Xem thêm

Biệt thự liền kề Pandora Triều Khúc

Chào mừng bạn đến với liền kề Pandora Triều Khúc - một dự án biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, với không gian xanh, an ninh đảm...

Chào mừng bạn đến với liền kề Pandora Triều Khúc - một dự án biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, với không gian xanh, an ninh đảm bảo và nhiều tiện ích sang trọng.

Tổng quan Pandora Triều Khúc

Dự án này do Công ty TNHH Liên Doanh ô tô Hòa Bình (VMC) là chủ đầu tư. Nằm tại số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án đã bắt đầu khởi công từ năm 2015 và hoàn thành vào năm 2017. Tổng diện tích xây dựng dự án là 41.648m2, trong đó có diện tích đất cho trường học và nhà trẻ là 7.126m2. Dự án được thiết kế bởi Công ty CP Tư Vấn Đầu Tư và Thiết Kế Xây Dựng Việt Nam (CDC), và được giám sát bởi Công ty CP Tư Vấn Công Nghệ Thiết Bị và Kiểm Định Xây Dựng (CONINCO).

Nhà vườn Pandora - Nhà phố vườn Pandora

Những ngôi nhà vườn và nhà phố vườn tại Pandora được thiết kế riêng biệt và riêng tư cho mỗi gia đình, nhưng vẫn hòa quyện với tổng thể dự án, kết hợp giữa phong cách kiến trúc đơn giản và hiện đại. Với không gian mở kết hợp với cây xanh, ánh sáng mặt trời, gió mát và không khí trong lành, những ngôi nhà này mang đến một không gian sống hiện đại và thoải mái.

Thiết kế liền kề Pandora Triều Khúc

Liền kề Pandora gồm 104 căn với diện tích lô đất tiêu chuẩn 147m2 (kích thước 7x21). Mỗi căn nhà vườn có 5 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 450m2. Đặc biệt, mỗi căn nhà vườn còn được trang bị thang máy, mang lại tiện nghi tối đa cho việc di chuyển giữa các tầng trong nhà.

Tiện ích Pandora Triều Khúc

Dự án liền kề Pandora có không gian cây xanh kết hợp với sân chơi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và vui chơi cho cư dân, đặc biệt là trẻ em. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích cao cấp như bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, Spa, vườn nướng BBQ và khu trung tâm thương mại, mang đến những tiện ích cần thiết cho cư dân.

Chính sách bán hàng Pandora Triều Khúc

Với chính sách hỗ trợ bán hàng, bạn chỉ cần thanh toán 30% để nhận nhà ngay. Ngân hàng sẽ hỗ trợ 70% với lãi suất 0% trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Nhà đã có sổ đỏ, hoàn thiện xây thô và mặt ngoài.

Giá bán liền kề Pandora Triều Khúc

Giá bán cho các căn biệt thự và liền kề Pandora là 14,5 tỷ/căn, bao gồm diện tích đất (147m2) và hoàn thiện xây thô mặt ngoài.

Đặt chỗ ngay và chọn ngay căn đẹp cho gia đình bạn - Hotline: 0986 550 232.

Giai đoạn 2 của Pandora sẽ triển khai xây dựng 1 tòa chung cư cao 27 tầng với nhiều tiện ích như bể bơi 4 mùa, phòng gym, trường học liên cấp và công viên.

Hãy truy cập website thongtinduan24h.vn để tìm hiểu thêm thông tin về Pandora Triều Khúc.

1