Xem thêm

999+ Mẫu Nhà Biệt Thự Liền Kề Đẹp, Ấn Tượng Nhất 2022

Những năm gần đây, mẫu nhà biệt thự liền kề ngày càng được ưa chuộng tại những khu vực thành phố bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Nếu bạn...

Những năm gần đây, mẫu nhà biệt thự liền kề ngày càng được ưa chuộng tại những khu vực thành phố bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Nếu bạn đang có ý định thiết kế biệt thự liền kề cho dự án xây dựng của mình, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nhà Mới.

Tìm hiểu về thiết kế mẫu nhà biệt thự liền kề

Biệt thự liền kề được biết đến là loại hình tổ hợp nhà ở được xây dựng liền kề nhau với cùng kích thước, diện tích và kiến trúc. Thông thường, mẫu nhà biệt thự liền kề này chỉ có hai mặt thoáng là mặt trước và mặt sau của ngôi nhà, hai bên còn lại sẽ tiếp giáp với những căn biệt thự khác.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp căn biệt thự chỉ có một mặt thoáng đằng trước do hạn chế về không gian. Những căn biệt thự liền kề cũng có đầy đủ kiến trúc, nội ngoại thất và công năng sử dụng như những căn biệt thự thông thường khác.

Hiện nay, tại khu vực thành phố, loại hình biệt thự liền kề được đa dạng hóa với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Chủ đầu tư có thể tham khảo một số mẫu nhà biệt thự liền kề của Nhà Mới để có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình.

Một số lưu ý lựa chọn mẫu thiết kế nhà biệt thự liền kề đẹp, sang trọng

Không chỉ riêng mẫu nhà biệt thự liền kề, mọi không gian sống cần được đảm bảo về công năng sử dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ. Để làm điều này, cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Xác định rõ ràng chức năng từng không gian: cần xác định số lượng thành viên trong gia đình để bố trí không gian sinh hoạt sao cho phù hợp.
  • Phân chia không gian sống hợp lý: hình thành khung chức năng cơ bản của căn nhà và phân chia không gian sao cho cân xứng.
  • Lựa chọn phong cách thiết kế: phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đều là những phong cách được nhiều khách hàng yêu thích và là xu hướng thiết kế hàng đầu hiện nay.
  • Màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà: màu sắc tác động đến sự cảm nhận bằng thị giác và sử dụng màu sắc hợp lý sẽ làm cho không gian có cảm giác rộng hơn.
  • Phần nội thất bên trong ngôi nhà: đồ vật nội thất nên đồng nhất và cùng một phong cách giúp tạo không gian hài hòa và cân bằng.
  • Hệ thống ánh sáng: ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn được lắp đặt hợp lý để mang lại nguồn năng lượng tốt và thẩm mỹ cho căn nhà.
  • Tạo điểm nhấn cho không gian: sử dụng những họa tiết nổi bật hoặc sản phẩm decor lạ mắt để tạo điểm nhấn cho không gian độc đáo.

Một số mẫu nhà biệt thự liền kề do Nhà Mới cung cấp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nhà biệt thự liền kề nào, hãy tham khảo qua một số mẫu do Nhà Mới cung cấp dưới đây:

Mẫu biệt thự liền kề rất được ưa chuộng

Không gian nội thất biệt thự liền kề

Mẫu thiết kế nhà biệt thự liền kề 3 tầng

Không gian nội thất được phân chia hợp lý

Thiết kế biệt thự với phong cách hiện đại

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI

Địa chỉ: Số 20 D6 khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Nhà xưởng: Số 4 Chu Văn An, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 098 408 6768

Website: https://nhamoi.net/

Email: [email protected]

1