ Lucky Palace dao động tùy thuộc vào diện tích, trang thiết bị có sẵn trong nhà và hướng view. Các căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 2,8 - 3 tỷ/căn, các căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 3,5 - 4 tỷ/căn, và căn hộ 4 phòng ngủ có giá dao động từ 4,8 tỷ/căn.

Ngoài ra, khách hàng có thể thuê lại các căn hộ Lucky Palace với giá từ 10 - 15 triệu/căn tùy theo nhu cầu và diện tích của căn hộ.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua hoặc cho thuê căn hộ Lucky Palace Quận 6, vui lòng liên hệ: 0906811689.

1